ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] Ryuji family ครอบครัวนี้ มีเเต่รัก >> โน่ริท

    ลำดับตอนที่ #4 : Ryuji family 4 อ้อน

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 54


    Ryuji family 4 อ้อน




    Rit :

    วันนี้ผมพาริวจิไปสมัครเรียนต่อชั้นประถมเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ก็รอเปิดเทอม ช่วงปิดเทอมนี่ผมก็มีริวจิที่อยู่เป็นเพื่อน

     

    ส่วนพี่โน่น่ะเหรอ….

     

    กลับไปบ้างานเหมือนเดิมแล้วล่ะ = =’

     

    แต่ยังดีที่กลับบ้านเร็วกว่าเมื่อก่อน เพราะเริ่มระแวงว่าผมจะมีสามีใหม่ล่ะมั้ง =,.=

    “หม่ามี๊!!!”ผมหันไปตามเสียงเรียกของริวจิ

    “คร๊าบบบบ”ผมพูดแล้วอุ้มริวจิมานั่งบนตัก

    “จุ๊บกันๆ ฮ้ะๆฮ่ะ”เด็กน้อยหอมแก้มผมหลายฟอด เดี๋ยวนี้ริวจิพูดเยอะเเล้วก็น่ารักมากๆเลยล่ะครับ ทำเอาคนที่เพิ่งจะกลับจากทำงานทำหน้าหงิก

    “ดูสิ! ป๊าเพิ่งจะกลับจากที่ทำงาน ริวจิไม่สนใจป๊าเลย หอมแต่มี๊อยู่ได้ มี๊ก็อีกคน ใจง่ายจริงๆ -3-

     

    ห๊ะ ใจง่าย -___________-

     

    “ว่าใครใจง่ายนะพี่โน่ -*-“ผมปล่อยริวจิลงก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆคนขี้งอน

    “ป๊าววววววว”ผมกรอกตาไปมา แก่ขนาดนี้แล้วยังจะขี้งอนอีก -*- ไม่ต้องห่วง อีกไม่นานสามีผมได้หัวล้านแน่ๆ

    “งั้นริวจิจุ๊บป่ะป๊าด้วยก็ได้”ริวจิหอมแรงๆเข้าที่ใบหน้าคมของชายหนุ่ม

    “ดีมากครับลูกกกกกกก แล้วมี๊ล่ะ ไม่หอมป๊าบ้างหรอ T3T”พี่โน่ทำหน้าเศร้าๆแล้วหันมาทางผม

     

    โอเค - - หน้าเศร้าอ่ะใช่ แต่ปากจู๋ที่ยื่นเข้ามาหาหน้าผมเนี่ยคือ?????

     

    “ไม่ต้องเลยยยย พี่ได้กำไรจากริทมามากพอล่ะ”ผมดันใบหน้าหล่อเหลานั้นออกห่างจากหน้าผม

    “งกว่ะ”

    “- -+

    “ล้อเล่นนน ฮ่ะๆ”พี่โน่รีบบอกเมื่อเจอสายตาพิฆาตของผมเข้าไป

    “เออใช่ พี่โน่ววว วันนี้ริทไปเดินห้างกับริวจิมาด้วยแหละ เห็นร้านดอกไม้ร้านหนึ่งจัดร้านสวยม๊ากกกกกก เพราะฉะนั้น ริทจะเปิดร้านขายดอกไม้!!!!!!

     

     

    Tono :

    หลังจากที่ริทได้ลั่นคำประกาศิตว่าจะเปิดร้านขายดอกไม้ ริทก็อ้อนผมไม่หยุด ไม่ใช่ไม่อยากให้เปิดนะครับ แต่ว่า ผมไม่อยากให้ริททำงาน อยากให้อยู่สบายๆมากกว่า ไม่เห็นต้องลำบากไปขายของอะไรนั่นเลย

    “เออ พี่โน่จะไม่ให้ริทเปิดร้านใช่มะ งั้นริทจะฟ้องแม่น้อย คอยดู!!”คนตัวเล็กควักโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ผม -*-

     

    น่าจับจูบซะให้เข็ด!!

     

    “โอเค!!!!!! พี่ยอมก็ได้ เปิดได้ตามสบายเลยคร๊าบบบบบ”

    “จริงเหรออออ รักพี่โน่ที่สุดเลย!!! หันหน้ามาทางนี้หน่อยสิครับที่รัก”ผมหันหน้ามาตามที่ริทบอก ริมฝีปากอวบกดลงที่ปากของผมเบาๆ

     

    ยั่วพี่เหรอริท?

     

    ผมจับริทพลิกลงไปนอนที่โซฟาทันที ก่อนจะเปิดปากคนยั่วแล้วดุนดันลิ้นเข้าไป อ่า ปากริทหวานจริงๆครับ!

    “อื้อ พี่โน่ ให้แค่จูบนะ เอามือออกไป อื้มมม”ริทคว้ามือผมให้ออกจากชายเสื้อบาง โด่ รัยง่ะ

    “ไม่!!!

    “พี่โน่อ่า อื้อ”เสียงครางยังดังต่อไปเมื่อผมเริ่มดูดเข้าที่ลำคอขาวๆของริท

    “ป่ะป๊ากับหม่ามี๊ลืมไปหรือป่าวว่าริวนั่งอยู่ตรงนี้ = =เสียงเล็กดังขึ้น ริทรีบผลักอกผมออกทันที

    “เอ่อ ..เอ่.อ คือมี๊ เอ่อ พี่โน่แหละ ไอ้บ้า”ใบหน้าหวานหน้าแดงเถือก ริทลุกขึ้นแล้วรีบอุ้มริวจิขึ้นห้องทันที

     

    แหม…. ด่าเค้า ยั่วพี่ก่อนเองนะริท

     

    แต่ตอนนี้….

     

    ค้างอ้ะ

     

     

    Rit :

    ผมวางโทรศัพท์หลังจากคุยกับแม่น้อยเรื่องร้านของผม ตอนนี้ร้านดอกไม้ของผมอยู่ในการตกแต่งร้านครับ อาทิตย์หน้าร้านของผมก็จะเปิดกิจการได้แล้ว ฮุ้ววว

    “หม่ามี๊… ทำไมถึงชอบดอกไม้ล่ะฮะ”เด็กน้อยถามขึ้นในขณะที่ผมคุยโทรศัพท์กับแม่น้อยเสร็จ

    “เพราะว่ามันสวยไงครับริวจิ ริวจิว่ามันไม่สวยเหรอ”

    “สวยสิครับ เหมือนมี๊เลยย”ผมขมวดคิ้วทันที

    “เอาใหม่นะริวจิ แบบหน้าอย่างมี๊เนี่ยเรียกว่าหล่อครับ หล่อน่ะ หล่อเหมือนริวจิไง อิอิ”

    “หล่อเหรอ = =”เด็กน้อยทำหน้าเหยเก

    “โอ๊ยยย ริวจิทำร้ายจิตใจมี๊อีกแล้วนะ TT^TT

    “แบบเนี้ยเรียกสวยต่างหาก ก็วันนั้นผมถามป่ะป๊าว่าทำไมถึงรักหม่ามี๊ ป่ะป๊าบอกว่า ก็คนสวยต้องคู่กับคนหล่อไง”ริวจิพูดเสียงเจื้อยแจ้ว ตอนนี้หน้าของผมคงต้องแดงอยู่แน่…

     

    ไอ้พี่โน่ปัญญาอ่อน…

     

    แม่ง

     

    ทำไมชอบทำให้เขินวะ


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ขอโทดที่หายไปนาน(มาก) อย่าโกดเค้านะ T^T

    ก็สายวิทปรับพื้นฐานมันเรียนหนัก ฮืออออ


    กุเกลียดเคมี๊!!!!!!!!!!! T^T


    เหนื่อยอ้ะ เเต่สันยา เด๋วจะมาอัพอีกนะ อย่าทิ้งกันน้ะ >3<

    ตอนนี้แอบสั้น เเต่ยังอยากได้คอมเม้นเหมือนเดิม จิ๊บิๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×