คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : My brother 1 ไอ้พี่ขี้ม่อเอ๊ย!
My brother 1 ไอ้พี่ขี้ม่อเอ๊ย!
Rit :
หวัดดีฮะ ผมชื่อเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ชื่อเล่นที่พ่อแม่ตั้งให้ คือ ริท แต่ลิงบางตัวเรียกผมว่า ไอ้เตี้ยบ้างล่ะ ตัวเล็กบ้างล่ะ โว๊ะ - - คนชื่อริทนะเว้ย เห่อะ ลิงบางตัวที่ว่านั่น คือพี่ชายข้างบ้านผมเองครับ เค้าชื่อ เฮียโน่ ผมกับเฮียโน่เป็นเพื่อนเล่นกันตั้งแต่เด็กวัยกะเตาะ จนตอนนี้ผมขึ้น ม.ปลายปีแรกแล้วครับ ในขณะที่เฮียโน่ขึ้น ม.6 เฮียโน่เป็นคนกวนตีน ปากไม่ค่อยจะอยู่สุขเท่าไหร่ แต่เฮียแกก็โคตรจะแมนเลยนะ ตั้งแต่ๆเด็กๆแล้ว เฮียจะคอยปกป้องผมตลอดเลย ก็ดีครับ แต่จะดีกว่านี้ ถ้าผมไม่ไปหลงรักพี่ชายคนนี้เข้าน่ะสิ
จุ๊ๆ อย่าไปบอกใครนะครับ ^ ^;;
เช้าวันนี้ก็เหมือนเช่นเคย ผมก็ต้องเปิดหน้าต่างไปตะโกนปาวๆอย่างไม่อายชาวบ้านชาวเมมืองเค้า ก็ไอ้เฮียโน่ตัวดีน่ะสิ ถ้าเรียกเบาๆมันคงจะตื่นน่ะนะ หลับลึกซะขนาดนั้น - -
“เฮียโน่เว้ยยย ตื่นน จะสายแล้วว >O<” เงียบ... อ่าว ทำไมวันนี้ตื่นยากกว่าวันก่อนๆอีกวะ
เอ๊ะ หรือมันจะตายแล้ว? -*-
ไม่ใช่ล่ะ - -
เฮ้ยยยยย วันนี้มันปิดหน้าต่างเว้ยยย หน็อย รู้ว่าริทจะตะโกนเรียกใช่ไหมเนี่ย หึหึหึ ยังไงก็จะไม่ตื่นสินะ รู้จักไอ้ริทน้อยไปซะแล้ว ผมหันสายหันขวาหาอุปกรณ์ที่พอจะช่วยได้ อ๊ะ! เจอแล้ว ^ ^+
ปึ๊ก!
“เฮ้ย”ผมได้ยินเสียงเฮียโน่ร้องทันที เอิ๊กๆ
“ใครแม่งปาห่าอะไรมาโดนกระจกบ้านกูวะ - -*”
“ริทเอง! จะไปไหมโรงเรียนอ่ะ วันนี้มีปิดกระจกไว้ด้วยนะ กะจะกันไม่ให้ริทตะโกนปลุกเลยใช่มะ - -*”
“ไม่ใช่สักหน่อยย ไปอาบน้ำแล้วๆ”เฮียโน่รีบบอกมือพัลวันเป็นการปฎิเสธ แต่ยังมิวายมีเสียงบ่นพึมพำออกมาให้ผมได้ยิน “กูอุตส่าห์ปิดกระจกไว้แล้วนะ ยังจะปากระป๋องโค้กมาปลุกอีก..”
“บ่นไรเฮีย!”
“บะ บ้า แล้ว เค้าไม่ได้บ่นนะจ๊ะแม่ แห่ะๆ”ว่าแล้วเฮียโน่ก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป แถมเรียกผมว่าแม่อีกและ - - ผมโดนจนชินซะแล้วสิ แต่ก่อนก็ขึ้นอยู่หรอก แต่ขึ้นไปก็เท่านั้น เฮียแกก็จะบอกว่า ก็ริทบ่นยังกะแม่น้อยเลยนี่หว่า เอ้อ ดูพูดเข้านะเว้ย ผมเป็นผู้ชายนะ จะเป็นแม่ได้ไงวะ - -
“ช้าอ่ะเฮีย เร็วๆเลย”
“เอออออ บ่นอีกและๆ แปปนึงเด่ะ เฮียปิดประตูก่อน”เฮียจัดการปิดประตูบ้านตัวเอง ก่อนจะขึ้นคร่อมรถมอไซต์สุดรักสุดหวงของเฮีย โดยพี่ผมขึ้นซ้อนตามไปติดๆ
เฮียโน่อยู่บ้านคนเดียวครับ นานๆทีแม่น้อยจะกลับมาอยู่บ้านด้วย ส่วนน้องต้องตาของเฮียโตโน่เป็นเด็กม.ต้นเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ปิดเทอมทีถึงจะกลับบ้าน ผมนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย จะได้ไม่รู้สึกพะอืดพะอมตอนซ้อนมอเตอร์ไซต์เฮียแก
“เฮี๊ยยยยยย จะซิ่งไปไหนวะ”
“เอ้า รีบไม่ใช่ไง อย่าบ่นมากน่า จับแน่นๆนะเว้ย หล่นไปเฮียไม่ลงไปอุ้มขึ้นรถนะ นั่งแม่งอยู่ตรงนั้นแหละ”
“เออ - -*”ผมรีบกระชับอ้อมแขนทันที จริงๆก็แอบเขินอยู่นะ แต่ดูคำพูดเฮียแกสิ อะโด่เอ๊ยย ใช่สิ ผมมันไม่ใช่ผู้หญิงสวยๆที่นั่งซ้อนเฮียนิ -^-
“มาสายอีกแล้วนะมึง หวัดดีครับพี่โตโน่ ^ ^”สัสเซน ดูมึงทักเฮียโน่กะทักกูดิ คนละแนวเลยนะมึง -*-
“ครับๆ เตี้ย เฮียไปก่อนน่ะ”
“เออ เชิญ - -“
“เว้ยยยยย ไอ้น้องคนนี้นิ เคยพูดดีๆบ้างไหมวะ ไปและๆๆๆ บายครับน้องเซน”
“ฮะ~”เซนตอบรับคำโตโน่ ก่อนที่พี่โตโน่จะวิ่งไปหากลุ่มเพื่อนที่ยืนรออยู่สักพักแล้ว ก่อนที่เซนจะหันกลับมากระซิบผม “โดนเต็มๆเลยสิเมิง เฮ้อ คนมีเยอะแยะไม่ชอบ ดันไปชอบพี่ชายตัวเองซะนี่ ไอ้ริทเอ๊ย กูจะช่วยมึงยังไงดีวะ”
“ช่วยหุบปากเน่าๆมึงไปเลยไป๊”
“ง่ะ - -“
“เหนื่อยเชี้ยๆเลยว่ะ คาบบ่ายโดดกันไหม?”ผมถามเซนที่นั่งอยู่ข้างๆในขณะที่มือมันก็ยุกยิกๆอยู่ใต้โต๊ะ ทำอะไรน่ะเหรอครับ เหอะๆ
“แน่ะ แอบแดกหนมอีกแล้วนะมึง ไม่แบ่งกู เด่ะกูก็ฟ้องจานหรอก ^ ^+”
“- - เอาไปดิ่”มันพูดอย่างหน่ายๆ ก่อนจะถุงขนมยืนมาให้ผมใต้โต๊ะ ฮ่า~ ของฟรีมันอร่อยจริงๆวุ้ย
“แล้วว่าไง จะโดดกะกูไหม?”
“โดดไปไหน ?”
“หลังโรงเรียนก็ได้ ต้นไม้เยอะ เย็นดี กูง่วงเหมือนกัน อยากนอน คาบบ่ายอังกฤษ กูชิวๆ”ฮิ ก็คนมันเก่งอะนะ
“สัส แล้วกูอ่ะ มึงเก่งนิ”
“เดี๋ยวก่อนสอบกูติวให้น่า จะโดดไหมเนี่ย?”
“เออ จัดไป”
“มึงๆ เดี๋ยวกูมานะ ไปสวัสดิการก่อน หิว”เซนมันลุกขึ้นจากโต๊ะหินอ่อนหลังโรงเรียน ก่อนจะเดินไปสวัสดิการ เฮ้อ แดกทั้งวันเลยนะมึง - - ผมเริ่มง่วงซะแล้วสิ งีบซะหน่อยดีกว่า
“เอ่อ พี่โน่คะ ช่วยรับนี่ไปหน่อยค่ะ >///<”ผมลืมตาทันที ก่อนที่จะหันไปตามเสียง เอิ๊ก เฮียโน่จริงๆด้วย โดนผู้หญิงสารภาพรักอีกแล้วสินะ ผมรีบวิ่งไปแอบหลังต้นไม้ เพื่อจะแอบดู เฮียโน่ยิ้มๆ ก่อนจะรับกล่องของขวัญเล็กๆไว้
“ขอบคุณนะครับสุดสวย”
“คะ ค่ะ >///<”
“อ๊ะ เบอร์พี่ เผื่อน้องอยากจะปรึกษาการบ้านกับพี่นะ ^ ^”ไอ้ม่อออออออออออเอ๊ยยยยยย ผมไปชอบคนแบบนี้ได้ไงวะ แต่ก็อย่างว่า เฮียโน่มันก็หล่อ เรียนดี กีฬาเลิศ ทำอะไรก็ไม่น่าเกลยีดหร้อกกก (ประชด - -)
“งั้นพี่ไปก่อนนะ บายครับ”ผมรีบวิ่งออกไปจากหลังต้นไม้ทันที ก่อนที่เฮียโน่จะเห็น
“เฮ้ย ริท ทำไรหลังต้นไม้วะ?”
ไอ้ห่_เซนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน เรียกกูหาพ่อมึงเหรออออออออ ว๊ากกกกกกก TTOTT
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
เม้นด้วยน้าจ๊ะ อัพตอนเเรกจ้า ^ ^
ความคิดเห็น