ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] Norit68 >> My brother (แอบ)รักหมดใจ พี่ชายของผม

    ลำดับตอนที่ #3 : My brother 3 รักเเรกของเฮีย..

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 54


    My brother 3 รักเเรกของเฮีย..


    Rit :

     

    ตอนนี้ผมยืนจังก้าอยู่หน้าร้าน Mango Zen ครับ อ๊ะ ผมลืมบอกไปหรือป่าวว่า เพื่อนเซนของผมเปิดร้านไอศกรีมอยู่ในห้างใหญ่ใกล้โรงเรียนนั่นแหละ จริงๆแล้วมันเป็นเจ้าของแค่ในนามครับ เพราะผู้บริหารร้านตัวจริงนั้นคือพี่เก่ง แฟนมันต่างหาก - - ปกติแล้วตอนผมมากินมันจะให้ผมจ่ายตังค์เองครับ แม้กับเพื่อนที่ดีอย่างผมมันยังคิดตังค์อ่ะ โคตรงกเลยว่ะ

     

    แต่ก็นะ...

     

    วันนี้ผมได้กินฟรีนี่หว่า! 555+

     

    ไหนบอกกูถ้วยใหญ่ - -

    เออน่า นี่ก็ใหญ่แล้ว ราคา 69 บาทเลยนะเว้ย

    ใหญ่เชี้ยไร ไซส์ Mini ชัดๆ แม่ง จะให้กูกินถ้วยนี่ใช่ไหม ด้ายยย งั้นกูแดกสองถ้วยผมลอยหน้าลอยตาบอกมันไป อิอิ

    ไอ้ริท!”มะ เมิงขึ้นเสียงกะกูเรอะ!

    อะไร!”ผมก็ตะคอกกลับไปทันทีครับ

    ปะ ป่าว..แล้วไอ้เซนก็จ๋อยสนิทไปครับ หึ อย่ามาขึ้นเสียงกับคนอย่างกูนะเว้ย วะฮ่าฮ่า

    เออ งั้นขอสตอเบอรี่อีกถ้วยแล้วกันนะเพื่อนรัก ^3^”

    อือ T T”ว่าแล้วไอ้เซนก็วิ่งดุ๊กดิกๆไป ฮ้า~แดกของฟรีสบายใจจัง ^ ^

     

     

     

     

     

    Keng :

     

    พี่เก่ง ริทมันกินไอติมผลาญร้านเราอ่ะ แดกโคตรเยอะเลย.. -^-“ผมมองหน้าเซนด้วยสายตาขำๆ ที่รักผมจะงกอะไรนักหนาเนี่ย

    555+ เอาน่า ไม่เป็นไรหรอก

    ใจดีอีกแล้วนะพี่เก่ง พี่เก่งก็รู้ ริทมันกินแต่ละที ร้านเราขาดทุนหมดและ T^T”

    ยังไงขนหน้าแข้งพี่ก็ไม่ร่วงหรอกจ้าที่รัก

    เออ ไอ้คุณหมอบ้านรวย = =”ก็จริงของเค้านะ 5555+

    คร๊าบบบ เออเซน พรุ่งนี้พี่มีเรียนทั้งวันเลยนะ ให้เด็กในร้านขายไปแล้วกันนะ ช่วงนี้เรียนหนักน่ะผมหน้าสลดลงไปทันที เรียนหมอเนี่ย มันเหนื่อยจริงๆครับ อ่อ ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับว่า ผม เก่ง วาโยคนนี้ อยู่มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 คณะแพทยศาสตร์ครับ ผมกับเซนน่ะ คบกันมาปีนึงแล้วครับ บ้านของเราใกล้กันน่ะ ผมเลยไปขายขนมจีบบ้านเซนบ่อยๆ จนเค้ายอมคบกับผมจนได้ ฮิฮิ

    สู้ๆน้าพี่เก่ง เซนเอาใจช่วย ^ ^” โอ๊ยยย เห็นเค้ายิ้มแล้วมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยวุ้ย ><

    จ๊ะ ที่รัก

    ว่าแต่.. ตอนนี้พี่เก่งช่วยไปหยุดไอ้ริททีได้ไหมอ่ะผมมองตามนิ้วที่เซนชี้ไปที่ริทไหนมันบอก 2 ถ้วยไงวะ นี่มัน 4 ถ้วยแล้วนะเว้ยยย ว๊ากกกกกกเอ่อ แฟนผมนี่ยังงกไม่เลิกแฮะ - -

     

     

     

     

    Tono :

     

    ผมกำลังเดินเข้าห้างที่ไอ้เตี้ยบอกให้ผมไปรับที่ร้านไอติมของเซนครับ เฮ้ออ มาแดกของฟรีไม่ชวนพี่สุดที่รัก(?)เลยนะไอ้ริท

    โน่ โตโน่..ผมหันไปตามเสียงเรียกชื่อผมครับ สะ สวยว่ะ แต่ว่า คุ้นๆว่ะ - - ใครวะ

    เอ่อ ครับ คุณรู้จักผมด้วยเหรอ?

    อ่าว โน่ลืมแกรนด์แล้วเหรอคะ

    ห๊ะ? แกรนด์ เออ ใช่จริงๆด้วย เป็นไงมั่งเนี่ยแกรนด์ สบายดีป่าว โรงเรียนใหม่ดีไหมอ่ะผมถามแกรนด์เป็นชุด แกรนด์คืออดีตเพื่อร่วมห้องสมัยม.ต้นของผมครับ ผมแอบชอบเธอมาก่อน แต่ยังไม่ได้บอกชอบเธอเลยด้วยซ้ำ เธอก็ย้ายไปโรงเรียนใหม่เสียก่อนน่ะสิ

    ถามเป็นชุดเชียว ฮ่ะๆ  ก็สบายดี โรงเรียนใหม่ก็ดีนะ โน่ล่ะ สบายดีป่าว

    อืม ดีสิ ไม่เจอตั้งนานแน่ะ ดีใจนะเนี่ยที่เจอ

    จ้า เหมือนกัน แล้วกำลังจะไปไหนเหรอ?เออว่ะ จะไปรับไอ้ริทนี่หว่า ไปช้าโดนด่าแหงกู

    อ่อ ไปรับน้องน่ะ ยังจำได้ไหม ริทน้องข้างบ้านเราน่ะ

    อ๋อ จำได้สิ น้องเค้าน่ารักจะตาย ><”ก็จิง น่ารัก เอ๊ยย ผม ผมหมายถึงว่าแกรนด์อ่ะน่ารัก - -

    ระ เหรอ

    งั้นแกรนด์ไปด้วยได้ไหมอ่ะ เพื่อนแกรนด์กลับไปหมดแล้ว

    ได้สิ ^ ^”

     

     

     

    Rit :

     

    ผมชะเง้อคอมองหาเฮียโน่อยู่หน้าร้านไอ้เซนนานสองนาน แต่ก็ยังไม่เห็นมาสักที ไปม่อสาวอยู่รึไงวะ รีบๆมาสักทีซิวะเฮ้ย คอริทจะเปนกะเหรี่ยงอยู่แล้วนะ ชะเง้อนานแล้วน่ะ!

    อ่าว พี่ชายยังไม่มารับอีกเหรอริทผมกำลังจะอ้าปากตอบพี่เก่ง แต่ว่า..

    พี่โน่คงลืมมึงมั้งริท ฮ่าๆๆๆไอ้ห่าเซน! แต่ก่อนที่ผมจะด่าไอ้เซน สายตาผมก็ไปสะดุดกับหนุ่มสาวเดินมาเคียงคู่กันหวานปานจะกลืนกิน ...

     

    เฮียโน่ ... กับพี่แกรนด์

     

    ทำไมพี่แกรนด์ถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะ พี่แกรนด์ที่เฮียบอกว่าเป็นรักแรกของเฮีย ย้ายโรงเรียนแล้วไม่ใช่เหรอ ละ แล้วทำไมถึงมาเดินด้วยกัน หรือว่า เค้าจะคบกันแต่มึงไม่รู้ไอ้ริท!

     

    เฮ้ย ไอ้เตี้ย ยืนค้างไรเนี่ย กลับบ้านได้แล้ว เร็วๆเลย เดี๋ยวเฮียต้องไปส่งแกรนด์ต่อ..”เสียงเฮียโน่ที่กำลังจะเดินมาถึงตะโกนมาที่ผม

     

    เข้าใจแล้ว.. มีธุระต่อสินะ

     

    ไม่เป็นไรเฮีย ริทกลับเอง เดี๋ยวริทกลับเอง สวัสดีฮะพี่แกรนด์ ริทไปก่อนนะพี่เก่ง ไอ้เซนผมรีบหมุนตัวกลับเพื่อหลบสายตาของเฮียโน่ ก่อนจะรีบเดินฉับๆๆไป

    เดี๋ยว ไม่ได้ ริทต้องกลับกับเฮีย !!”

    ไม่เป็นไรเฮีย เฮียไปส่งพี่แกรนด์เห่อะ เดี๋ยวมันจะค่ำซะก่อน นี่ก็เย็นแล้วผมพูดทั้งๆที่หันหลังอยู่ ผมไม่อยากกลับกับเฮียโน่ตอนนี้ ผมไม่อยากไปเป็นก้างขวางคอพวกเค้า ไม่อยาก.. เลย

    เอ่อ พี่โน่กลับไปก่อนเถอะฮะ เดี๋ยวผมไปส่งริทเอง จริงๆแล้วผมกะจะไปบ้านไอ้ริทอยู่แล้ววันนี้ มันเอารายงานผมมาลอกยังไม่คืนเลย ต้องไปเอาอยู่แล้ว เพราะพรุ่งนี้ส่งน่ะฮะ พี่โน่กลับไปก่อนเลยฮะ เดี๋ยวผมจะไปส่งริทกับพี่เก่งเองเหมือนเซนจะเข้าใจผม ว่าผม .. ยังไม่อยากไปกับเฮียโน่ตอนนี้

    งั้นเหรอ ... อือ งั้นเฮียไปก่อนนะริท ไปเหอะแกรนด์

    จ๊ะ บ้ายบายจ๊ะน้องริท บายค่ะทุกคนพอทั้งคู่เดินจากไป น้ำตาผมก็ไหลลงมา

    เค้ากลับมาแล้วเซน พี่แกรนด์กลับมาแล้ว ฮึก กูควรจะยินดีใช่ไหม ที่เฮียโน่จะได้ลงเอยกับคนที่เป็นรักแรกของเค้า กูควรจะดีใจใช่ไหม ฮืออ ใช่ไหมเซนน

    ริท มึงเข้าไปในร้านกับกูก่อนเห่อะ กู.. อายเค้า” - - หมดกัน อารมณ์ที่กูบิ๊วเศร้ามาตั้งแต่ตอนต้น เพราะมึงอีกแล้วนะไอ้เซน!!

     

     

     

     

     

     

    อ่านแล้ว ช่วยเม้นหน่อยนะจ๊ะ

     

    ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×