ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #9 : ห้องนอนของชางมิน

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 50


    ดีจ้าทุกคน มาอัพให้อีกตอนแล้วนะ


    อ่านแล้วเป็นไงก็เม้นให้ด้วยน้า


    ถ้าเม้นถึง20อาทิตย์หน้าเราจะมาอัพให้2ตอนเลย


    ฮ่า...ฮ่า..วันนี้วันเกิดมะพี สุดที่รักอีกคนของเรานี่นา


    ยังไงก็ขอให้มีความสุข และประสบความสำเร็จในการงาน


    เราจะคอยติดตามผลงานของพีคุงตลอดไปนะ


    (ไม่ได้นอกใจยุนนะ ยังไงยุนก็เป็นที่หนึ่งในใจเสมอจ้ะ)


    แหะ แหะ นอกเรื่องซะละ ยังไงก็ไปอ่านต่อกันเลยคับ


    ....................................................................................................................................................................


    "เอ่อ...พ่อฮะ แล้วคืนนี้พ่อกับแม่จะนอนไหนฮะ" ยุนถาม


    "พ่อกับแม่คงต้องรีบกลับบ้านน่ะ พอดีว่ามีธุระด่วน ยังไงนายก็ดูแลน้องดีๆล่ะ งั้นพ่อไปก่อนนะ"


    "อึนยอง แม่ไปก่อนนะลูก ไว้ถ้ามีเวลาจะมาเยี่ยมนะ"


    "ค่ะ พ่อกับแม่ก็ดูแลตัวเองดีๆนะคะ"


    พวกเราทั้งหกคนรอจนพ่อกับแม่เดินออกไป เฮียมิกจึงหันมาคุยด้วย


    "อึนยองจ๊ะ อยู่ที่เมืองไทยเป็นยังไงบ้างเหรอ"

    "เอ่อ..." ฉันกำลังจะตอบแต่ว่า...


    "พอเลยๆเดี๋ยวค่อยถามวันหลัง น้องชั้นมาเหนื่อยๆให้พักบ้างสิ" ยุนชิงพูดไปซะก่อน


    อะไรจะหวงน้องสาวขนาดนั้น แต่ก็ปลื้มค่ะ...


    "เอ่อ...แล้วพวกพี่จะให้หนูนอนที่ไหนอ่ะคะ"


    ก็ห้องนอนมันมี 3 ห้อง ยุน-แจ เซีย-มิก นอนด้วยกัน แล้วชางมินก็นอนคนเดียว แล้วชั้นจะนอนที่ไหนล่ะเนี่ย


    "คือว่า...พวกเราตกลงกันว่าจะให้อึนยองไปนอนห้องชางมินน่ะ" ยุนตอบ


    "แล้วพี่ชางมินล่ะคะ จะไปนอนที่ไหนเหรอ" คงไม่ให้นอนด้วยกันหรอกนะ เสียวอ่ะ


    "เดี่ยวพี่จะไปนอนที่โซฟาตรงห้องรับแขกน่ะ ไม่ต้องห่วงหรอก"ชางมินรีบตอบ


    "งั้นอึนยอง รีบไปอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนนะ เดี๋ยวถึงเวลากินข้าวแล้วพี่จะเรียก" ยุนรีบสั่งก่อนจะเดินไปเปิดประตูห้องให้เข้าไป


    พอเข้าไปถึง
    oh!นี่มันห้องนอนหรือห้องสมุดกันแน่เนี่ย ชั้นหนังสือขนาดใหญ่จับจองพื้นที่ผนังห้องด้านหนึ่งไว้จนหมด และทุกชั้นก็มีหนังสืออยู่เกือบเต็ม มีหนังสืออยู่ทุกประเภท ไม่เว้นแม้แต่หนังสือการ์ตูนY -*-


    ฉันสำรวจรอบห้อง จนมาหยุดที่กระเป๋าใบใหญ่ที่วางอยู่ข้างเตียง


    นี่มันกระเป๋าเดินทางเรานี่หว่า มันมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ฉันกำลังจะหยิบของออกจากกระเป๋า แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความอ่อนเพลียจากการเดินทางได้ จึงล้มตัวลงบนเตียง และเข้าสู่ห้วงนิทราในทันที


    ………………………………………………………………………………………………….


    หลายชั่วโมงต่อมา


    ก๊อก
    !ก๊อก!ก๊อก!


    "อึนยองทำอะไรอยู่เหรอพี่ขอเข้าไปได้มั้ย"


    เสียงใครมาเห่าหอนแถวนี้วะ คนจะหลับจะนอน(ว่าแรงไปป่ะเนี่ย ขอโทษคร้าบบบบบ)


    "อึนยองนี่พี่ชางมินนะ ขอเข้าไปได้รึเปล่า"ชางมินเรียกเป็นครั้งที่สองเมื่อเห็นว่าไม่มีเสียงตอบรับจากคนที่อยู่ในห้อง


    ชะ...ชางมินเหรอ ฉันสะดุ้งตื่นในทันที ก่อนจะรีบเดินไปเปิดประตูให้พี่ชางมิน


    "อ้าว...อึนยอง ยังไม่ได้อาบน้ำอีกเหรอ นี่มัน 6 โมงเย็นแล้วนะ" ชางมินรีบถามทันทีที่เข้ามา


    ฉันหันไปมองนาฬิกาที่อยู่บนข้อมือทันที ก่อนที่จะรีบแย้งขึ้น


    "พี่ชางมินดูเวลาผิดรึเปล่าคะ นี่มันเพิ่งจะ 4 โมงเองนะ"


    "4 โมงของเธอน่ะ มันเป็นเวลาที่เมืองไทยไมใช่เหรอ ที่นี่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แล้วตอนนี้ก็เป็นเวลา 6 โมง"


    เพล้ง...เสียงหน้าแตกดังก้องกังวานอยู่ในสมอง ก่อนจะรีบปรับเวลาให้ตรงกับเวลาท้องถิ่นและรีบเปลี่ยนเรื่องคุยทันที


    "ว่าแต่...พี่ชางมินเข้ามามีอะไรเหรอคะ"


    "พี่จะมาบอกว่าหกโมงครึ่งให้ออกไปทานข้าวน่ะ งั้นเดี๋ยวพี่ออกไปจัดโต๊ะก่อนนะ"


    มินมินกำลังจะเดินออกไป แต่...


    "เดี๋ยวก่อนค่ะ" ชางมินหยุดทันที ก่อนจะหันมา


    "มีอะไรเหรอ"


    "คือหนูจะถามว่าพี่คนอื่นเค้าหายไปไหนกันหมดน่ะค่ะ"


    "อ๋อ...พี่จุนซูกะพี่ยูชอนออกไปซื้อของด้วยกันน่ะ ส่วนพี่ยุนกะพี่แจกำลังอาบน้ำอยู่"


    "อาบน้ำ..." ยุนแจอาบน้ำด้วยกันงั้นเหรอ หรือว่า...


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×