ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอน ออริ ห้ามเข้านะเออ

    ลำดับตอนที่ #2 : [Au Fiตัวละคร[ KHR] Spice! ผสมรักครบรสหัวใจ นายกับฉัน --รับสมัคร--

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 56


                                                    
     

    ใบสมัคร


    รูป :: 

    ชื่อ :: กราซิเอ บลู(คำขอบคุณจากฟ้า)

     

    อายุ :: 20

     

    รูปร่างลักษณะ ::เด็กสาวหน้าตาน่ารักผมสีน้ำตาลอมแดงยาวตรงถึงเอว นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนๆ แก้มสีชมพูอย่างธรรมชาติผิวสีขาวหิมะแต่ก็ไม่ถึงกับซีด

     

    นิสัย :: บลูเด็กสาวผู้เรียกได้ว่า แปลกประหลาดเธอไม่เคยสนใจสิ่งรอบๆตัว เพราะเธอมักหมกตัวอยู่กับคอมพิวเตอร์,โทรศัพท์หรืออะไรก็ได้ที่มีคำว่าเทคโนโลยีอยู่เสมอ โลกส่วนตัวสูงมากๆ ไม่สนใจในคำว่า'สิ่งมีชีวิต'เพราะเธอบอกว่ามันน่าเบื่อเอามากๆ(แต่เธอกลับสนใจในตัวโคซาร์ทด้วยเหตุผลที่ว่า'ฉันไม่เคยให้สิ่งมีชีวิตมีผมสีแดงมาก่อน นายนี่น่าสนใจดีนะ:)' นี่ล่ะเหตุผลของเธอ) แถมเธอยังเคยทำผิดกฏหมายด้วยนะ ข้อหาน่ะหรอ ก็แฮคข้อมูลกรมตำรวจแห่งชาติไปปล่อยในเว็บต่างๆน่ะสิ!! เเต่ก็ไม่มีใครรู้หรอกนะว่าเธอทำน่ะ นอกจากนั้นเธอยังเป็นคนที่ซ่อนความรู้สึกเก่งสุดๆเลย(อันที่จริงคือมันไม่เคยเเสดงสีหน้าอื่นๆนอกจาก  -_-  น่ะ)

     

    ประวัติ :: บลู เป็นเด็กที่ไม่เคยได้รับความรักจากพ่อกับแม่เลย เพราะพ่อกับแม่ของเธอเอาแต่ทำงานๆๆๆจนเธอต้องอยู่คนเดียวเสมอๆ และนั่นทำให้เธอหันไปสนใจสิ่งที่เรียกว่า'เทคโนโลยี' และเริ่มตัดขาดจากสิ่งที่เรียกว่า สังคมสิ่งมีชีวิต เธอเริ่มอยู่คนเดียวมากขึ้น เริ่มพูดจากับคนอื่นน้อยลงและเริ่มปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอก เพราะเธอคิดว่าโลกไซเบอร์คือที่สำหรับเธอ จนวันหนึ่งเธอได้ลองติดต่อทางเมลกับผู้ชายคนหนึ่งทั้งสองพุดคุยกันมากขึ้น และเริ่มสนิทกันจนเกินคำว่าเพื่อน และเธอกับคนๆนั้น(โคซาร์ท)ก็ลองคบกันผ่านทางเมล

     

    ของที่ชอบ-ไม่ชอบ ::ชอบอุปกรณ์เทคโนโลยี ชอบโคซาร์ท,ไม่ชอบสิ่งมีชีวิต(ยกเว้นโคซาร์ท)

     

    ของที่เกลียด-กลัว ::เกลียดครอบครัว เกลียดโลกภายนอก,กลัวการที่ตัวเองถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว

     

    คู่ที่ต้องการ ::โคซาร์ท 

     

    เพิ่มเติม ::-

     

    คำถามเล็กน้อยๆ 

    ถ้าติดแล้วจะเม้นท์มั้ย ::เม้น> <

    เปลี่ยนรูป+นิสัยได้มั้ย::ได้><

    ถ้าไม่ได้คู่ที่ต้องการจะว่าอะไรมั้ย ::ไม่เป็นไร> <

    มีอะไรอยากบอกมั้ย ::รับด้วยนะ> <

    ขอบคุณที่มาสมัคร::จ้า> <


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×