คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : 3Pของหนูโชกำลังจะบังเกิด!!(อีกเเล้ว - -)
ตอนที่ 11 3Pของหนูโชกำลังจะบังเกิด!!(อีกเเล้ว - -)
"อ๊ากกกกกกกกกก"ผมอยากจะเเหกปากตะโกนให้ลั่น(ได้ข่าวว่าตะโกนเเล้ว - -) วันนี้ ผะ ผม ผมจูบกับรุ่นพี่ครับ เเบบที่ว่า เเบบที่ว่า ผมสมยอม!!(พูดยังกะโดนข่มขืน -*- :ไรเตอร์)
"พี่โชววว เอาอีกเเล้วนะ ผมตาเป็นอย่างนี้เพราะพี่นะ =_="สึนะเดินออกมาจากห้องตัวเอง เเล้วบ่นกระปอดกระเเปดใส่ผม สึนะ พี่ขอโทษ
"โทษที"
"ฮะๆ ยังไงก็นอนได้เเล้ว เเค่จูบเอง คิดอะไรมาก "
"O_O!!"สึนะเห็นเหรอ!
"เเหะๆ คือผมไม่ได้จะเเอบดูนะ เเบบว่า ตอนนั้นผมกำลังจะออกไปทิ้งขยะ เลยเจอเข้าพอดีอ่ะฮะ -_-;;"
"เอ่อ คือพี่..."
"ช่างมันเหอะน่า พี่ก็... นอนได้เเล้วฮะ"
"โธ่ สึนะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายนี่นา นั่นมันจูบเชียวนะ -*-"
"ยังดีนะฮะ ผมน่ะเคยโดนมากกว่าจูบอีก"
"หะ!"
"เอ่อ ป่าวครับ ไม่มีอะไร =_=;"
"สึนะ บอกพี่มาสิ"
"ไม่มีอะไรจริงๆนะฮะ ผมไปนอนดีกว่า"
ปัง!
"สึนะ เกิดอะไรขึ้นกับสึนะกันนะ"ผมงึมงำอยู่คนเดียว หรือว่าจะเป็นเพราะ.. คนๆนั้น ฮิบาริ เคียวยะ!
"หา เเกมม่าจะมาเหรอ >O<"ผม ผมอดดีใจไม่ได้จริงๆ เเกมม่าคือลูกของเพื่อนพ่อจ๋าที่อิตาลีครับ ตอนเด็กๆผมเคยถูกเเกมม่าช่วยเอาไว้ตอนจะโดนข่มขืน(เสียชาติเกิดมาก -*-) หลังจากนั้น ครอบครัวของเราก็สนิทกันมากขึ้นครับ เเล้วนี่ก็จะได้เจอกันเล้ว เย้!
"ใช่ อ่ะ มาพอดีเลยจ๊ะ"เเม่จ๋าพูดขึ้นเมื่อได้ยินเสียงคนกดออน
"ดีครับ คุณน้า"
"จ้า เข้ามาก่อนสิลูก"
"ครับ"
"พี่เเกมม่า"สึนะวิ่งเข้าไปเกาะเเขนเเกมม่า ก็นะ เมื่อก่อนน่ะ เเกมม่าสนิทกับสึนะพอๆกับผมนั่นเเหละ
"โอ้ สึนะ สูงขึ้นหนิ"
"จริงเหรอฮะ"
"ใช่ ประมาณสามเซนได้มั้ง"
"=_=">>>>หน้าของสึนะ
"55+ ล้อเล่นน่ะ อ้าว หวัดดี โชอิจิ ^^"
"อื้ม ไม่ได้เจอกันนาน นายสูงขึ้นหรือป่าว"
"ไม่หรอก ฉันสูงขึ้นไม่มากหรอก เเต่นายเตี้ยลงหรือป่าวนะ"
"ใครเค้าจะเตี้ยลงกัน -*-"
"ฮ่าๆ เเล้วกำลังจะไปโรงเรียนเหรอ"
"ฮะ"สึนะตอบพร้อมวิ่งไปหยิบกระเป๋าตัวเอง
"งั้นวันนี้ไปส่งพวกนายได้ไหม"
"อืมม เฮ้ย เดี๋ยว!"ผมชะงักทันที ถ้าเกิดเเกมม่าเดินไปส่ง ก็......
"ไง โชจัง "มะ ไม่ทันเเล้ว รุ่นพี่เจอกับเเกมม่าเเล้ววว
^^++>>>>>>>สายตารุ่นพี่
++-_->>>>>>สายตาเเกมม่า
"ใครกันเหรอโชจัง"
"ใครเหรอโชอิจิ"
เเหะๆ ผมจะเอายังไงกะชีวิตดี เเง่ววว
"ให้ตายเถอะ นี่คือสามพีของพี่โชเร่อะ">>>>เเละนี่คือคำสบถเบาๆของทูน่าคุง
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เม้นๆๆๆ >3<
ความคิดเห็น