ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] Ryuji family ครอบครัวนี้ มีเเต่รัก >> โน่ริท

    ลำดับตอนที่ #1 : Ryuji family 1 ตามประสาผัวเมีย =,.=

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 54


    Ryuji family 1  ตามประสาผัวเมีย  =,.=

     

    Rit :

    พวกคุณคิดว่าการมีสามีหล่อ รวย แล้วมันจะดีเลิศเพอร์เฟคใช่มั๊ยล้ะ?

    ป่าวเลย!!!!!!!!!!!!!!!

    ณ จุดๆนี้ผมอยากจะเอาฝ่ามือนุ่มนิ่มของผมฟาดเบาๆที่ข้างแก้มสามีด้วยซ้ำไป - -

    มันก็จริงอยู่ที่สามีผมไม่ได้เจ้าชู้ นอกใจ กินเหล้า เที่ยวกลางคืน หรือแอบกิ๊กกั๊กกับใคร แต่เนี่ย!!!!! มัวแต่ทำงานจนตูอยากจะมีชู้ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยเว้ย!

     

    เอ่อ.. แต่นั่นมันก็แค่ความคิดครับ แค่ความคิด = =;

     

    พวกคุณไม่รู้หรอกว่าผมรักเขาขนาดไหน

     

    เขาไหนน่ะเหรอครับ

     

    พี่โตโน่ไง พวกคุณรู้จักเขาไหมล่ะ? โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์น่ะ

     

    นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ทายาทคนโตของตระกูลคำวิลัยศักดิ์ เจ้าของธุรกิจสุขภัณฑ์(พวกโถส้วมอะไรเถือกนั้นแหละ - -)ชื่อดังอย่างยี่ห้อ ทีอ๊า (TR) กรุณาออกเสียงให้ถูกนะครับ ทีอ๊านะฮะ รุ่นปู่ของพี่โน่ก็ช่างคิดชื่อเนอะ = =’ นั่นแหละ ทายาทอย่างนายภาคินก็เลยพ่วงตำแหน่งนักธุรกิจหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงทำงานหามรุ่งหามค่ำจนลืมคนที่รออยู่บ้าน(อย่างผม)ไปแล้ว ใช่ว่าผมจะไม่รู้ว่าเค้าทำเพื่อตระกูล เพื่อครอบครัว

    แต่ผมก็น้อยใจเป็นนะ..

    แบบ

    มันนอยด์อ้ะ TT TT

     

    อ๊ากกกกกกกก ไม่ได้การล่ะ นายเรืองฤทธิ์คนนี้จะต้องปฏิวัตินายภาคินหน้าหล่อนั่นสักหน่อยแล้ว!!

     

     

    Tono :

    อ่า เหนื่อยครับ..

    แต่ผมก็ยินดีนะ  ตอนนี้บริษัทของเรากำลังเป็นไปด้วยดี ซึ่งส่งผลให้ผมยุ่งมากๆเพราะบริษัทของเรากำลังติดต่อการค้าเพื่อขยายสาขาให้ออกไปยังต่างประเทศเลยต้องเร่งพัฒนาสินค้ารวมทั้งตัวบริษัทด้วย

    เหนื่อยแต่กำลังใจดีครับ แค่กลับบ้านไปเห็นรอยยิ้มหวานของคนตัวเล็กที่รออยู่บ้านก็ค่อยยังชั่วแล้ว แม้พักหลังผมว่ารอยยิ้มของริทแปลกๆไปหน่อยก็เถอะ มันออกแนวยิ้มแสยะมากกว่าน่ะสิ - -;;

    มีใครรู้มั่งครับ? ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเมียผม ….

    อื้ม ปีนี้ผมอายุ 26 แล้วครับ และเพิ่งจะแต่งงานมาหมาดๆกับริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช คนนี้แวบแรกก็ฤทธิ์เยอะสมชื่อจริงๆครับ แต่นั่นแหละครับ ความดื้อ ซนแบบมึนๆของริทก็ดันโดนใจโตโน่คนโก้คนนี้อย่างจัง บ๊ะ!!

    หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยกัน ดูใจกัน เป็นแฟนกัน จนแต่งงานกันเมื่อริทเรียนจบพอดี ก็ 3-4 เดือนแล้วครับที่เราใช้ชีวิตร่วมกัน

     

    ถามว่าผมแคร์สายตาคนอื่นไหมเมื่อทั้งริทและผมก็เป็นผู้ชาย

     

    ไม่ครับ ผมแคร์อยู่คนเดียวก็คือริท ริทคนเดียวเท่านั้น

     

    ทางบ้านผมก็ยินดีครับ แถมยังชื่นชอบริทและเข้ากันอย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ย โดยเฉพาะแม่น้อยคนสวย เจอกันเมื่อไหร่นี่คุยกันจ้อเลยทีเดียว จนผมรู้สึกเป็นนัยๆว่ากลายเป็นลูกนอกคอกไปซะแล้ว - -

    ผมมีน้องสาวที่รักอยู่คนหนึ่งครับ เธอชื่อต้องตา

    ต้องตาท้องครับ

    แม้ในตอนนั้นจะอยู่ในวัยเรียน ต้องตารับไม่ได้ที่จะอยู่ในตระกูลนี้เพราะกลัวสร้างความเสียหายแก่ครอบครัว เธอจึงหนีไปกับสามีของเธอ แม่ร้องไห้เหมือนใจจะขาด ต้องตาทิ้งข้อความไว้ว่าอย่าตามหาเธอ ผมเข้าใจต้องตานะ แต่ผมก็สงสารแม่

    หลังจากนั้นทางเราก็ได้รับข่าวจากต้องตาว่าทางนั้นก็มีความสุขดี ทั้งเธอแล้วก็ลูก

    เพียงแค่นั้นผมก็สบายใจแล้วครับ

    กี่ปีเเล้วนะ....

     
    คิดถึงนะ น้องสาวที่รัก

     

    22.00 .

    กลับดึกอีกแล้วครับวันนี้ เฮ้ออ ริทจะหลับแล้วหรือยังนะ?อย่างว่าครับ พักหลังผมไม่ค่อยได้คุยกับริทเท่าไหร่ มีบางวันเท่านั้นที่จะได้คุยกัน กอดกัน จูบกัน และ…………..อื้มม นั่นแหละ ไม่ต้องบอกก็รู้เนอะ ^ ^

    “อ่าว ยังไม่นอนอีกเหรอ.. ^ ^”ผมเปิดประตูห้องเข้ามาก็เจอเมียเจ้าของห้องนั่งหน้าบึ้งอยู่บนเตียง

    “เป็นไรครับหื้มม? วันนี้ไม่ยิ้มให้พี่หน่อยเหรอ”ผมเดินเข้าไปนั่งข้างๆริทแล้วหอมแก้มเบาๆ หอมสบู่เด็กเป็นบ้าเลย!

    “พี่รักริทป้ะ?”คนตัวเล็กทำหน้าจริงจังแล้วตั้งแง่ถาม มามุกไหนเนี่ย = =;

    “ทำไมถามแบบนี้ล่ะ รักดิ่ มากด้วย”

    ^____^+”เอ่อ ยิ้มแบบนี้อีกแล้ว

    …………….

    “งั้นพรุ่งนี้หยุดงานไปเที่ยวกันน้าคร๊าบบบบบบ”ร่างเล็กตรงหน้าสุดจะอ้อน ถ้าผมไม่ตกลงคงจะทำริทอารมณ์บูดแน่ๆ

    “โอเคๆ ตกลงครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่จะให้ไอ้กันไปดูงานแทนพี่ละกัน”

    “ฮะ รักพี่โน่จัง ^O^”อ่า ยิ้มแบบนี้แหละที่ผมชอบ ยิ้มน้อยๆแต่เป็นแรงผลักดันอะไรสักอย่างให้กับผม ผมหลงรักรอยยิ้มของริทจริงๆ เพ้อไปเพ้อมา รู้ตัวอีกทีผมก็ขึ้นคร่อมคนตัวเล็กซะแล้ว

    “เฮ้ยยย”เสียงคนใต้ร่างร้องเสียงดัง

    “เราไม่ได้แอ๊ะๆกันกี่วันแล้วนะ

    “แอ๊ะบ้าอะไรเล่าพี่โน่ ออกไปจากตัวริทเลยนะ”

    “กี่วันแล้ว….

    ..........................

    ว่าไง

    อะ...อาทิตย์นึงฮะริทแกล้งเสมองไปทางอื่น...

    น่ารัก...

    วันนี้... พี่ขอได้ไหม...ผมก้มลงไประซิบเบาๆข้างหูให้ริทเสียวเล่นๆ

    ตะ...ตามใจ อ๊ะ อื้มมม มร่างเล็กพูดเสียงสั่นแล้วครางเสียงหวานตามมา ผมเริ่มบรรเลงบทรักยามค่ำคืน อารมณ์ยิ่งคุกกรุ่น อ่า ตอนนี้คงหยุดไม่อยู่จริงๆ

    เห่อ..

    นี่แหละน้า ปล่อยให้พี่เคยตัวอยู่เรื่อย!!!!!

     

    Rit :

    ตอนเช้าผมตื่นขึ้นมาช่วยป้าสายทำอาหารในห้องครัว มื้อเช้าอย่างนี้ต้องข้าวต้มร้อนๆสินะ แม้จะหน่วงๆที่บั้นท้ายอยู่บ้าง แต่ก็นะ.. ชินแล้ว(อ่าว?)

    ทำข้าวต้มเอาไว้ พี่โน่จะได้ลงมาทาน เปลี่ยนเมนูตอนเช้าจากกาแฟเป็นข้าวต้มบ้างก็ดีนะพี่โน่...

    ตื่นเช้าจังตัวเล็ก ฟอดดสามีหน้าตาดีก็หอมแก้มคนตัวเล็กอย่างถือวิสาสะเมื่อลงมาถึงห้องอาหาร ทำเอาทั้งผมและป้าสายหน้าแดงไปตามๆกัน

    ทะลึ่งน่าพี่โน่... รีบๆกินไปเลย จะได้ไปเที่ยวกัน

    จ้า

    ติ๊งน่องๆ

    ใครมานะ....เดี๋ยวริทไปดูเองครับป้าสาย เผื่อจะเป็นคุณแม่ผมบอกป้าสายที่กำลังจะเดินออกไปเปิดประตู บ้านของเราอยู่กัน 4 คนครับ  มีผม พี่โน่ ป้าสาย แล้วก็แจ๋วซึ่งคงออกไปจ่ายตลาด เอ.. แม่น้อยมีธุระอะไรหรือป่าวนะ

    แต่เมื่อผมไปถึงหน้าบ้านก็ต้องชะงัก

    ใครน่ะ?

    เด็กน้อยชัดๆ….

    มากดกริ่งเล่นหน้าบ้านคนอื่นงั้นเรอะ -*-

    เอ....จะว่าไปก็น่ารักดี

    อื้มมม เฮ้ยยยย ผมอึ้งทันทีเมื่อเห็นหน้าเด็กคนนั้นชัดๆ

    ไอ้พี่โน่ไปไข่ไว้ตอนไหนเนี่ยยยยยยยย ม่ายจิ๊งงงงงงงงงงงงง >O<”


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เปิดตอนเเรกเปนไงกันมั่งเเง่ะ?

    คอมเม้นด้วยนะจ๊ะๆๆๆ

    ส่วนนี้ เรื่องเก่า(ซึ่งยังไม่จบ - -)

    http://writer.dek-d.com/love182769/story/view.php?id=651273

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×