ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My baby lover รักของผมกับเขาสุดโฉด 1827 (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : เป็นเเฟนกันเเล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 52


    ตอนที่ 4 เป็นเเฟนกันเเล้ว






    "อย่าไป อย่าไปนะคุณฮิบาริ อย่าไป"ร่างบางผุดลุกขึ้นจากเตียงรีบวิ่งไปกอดฮิบาริจากด้านหลัง

    "อะไรกัน อะไรของนายสึนะโยชิ นายกำลังทำให้ฉันสับสนนะ ทั้งๆที่ฉันกำลังจะไป เเต่นายก็ยัง... นายเข้าใจหรือป่าว ฉันไม่อยากทำให้นายเสียใจอีก ฉันไม่อยากทำให้นายร้องไห้ ฉํนไม่อยากถูกนายบอกว่าเกลียด ฉะ ฉัน....."

    "ไม่เอา อย่าไป ผมบอกว่าอย่าไปไง อย่าไปเลยนะครับ อย่าไปจากผม ฮือ ทั้งๆที่คุณเป็นคนทำให้ผมหวั่นไหว ทั้งๆคุณมาบอกรักผม เเต่คุณจะจากไปทั้งอย่างนี้เหรอ ทำไมล่ะ คุณมันขี้โกง ขี้โกงที่สุดเลย ฮึก "ร่างสูงจึงรีบพลิกตัวหันมาเผชิญหน้ากับร่างบางมี่กำลังยืนร้องไห้อยู่ สึนะจึงตำหนิตัวเองว่า เราพูดอะไรออกไปเนี่ย เราทำบ้าอะไรลงปายยย

    "อะไรนะสึนะโยชิ นายหมายความว่ายังไง"

    "......"

    "หึ นายมันก็ขี้โกงสึนะโยชิ นายมันก็ขี้โกง นายทำให้ฉันคิดเข้าข้างตัวเองว่านายกำลังจะพูดอะไร นายกำลังปั่นหัวฉัน นายทำให้ฉันโมโห นายรู้ไหม ว่าตอนนี้ฉันกำลังจะเป็นบ้า "

    "ขอโทษครับ ผะ ผมก็เเค่ไม่อยากให้คุณไปไหน ฮึก ผมอยากจะบอกว่า ผมก็รักคุณฮิบาริ ผมก็รักคุณเหมือนกัน ดังนั้นอยู่กับผมนะ ฮึก อยู่กับผมนะครับ อย่า ยะ อย่า...อุ๊บ"ยังไม่ทันที่จะเอ่ยออกไปจนจบ ร่างบางก็ถูกปิดริมฝีปากนุ่มโดยร่างสูง มันอ่อนหวาน เนิ่นนานจนร่างบางเริ่มหายใจหายคอไม่ทัน ฮิบาริจึงค่อยๆผละออกมา

    "อืม เข้าใจเเล้ว ฉันจะอยู่กับนาย เเบบนี้ดีเเล้วใช่มั้ย"ร่างสูงพูดขึ้นพร้อมกับกระชับอ้อมกอดคนตรงหน้า ทำเอาสึนะยิ้มบางๆ

    "ครับ"ร่างบางกอดตอบร่างสูงบ้าง

    "เเต่ว่านะ วันนี้วันศุกร์อยู่นะ นายมีเรียนไม่ใช่เหรอสึนะโยชิ - -++"เเงงงง T_T วันนี้มีเรียนนี่นา เเล้วสายตาดุๆนี่มันอะไรกัน ผมคิดผิดใช่มั้ยที่บอกรักกับพี่ท่านน่ะ เเต่ว่านี่มัน...เเว๊กกกก สายเเล้วววว





    "สึนะโยชิ อีกนานไหม นายนี่มันเอื่อยกว่าที่ฉันคิดนะ"ฮิบาริที่กำลังยืนรอร่างบางอยู่หน้าบ้านบ่นออกมา มันสายมากเเล้วนะ เเต่ก็นะ วันนี้มันก็มีความสุขอยู่ดี หึ ทีนี้เเหละ ร่างบางก็เป็นของเขาจริงๆเเล้ว

    "คร๊าบบบบ เสร็จเเล้ว"สึนะรีบกุลีกุจอวิ่งลงบ้านพร้อมล็อคประตูเรียบร้อยหันมายิ้มให้กับร่างสูงที่ทำสีหน้าเเปลกๆอยู่ คิดอะไรอยู่กันนะ

    "งั้นก็ไปกันเลยนะครับ"ร่างบางกำลังจะเดินนำหน้าออกไปก็ต้องหยุด เมื่อมีมือใหญ่กว่ามากุมมือตนไว้อย่างหลวมๆ สึนะมองหน้าฮิบาริอย่างสงสัย

    "ก็จับมือไง เป็นเเฟนกันไม่ใช่เหรอ -///-"

    "ฟะ เเฟนเหรอ >///<"

    "ก็ใช่น่ะสิ คนบอกรักกันเเล้วเป็นเเฟนกันไม่ได้หรือไง หรือนายไม่อยากเป็นเเฟนฉัน"ฮิบาริเริ่มหัวเสียกับร่างบางตรงหน้า อาการสงสัยเเล้วทำหน้าเเบบนนั้นมันอะไรกัน ห้ามให้คนอื่นเห็นเด็ดขาด มันน่ารักเกินไปเเล้ว

    "ปะ ป่าวครับ (_ _)" 

    "ดี งั้นก็ไปซะสิ"

    "คะ ครับ"สึนะอมยิ้ม จับมือกันงั้นเหรอ นานๆทีจะเห็นคุณฮิบาริเขินนะเนี่ย น่ารักดีเหมือนกันเเฮะ

    "นายทำหน้าเเบบนั้น กำลังนินทาฉันอยู่เหรอไง  - -*"

    "ปะ ป่าวครับ เเค่..."

    "เเค่อะไร"

    "เเค่ไม่เคยเห็นฮิบาริทำเเบบนี้น่ะครับ มัน น่ารักดี >///<"

    "นี่ ฉันไม่มีเวลามาให้นายพิจารณาฉันนะสึนะโยชิ ไปกันได้เเล้ว กลับมาคืนนี้ฉันจะลงโทษนาย จุ๊บ"ว่าเเล้วก็หอมหน้าขาวๆของร่างบางให้ทีนึง ก่อนเดินนำไปอย่างเนียนๆ

    "อะไรกัน คุณฮิบาริ มัน...เเต่ว่านะ คืนนี้งั้นเหรอ คุณฮิบาริหมายความว่ายังไงเนี่ยย "






    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++






    จบไปอีกหนึ่งเจ้าค่ะ






    เม้นๆๆๆๆๆด้วยเด้อ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×