ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Tokyo Ghoul] VICTIM [รับสมัครตัวละคร'

    ลำดับตอนที่ #1 : -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 230
      3
      16 เม.ย. 58

                                                        Detail               



              VICTIM...จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับในเมืองโตเกียว ไม่สิ ทั่วประเทศญี่ปุ่นที่มีสิ่งมีชีวิตที่ถูกเรียกว่ากูลอยู่เต็มไปหมด ส่วนท่านที่สงสัยว่ากูลคือตัวอะไรนั้นกรุณาไปติดตามเอาเองในเนื้อเรื่องหลัก เพราะคุไซจะข้ามขั้นตอนไม่กล่าวถึงแต่อย่างใด เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวที่สงครามระหว่างกูลและCCG ยังดำเนินต่อไป ทั้งอาโอกิริ อันเทย์คุ และหน่วยงานล่าผีดิบ จะยังคงมีตัวตนในเรื่องนี้อย่างแน่นอน (ป.ล. เรื่องราวในฟิคนี้ไม่ค่อยจะอิงเนื้อหาในอนิเมหรือมังงะเท่าไหร่นัก นอกจะจะอิงแค่ตอนที่คาเนกิกลายเป็นกูลแล้วเท่านั้นล่ะ)



              นางเอกของเรานั้นจะมีกันทั้งสิ้น 6 คนด้วยกัน แต่ใช่ว่านางเอกทุกคนจะเป็นมนุษย์กันหมดเลย เพราะจะมีนางเอก 1 คนที่เป้นกูลระดับSSเลยเชียวล่ะ! ส่วนอีก 3 พวกเธอจะเป็นสมาชิกของหน่วยงานCCG และอีก 1 คนที่เป้นคนเดินดินธรรมดา และหวาดกลัวกูลไปถึงขั้วจิตใจเลยล่ะค่ะ ส่วนอีกคนที่เหลือ ออริไรท์ฮ่ะ ฮุฮิ (โดนตรบ)


              เรื่องราวโดยสังเขบก็มีเท่านี้แหละ ที่เหลือติดตามเอาในเนื้อเรื่องเนอะ! (;p) (วิ่งหลบรองเท้ารีดเดอร์)



    ลักษณะนิสัยของนางเอกที่ต้องการ


    The Scapegoat & ...?...

              เธอคนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ระดับ 2 ของหน่วยงาน CCG ค่ะ (ขอกำหนดตำแหน่งให้เลยแล้วกัน) เธอจะเข้าไปประจำหน่วยกับเจ้าหน้าชั้นร่วมพิเศษที่ชิโนฮาระ (ตามเนื้อเรื่องของคุไซ) ส่วนแนวนิสัยที่ต้องการคือ แก่นแก้ว และสดใสร่าเริงอยู่เสมอค่ะ มองโลกในแง่ดี และใจร้อนหน่อยๆ แต่ถ้าเวลาเอาจริงเอาจังก็โหดสุดๆ เหมือนกัน ที่สำคัญ เธอต้องชอบอ่านผลงานของ อ. ทาคัตสึกิ เซน ด้วยนะ!


    The Devil & ...?...

              เธอคนนี้เป็นพนักงานร้านหนังสือค่ะ (เอาง่ายๆ ก็คนธรรมดาที่ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวกับข้องกับสงครามกูลนั่นแหละค่ะ) แต่ตอนเด็กๆ เคยเห็นกูลกำลังฆ่าคนเข้า เลยกลัวกูลเข้าสมองมาโดยตลอด นิสัยออกแนว ซุ่มซ่าม ขี้กลัว และเจ้าน้ำตาค่ะ มองโลกในแง่ร้ายด้วยก็จะดีมากๆ


    The Joker & ...?...

              เธอคนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ระดับ 3 ของหน่วยงานCCG ค่ะ จะให้เธอประจำอยู่หน่วยของฮิราโกะ (เป้นเด็กใหม่) เป็นคนนิสัยเอ๋อๆ ตามแบบฉบับสาวเอ๋อ บื้อ ซื่อค่ะ แล้วยังเป็นพวกเงอะๆงะๆ ไม่ค่อยรวดเร็วเท่าไหร่ค่ะ ฝีมือการต่อสู้และการใช้ควิ้งนั้นพอใช้ได้แต่ค่อนไปทางห่วยค่ะ


    The Sword & ...?...

              เธอคนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ระดับ 2 ของหน่วยงานCCG ค่ะ เธอจะประจำอยู่หน่วยของชิโนฮาระค่ะ (เข้ามาใหม่เช่นกัน) และจะให้สนิทกับนางเอกของ The Scapegoat ด้วยค่ะ นิสัยก็แนวสาวจริงจังกับทุกเรื่อง เข้มงวดกับตัวเองและกับคนอื่น บางครั้งก็ตึงเกินไป แต่ก็เป็นคนจริงใจค่ะ ฝีมือการต่อสู้จัดอยู่ในระดับดีมากค่ะ


    The Guardian & ...?...

              แน่นอนว่าเธอคนนี้เป็น กูล (Ghoul) ค่ะ แถมยังทำงานให้กับอาโอกิริเสียด้วย! เป็นผีดิบระดับSS ที่เก่งอย่างหาตัวจับยาก (ถึงจะเก่งไม่เท่าอิโต้ก้ตาม) นิสัยแนวสาวเย็นชา ไร้จิตใจ และโหดเหี้ยมค่ะ แต่อันที่จริงแล้วเธอเองก็เป้นคนดีมากๆ คนหนึ่ง เพียงแตค่ถูกชักจูงไปทางผิดเท่านั้นเองล่ะค่ะ


    The Seraph & ...?...

              ออริไรท์คับ!
       
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ประกาศวันปิดรับสมัคร!

    ไรท์จะปิดรับและประกาศผลผู้ที่ติดให้ทราบพร้อมกัน(?) ในวันที่ 31 มีนาคมน้าาาา (อาจเลตบ้างสักวันสองวัน//โดนเตะ)

    ยังมีเวลาอยู่! ก็ปั่นมาส่งกันเยอะๆ นะ>.<
              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×