ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Tokyo Ghoul] VICTIM [รับสมัครตัวละคร'

    ลำดับตอนที่ #4 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 58


                                                    Character


                                                   

                                                              The Scapegoat [Kaneki Ken]       

     
        'ถ้าคุณรับรู้ความเจ็บปวดของการแบกรับ และการเป็นปีศาจ คุณจะไม่คิดเข้าใกล้ผม เพราะผมอาจทำร้ายคุณในสักวัน'   

                                                                          Hoshino Hikari

             'ฉันได้รับรู้และเห็นความเจ็บปวดมามากมาย แต่ก็ได้รู้ด้วยว่าต่อให้เป็นปีศาจก็ตาม เราก็ต้องการมีชีวิตต่อไป'



                                        


                                                               The Devil [Kirishima Ayato]

          'ใช้ชีวิตบนโลกเน่าเฟะใบนี้ด้วยฐานะที่ถูกเรียกว่าปีศาจ มนุษย์มันก็เป็นแค่อาหารในสายตาของกูลอย่างฉันเท่านั้น'

                                                                        Kashiya Kiyoshi

    'ในโลกใบนีั้ฉันมองเห็นมันเป็นสีเทาหม่น ฉันที่ขลาดกลัวอยู่เสมอ แต่แล้วการได้พบเขาทำให้โลกสีเทาหม่นของฉันเปลี่ยนไป'



                                       


                                                                          The Joker [Uta]

          'การเฝ้ามองหมากบนกระดานของคนอื่นมันก็สนุกดีอยู่หรอก แต่การได้เดินหมากของตัวเองมันก็สนุกไม่แพ้กัน'

                                                                            Ayano Yume

                                            'ฉันไม่เข้าใจคำว่าเส้นขนานหรือศัตรู แต่ฉันเข้าใจคำว่า 'รัก' ดี'



                                       


                                                         The Sword [Tsukiyama Shuu]

     'นัยน์ตาอันเข้มแข็งของคุณมีแววสั่นกลัว ท่าทียโสที่ปกปิดความอ่อนแอนั่น มันทำให้ผมอยากเอาชนะ และกลืนกินคุณซะ'

                                                                         Honomi Kirin

                  'ฉันมีชีวิตอยู่กับคำว่าหน้าที่เสมอ ฉันทำตามหน้าที่ๆ ได้รับมา และในตอนนี้หน้าที่ของฉันคือฆ่านาย'



                                        


                                                              The Guardian [Amon Kotaro]

      'ฉันชิงชังสิ่งมีชีวิตแบบเธอสุดหัวใจ ฉันสาบานจะทำลายล้างกูลให้หมดสิ้น แต่หัวใจของฉันกลับปฏิเสธที่จะทำร้ายเธอ'

                                                                            Akane Amiko

           'ฉันไม่รู้จักคำว่าความรัก ที่สัมผัสได้มีเพียงการสังหาร และสุดท้ายแม้ฉันจะต้องฆ่าคุณ ถ้าเป็นคำสั่ง ฉันก็จะทำ'



                                        


                                                                The Seraph [Arima Kishou]

    'ฉันน่ะไม่มีคำว่าความรู้สึกเพราะตลอดมาในชีวิตฉันก็มีเพียงการทำลายเท่านั้น เพราะแบบนั้นฉันถึงผลักไสเธอไป เพราะฉันไม่อยากทำลายเธอ'

                                                                        Minegawa Shizune

       'ฉันรู้ว่าคุณทำทุกอย่างเพื่อปกป้องฉัน เพราะเราทั้งสองคนเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่ฉันก็ยังรักคุณ'


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เสร็จแล้วววว คาแรคเตอร์ (ผมนี่ปาดเหงื่อ) รอบทนำกันวันที่19นะครับบบบ




         SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×