คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : การหลบหนีนักข่าว
'เอ...ทำไมเสียงผู้ชายคนนี้มันคุ้นแฮะ'
"โอ๊ย!" ฉันร้องเสียงหลง เพราะวิ่งไปสะดุดอะไรบางอย่างจนหกล้ม
"เป็นอะไรมากมั้ย" ชายคนนั้นถาม
"ไม่เป็นไรหรอกคะ วิ่งต่อเถอะ" ฉันพยายามจะลุกขึ้นแต่...
"โอ๊ย!..." ทำไมต้องมาเป็นอะไรตอนนี้ด้วยเนี่ย พวกนักข่าวก็ใกล้จะตามทันอยู่แล้วด้วย
"ขี่หลังชั้นเร็ว" อะ...อะไรนะ เราไม่ใช่นางเอกซีรีย์เกาหลีซะหน่อย
"เร็วๆสิ อยากให้นักข่าวพวกนั้นตามทันหรือไง"
"กะ...ก็ได้" ฉันรีบกระโดดขึ้นขี่หลังชายคนนั้น
ทำไมวิ่งเร็วอย่างนี้เนี่ย ฉันได้แต่หลับตาปี๋ไปตลอดทาง รู้สึกได้ถึงแรงลมที่มาปะทะเข้ากับหน้า
ซักพัก ชายคนนั้นก็หยุดวิ่ง ฉันจึงค่อยๆลืมตา
เขามาหยุดอยู่ที่รถตู้คันหนึ่ง
"รีบเข้าไปสิ" เขาเปิดประตูรถ ฝั่งห้องโดยสาร
"แล้วคุณจะพาหนูไปไหนอ่ะ"
"รีบขึ้นรถก่อนแล้วเดี๋ยวจะบอก" ชายคนนั้นรีบผลักฉันเข้าไปในรถ
เค้าจะทำอะไรเรารึเปล่าเนี่ย หวังว่าคงไม่ใช่พวกแก๊งลักเด็กหรอกนะ
ชายคนนั้นรีบวิ่งไปตรงที่นั่งคนขับแล้วออกรถทันที
ตอนนี้พวกนักข่าวที่เพิ่งวิ่งมาถึงก็มองหา พวกเราแต่ไม่เจอจึงทำหน้าเสียดาย
ตอนนี้ฉันก็เพิ่งสังเกตเห็นว่าชายคนที่ช่อวฉันจากการตามล่าของนักข่าว เค้าสวมแว่นดำ สวมหมวกสีดำ สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ(เอ่อ...ไม่ทราบว่าไว้ทุกข์ให้ใครเหรอคะ)
"เอ่อ...คุณเป็นใครเหรอคะ แล้วเรากำลังจะไปไหน" นี่เป็นคำแรกที่ฉันพูด ตั้งแต่ขึ้นมาบนรถ
เขามองฉันผ่านทางกระจกมองหลังแล้วพูดว่า"นี่เธอจำพี่ไม่ได้จริงๆเหรอ ไหนบอกว่าเป็นแฟนคลับพี่ไง"
ชายคนนั้นถอดหมวกกับแว่นตาออกจึงได้รู้ว่า เขาคือ'จุง ยุนโฮ'สุดที่รักของเรานั่นเอง
"พะ...พี่ ยุนโฮ เอ่อ...แล้วทำไมพี่ต้องเป็นคนมารับหนูด้วยตัวเองด้วยล่ะ มันเสี่ยงไม่ใช่เหรอ"
"ก็พี่อยากเห็นเธอก่อนใครนี่นา ตัวจริงน่ารักกว่าในรูปอีกนะ" ยุนพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานๆมาให้
กรี๊ดดดด สุดที่รักเค้าชมว่าเราน่ารักด้วย จาลาลายแล้วน้า...
เอ...เหมือนกับว่าเราลืมอะไรบางอย่างนะ
"พี่ยุนจอดก่อนๆ หนูลืมกระเป๋าเดินทางอ่ะ"
"ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวการ์ดเค้าก็เอาไปให้ที่คอนโดเองแหละ
40 นาทีต่อมา รถตู้ก็มาจอดอยู่ที่น่าคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นคอนโดของพวกดงบัง เพราะมีแฟนคลับมารออยู่
เป็นจำนวนมาก และมีพวกนักข่าวบางกลุ่มที่มาดักรอทำข่าวที่นี่
"พี่ยุน แล้วเราจะเข้าไปได้ยังไงอ่ะ" ฉันถาม เมื่อเห็นว่ากลุ่มคนพวกนั้นยืนปิดทางเข้าไว้หมด
ยุนโฮไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่กดโทรศัพท์ไปหาใครบางคน
ความคิดเห็น