ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอน ออริ ห้ามเข้านะเออ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครเรื่อง[Au Fic Khr/Reborn] Chase Love!!! - รับสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 56




    Part One

    อิมเมจ.1   2   3   4   5   6

    ที่มา. มันเยอะจัดจำได้ไม่หมดอ่ะ แฮะๆ

    รูปร่างลักษณะ. เด็กสาวตัวเล็กนิดๆ ผมยาวสลวยสีบลอนด์อ่อนๆ นัยน์ตาที่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน และอบอุ่น เรียกได้ว่าถ้าใครเผลอสบตาของเธอเข้าอาจตกหลุมรักเธอคนนี้ในชั่วพริบตา ผิวสีขาวอมชมพูนิดๆ ซ้ำยังไม่รวมกับริมฝีปากสีชมพูอ่อนๆไร้การเเต่งเติมแถมยังมีรอยยิ้มอ่อนโยนประดับอยู่ตลอดยิ่งเสริมให้เธอดูสะดุดตาหน้าชวนมองเป็นอย่างยิ่ง

    Part Two

    ชื่อ-นาสกุล.เดโมเน่  เทนเดอร์   [ Demone Tender ]

    ชื่อเรียก. โมเน่,เดย์(เรียกได้ทุกคน)

    ความหมาย. ภูตผู้อ่อนโยน

    สัญชาติ. อิตาลี

    เชื้อชาติ. อิตาลี

    นิสัย. เดโมเน่ เด็กสาวเเสนอ่อนโยน เรียบร้อยซะยิ่งกว่าผ้าที่รีดแล้วพับเก็บอย่างประณีตเสียอีก เป็นกุลสตรีมากๆ กิริยาท่าทางสง่างามนุ่มนวลชวนให้น่ามอง แถมเธอยังเป็นคนที่ใจดีมากๆ รักสัตว์กับเด็กเป็นที่สุด ทำขนมเก่งมากๆแถมยังชอบปลูกต้นไม้ด้วย แถมยังดูอ่อนแอบอบบางน่าปกป้องซะจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นนักฆ่า! และนอกจากนี้เธอยังเป็นคนใสซื่อที่สุด ใครพูดอะไรเชื่อหมด! อ่อนต่อโลกซะจนคนในกลุ่มต้องช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด(?)เป็นประจำ แถมบางครั้งเธอก็ป่วยง่ายเกินไปหน่อย และยังมีบางครั้งที่ซุ่มซ่ามนิดๆทำให้คนในกลุ่มต้องดูแล แต่ด้วยความที่เป็นน้องเล็กสุดซื่อ(บื้อ)ของกลุ่มเลยทำให้พวกคนอื่นๆในกลุ่มไม่เคยโกรธเธอลงเลยสักครั้ง แถมข้อดีของเธอคือเป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกของคนอื่นๆเป็นอย่างดี และสามารถทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆสบายใจ อาจเป็นเพราะเธอเป็นเหมือนนกน้อยบริสุทธิ์ที่แทบจะไม่เคยแปดเปื้อนเลยก็เป็นได้ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจอ่อนและขี้สงสารมากกก ทำให้ไม่ค่อยได้ลงสนาม(?)ฆ่าคนสักเท่าไหร่ และด้วยความฉลาดโคตรอัจฉริยะของเธอทำให้เธอได้เป็นคนวางแผนและมันสมองของกลุ่มไปโดยปริยาย แต่ถึงแม้ไอคิวเธอจะสูงลิบฟ้ามากก็จริง แต่อีคิว(ฉลาดทางอารมณ์)กลับต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนไม่รู้ว่าที่จริงเธอมีรึปล่าว
    แถมเธอยังเป็นคนที่ขี้อายเอามากๆเวลาอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ มักจะพูดติดขัด(ติดอ่าง)เวลามีคนมารุมถามโน่นถามนี่เธอ และพอถามไปได้ซักพักเธอก็จะสติแตกแล้วนั่งร้องไห้เลยนะเออแถมเห็นเธอเด๋อด๋าแบบนี้ ถ้าเธอจะต่อสู้ละก็แทบจะไม่มีใครเทียบได้

    ประวัติ.เดโมเน่นั้นเติบโตมาในตระกูลสูงส่ง ทำให้เธอถูกอบรมอย่างดีมาตั้งแต่เด็กแต่มันก็มักจะมาพร้อมกับคำว่า ต้องสมบูรณ์แบบเสมอ อยู่ทุกครั้งถ้าเธอทำอะไรพลาดเธอก็จะถูกให้อดอาหาร ไม่ก็ถูกขังอยู่ในห้องมืดๆคนเดียว เธอไม่เคยได้รับความรักความสนใจจากพ่อแม่เลยซักครั้ง แต่ก็ยังดีที่เธอเห็นเรื่องเล็กน้อยๆเป็นความสุขได้ทำให้เธอไม่กลายเป็นเด็กมีปัญหาขาดความอบอุ่น กลับกันเธอกลับกลายเป็นเด็กอ่อนโยนและเป็นที่รักของทุกคนที่ได้เห็นเธออีกด้วย
    แต่ไม่นานก็เกิดเรื่องน่าเศร้าขึ้นเมื่อพ่อกับแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่ เธอจึงต้องอยู่คนเดียวลำพังแต่ยังดีที่มีสมัติมหาศาลของพ่อแม่ของเธอที่ยังเหลือไว้พอให้เธออยู่ได้ทั้งชาติ แต่เธอก็ไม่เคยที่จะใช่มัน แต่กลับไปทำงานพิเศษอยู่เรื่อยๆเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง จนเธอได้เจอกับ Y.M. และถูก Y.M. ทาบถามให้มาทำงานพิเศษโดยที่เธอไม่รู้ว่ามันคืองานอะไร แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเป็นงานนักฆ่า(โดยที่ก่อนหน้าที่จะรู้ก็โดนY.M.ฝึกฝนการต่อสู้ให้โดยที่Y.M.บอกว่าเป็นการวอร์มร่างกายก่อนทำงาน แล้วเธอก็เชื่อซะด้วยสิ)

    ชอบ.สัตว์เล็กๆ,เด็กน่ารักๆ,ต้นไม้ดอกไม้และการทำขนม

    ไม่ชอบ.เวลามีคนมารุมถามโน่นถามนี่

    เกลียด.ไม่มีและไม่รู้จักว่าเกลียดคืออะไร

    กลัว.การอยู่ในห้องมืดๆคนเดียว(สาเหตุจากประวัติ อาการนั่งตัวสั่นกอดเข่าร้องไห้)

    ความสามารถ.ทำขนมหวาน,ฉลาดเกินคน,ทำให้คนที่อยู่ด้วยสบายใจ

    สมัครบท.Memorize(มีพลังในการจดจำ)

    อาชีพ.คนทำขนมในร้านเบเกอร์รี่

    อาวุธ.มีดคู่(แต่ไม่ค่อยได่ใช้เพราะเธอไม่ชอบทำร้ายใครก่อนยกเว้นมีเหตุจำเป็น)

    เพิ่มเติม.เธอมีไอคิวตั้ง210เชียวนะ!

    Part Three

    ลักษณะการพูด.เธอคนนี้มักใช้คำสุภาพและน้ำเสียงอ่อนโยนในการพูดกับคนอื่นเสมอ และแน่นอนว่าทุกๆโยคต้องลงท้ายด้วยค่ะ 

    ตัวอย่างการพูด
    (เวลาดีใจ)ดีจัง^^
    (เวลาเสียใจ)ก้มหน้าเงียบไม่พูดอะำไร
    (เวลางอน)ฉันไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อยนะคะ(แต่สะบัดหน้าหนี)
    (เวลาเขิน)ฉะ ฉันไม่ได้เขินนะคะ(หน้าแดง)



    Part Four

    Question to your daughter.

    1. สวัสดีค่ะ เธอชื่ออะไรหรอ บอกชั้นหน่อยได้มั้ย?

    Ans .อะ เอ่อ(หน้าแดง) ฉันชื่อเดโมเน่ เทนเดอร์ ค่ะ(พอพูดจบก็ระบายยิ้มให้ผู้ถามอย่างอ่อนโยน)

    2. หืม~ เป็นชื่อที่ไพเราะจังเลยน้า~ เธอรู้สึกยังไงกับกลุ่ม “SinTears” หรอ?

    Ans .กลุ่มSinTearsคือครอบครัวของฉันค่ะ(ยิ้มอีกครั้งพลางอุ้มแมวที่เดินผ่านมาขึ้นมาเล่น)

    3. แล้วพลังพิเศษของเธอล่ะ เธอคิดยังไงกับมัน

    Ans .เอ๋(เกาคางแมว) พลังของฉัน ขอแค่ทำประโยชน์ให้ทุกคนได้ก็พอค่ะ^^(ยิ้มอย่างอ่อนโยนแล้ววางแมวลง)

    4. งั้นหรอ~ โอ๊ะ! ฉันต้องขอตัวก่อนนะ หวังว่าเราคงได้เจอกันใหม่นะ ^^

    Ans.ค่ะ โชคดีนะคะ(โบกมือบ๊ายบายเบาๆแล้วส่งยิ้ม)

    Question to you.

    1. ดีจ้า!! ชื่อไรหรอ แนะนำตัวหน่อยสิ

    Ans .คุ ไซ ไร ชิ๊~

    2. คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้กันล่ะ

    Ans .เนื้อเรื่องเท่ดีเลยอยากลองสมัคร55+

    3. ใบสมัครยุ่งยากไปมั้ยเอ่ย?

    Ans .ไม่นะ ยาวกำลังดี55+

    4. แอดเฟบยังเอ่ย แล้วถ้าติดจะเม้นทุกตอนมั้ยอ่ะ?

    Ans .แอดแล้ว& เม้นเเน่นอน

    5. อยากให้วิจารณ์ทุกตัวมั้ยแล้วถ้าวิจารณ์แรงเป็นอะไรหรือเปล่าคะ

    Ans .เชิญเล๊ยยยยยเราชอบบบบบ(โรคจิต)

    6. งั้นขอให้โชคดีนะคะ ขอบคุณที่มาสมัครนะ^^

    Ans .จ้าาาาา









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×