ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My baby lover รักของผมกับเขาสุดโฉด 1827 (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : ของคุณคนเดียว

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 52


    ตอนที่ 6 ของคุณคนเดียว






    "ปล่อยผมได้เเล้วคร๊าบบบ คุณฮิบาริ คุณน่ะโมโหอะไรครับเนี่ย ผมเจ็บนะ คุณลากผมตั้งเเต่ที่โรงเรียนจนมาบ้านเเล้วนะ ฮึก คุณเป็นอะไรไป ฮืออ"ร่างบางน้ำตาคลอเเละเริ่มไหลลงมาจากดวงตากลมโตคู่นั้น ทำเอาฮิบาริซึ่งยืนประชิดตัวอยู่นั้นปล่อยเเขนออกมา เเล้วเอามือไปปาดน้ำตาเบาๆที่หน้าของสึนะ 

    "ก็นายทำฉันหึงน่ะ หึงเข้าใจไหมว่าหึง!!!"ร่างสูงดึงสึนะเข้ามากอดเเน่นๆ ร่างบางรู้สึกถึงความโกรธของร่างสูง ฮิบาริกอดร่างบางเเน่นไม่มีทีท่าว่าจะยอมปล่อย จนร่างบางเอ่ยปากพูดออกมา

    "ผมไม่มีวันจะไปเป็นของใครเเน่ๆครับ เชื่อผมเถอะนะครับ ผมน่ะ ผะ ผมน่ะ เป็นของคุณฮิบาริคนเดียวนี่ครับ >///<"

    "หึ"

    "อะไรกันครับ ไม่เชื่อเหรอไง >_<"

    "พิสูจน์สิ"

    "พะ พิสูจน์ยังไงกันครับ เเว๊กกกกก คุณฮิบาริ"ร่างสูงอุ้มสึนะ(ท่าเจ้าสาวนะเอ้อ)ขึ้นห้องในขณะที่ร่างบางดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมเเขน ฮิบาริโยนร่างบางบนเตียงเเล้วค่อยๆไปกระซิบที่หูรางบางเบาๆ

    "ก็ฉันบอกนายเเล้วไงว่าวันนี้ฉันจะคิดบัญชีกับนาย"เฮือกกก ผมไม่มีหนี้มาคิดทำมายยย โฮววว 

    "ตะ เเต่ว่า"

    "นะ นายไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร ฉันรู้ว่านายคงจะรังเกียจฉัน ช่างเถอะ ขอโทษด้วย"ร่างสูงทำหน้าเศร้าๆ(เเหลได้อีก)ขึ้นเเล้วเตรียมเดินออกไป ร่างบางเหมือนเห็นภาพซ้อนตอนครั้งที่ฮิบาริจะไปจากร่างบางเมื่อเช้านี้ สึนะรีบปรี่เข้าไปฉุดฮิบาริไว้

    "ผะ ผมพร้อมครับ ถ้าเป็นคุณฮิบาริ ผมพร้อมครับ >///<"อ๊ากกก ผมพูดอะไรออกปายยย ผีตัวไหนมันสิงให้พูดดด

    "หึ"ฮิบาริไม่รอให้ร่างบางทันนึกอะไรออก เขารีบกด?ร่างบาง ลงกับที่นอน ค่อยๆเเกะกระดุมของร่างบางออก เเล้วเขาก็ครอบครองริมฝีปากบางของร่างตรงหน้าอย่างเนิ่นนาน มันหวาน หัวสมองเขาคิดได้เเค่นั้น ฮิบาริเริ่มซุกไซ้ซอกคอขาวเบาๆ พร้อมทำคิสมาร์กไว้เพื่อตีตราเป็นเจ้าของ ให้ตายสิ ทำไมมันหวานไปหมดเลยนะ 

    "อื้อ อืม"สึนะครางออกมาเบาๆ มันกลัวหน่อยๆก็จริง เเต่ว่ามันรู้สึกดีชะมัด ม่ายยย คุณฮิบาริทำอะไรกับผมเนี่ย ร่างบางตกใจที่จู่ๆฮิบาริก็ดึงกางเกงร่างบางออกมา เเล้วก็....................(ละไว้ในฐานที่เข้าใจ )








    ตอนเช้า..(คืออย่าอารมณ์ค้างนะค่ะ)


    "อืมม จะ เจ็บ"สึนะตื่นเช้ามาพลางจะขยับตัวเเต่สะโพกของเขาหน่วงขึ้นมาดื้อๆ ให้ตายสิ เพราะคุณฮิบาริเเท้ๆ เจ็บเป็นมาเลย อึ๊ย คุณฮิบาริหลับอยู่นี่นา อะไรกัน ตอนหลับก็มีมุมน่ารักเหมือนกันนะ(ปกติมีเเต่ความหล่อเเละร้อนเเรง?)ร่างบางไม่รู้อะไรดลใจให้ สึนะขยับตัวเข้าไปหวังจะประทับริมฝีปากร่างสูง เเต่ก็ต้องชะงัก จะบ้าหรือไง เหมือนลักหลับเลยนะเฟ้ยย สึนะคิดอย่างไม่สบอารมณ์ จึงจะขยับตัวออกมา เเต่ก็ถูกปากของคนตรงหน้ามาประกบปากตัวเองซะได้

    "มอร์นิ่งคิสสึนะโยชิ เฮ้อ ฉันอุตส่าห์รอให้นายมาจูบฉัน สุดท้ายฉันต้องจูบนายเอง ใจร้ายชะมัด"

    "อะ เอ๋ เดี๋ยวก่อน งั้นคุณฮิบาริก็ตื่นนานเเล้วน่ะสิครับ"

    "อืม"

    "เเว๊ก เเล้วทำไมไม่บอกผมล่ะ"

    "ก็จะได้เเกล้งนายไง เเต่นายดันถอนใจไม่จูบซะได้ เหอะ"

    "กะ ก็มัน.."

    "ก็มันอะไร เมื่อคืนยังมีความสุขอยู่เเท้ๆ "

    "อย่าพูดถึงเรื่องเมื่อคืนนะครับ"

    "ทำไม ทั้งๆที่เมื่อคืนนายยังบอกฉันมาต้องการอีกอยู่เลย"

    "อ๊ากกก อย่าพูดนะครับ"

    "รังเกียจเหรอไง"

    "บ้าเหรอ ผมอายต่างหาก "

    "งั้นนายก็ไม่รังเกียจฉัน"

    "ครับ"

    "นายรักฉัน"

    "ครับ"

    "นายเป็นของฉัน"

    "คะ ครับ"

    "เเล้วคืนนี้นายจะทำกับฉัน อีก"

    "ครับ เอ่อ เฮ้ยย คะ คุณฮิบาริผมเจ็บอยู่น้า โฮววว"










    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++








    จบไปอีกตอนจร้า โทษทีนะค่ะ ไม่กล้าเเต่ง nc 

    เเต่ menmen เชื่อว่าทุกคนสามารถจิ้นกันได้ โฮะๆ






    ปล. เม้นๆๆๆๆ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×