ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #6 : Go to Korea

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 50


    3 วันต่อมา


    แม่ทำไมต้องให้หนูแต่งตัวอย่างนี้ด้วยอ่ะ


    ฉันถามขึ้นเมื่อคุณแม่เอาหมวกมาใส่ให้แถมยังมีผ้าพันคออีก ทั้งอึดอัดทั้งร้อน


    แล้วถ้าพวกนักข่าวเห็นเธอเข้า แล้วจำได้ล่ะ มันจะเป็นยังไง


    เออ. . .จริงว่ะ ถ้านักข่าวเห็นต้องโดนรุมแน่ๆเลย ก็ตอนนี้ใครๆเค้าก็รู้จักเราในฐานะน้องสาวของยุนโฮนี่นา


    พ่อกับแม่คงไปส่งเธอไม่ได้หรอกนะ ไม่อยากเป็นข่าวน่ะ เดี๋ยวพ่อจะให้การ์ดของเราไปส่งละกัน


    ฉันพยักหน้ารับ ก่อนจะเข้าไปกอดพ่อกับแม่เป็นครั้งสุดท้าย


    ...................................................................................................


    2 วันก่อนหน้านี้


    เมื่อฉันกับพ่อและแม่กลับมาถึงบ้าน หลังจากไปเยี่ยมยะหยา


    แล้วแม่จะทำยังไงต่อไปอ่ะคะ เรื่องยะหยาน่ะ


    ก็หยาบอกให้เธอไปเป็นน้องสาวแทนไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวพ่อเค้าก็จะติดต่อกับทางนั้นให้


    แต่มันจะไม่ง่ายอย่างนั้นน่ะสิคะแม่ลืมไปแล้วเหรอว่าครอบครัวของเราเป็นที่รู้จักในวงธุรกิจ ถ้าเกิดมีใครคุ้ยประวัติเรา แล้วรู้ความจริง แล้วเราจะทำยังไงล่ะ


    ถ้ามีคนถามแม่ก็จะบอกว่า พ่อเค้าซื้อเธอมาจากแก๊งลักเด็กไงล่ะ


    สักพักคุณพ่อก็เดินเข้ามา


    ขวัญ...รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็ว เดี๋ยวพ่อจะพาไปแกรมมี่คุณพ่อพูดขึ้นทันทีที่เดินเข้ามา


    ไปแกรมมี่...ไปทำไมอ่ะคะ ฉันถามด้วยความสงสัย


    เออน่า รีบไปเปลี่ยนเสื้อซะเถอะ


    คุณพ่อเดินมาดันให้ฉันรีบเดินไปเปลี่ยนเสื้อ


     

    เวลา 15.30 น. ที่ตึกGRAMMY ชั้นxx   ในห้องประชุม


    ภายในห้องนั้นมีเรา คุณพ่อ แล้วก็ผู้ชายอีก 2 คน คนหนึ่งเป็นผู้บริหารคนหนึ่งของค่าย อีกคนน่าจะเป็นล่ามชาวเกาหลี ด้านหน้ามีคอมพิวเตอร์ตั้งอยู่ โดยเปิดโปรแกรม
    Msnซึ่งคงกำลังคุยเอ็มกับใครบางคนอยู่


    ซักพักผู้บริหารคนนั้นก็เปิดเว็บแคมขึ้นมา ทำให้ฉันเห็นว่าคนที่เค้ากำลังคุยอยู่คือ ลี ซูมาน

    แล้วการสนทนาก็ได้เริ่มขึ้น


    ..........................................


    ..........................................


    ..........................................


    (ขออภัย เนื่องจากากรสนทนาในครั้งนี้เป็นความลับ เราจึงไม่อาจนำมาแสดงได้)

     

     

    ณ สนามบินกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้


    ฉันกำลังเดินไปที่ตม.ซึ่งในใจก็กลัวว่าเค้าจะไม่ให้เข้า ก็ตม.ที่นี่มันเรื่องมากจะตาย


    แต่ผิดคาดพอพนักงานตรวจเอกสารเสร็จก็ยิ้มให้แล้วให้ผ่านเข้าไปอย่างง่ายดาย แถมยังบอกอีกว่าถ้าคั้รงหน้าเจอกันให้ของลายเซ็นดงบังให้ด้วย
    [แม้แต่เจ้าหน้าที่ตม.ยังเป็นแฟนคลับดงบัง ปลื้มแทนจริงๆ]


    นี่เป็นการเดินทางมาต่างประเทศโดยลำพัง ทำให้รู้สึกโดดเดี่ยวเล็กน้อย แต่ทำไมทุกคนที่นั่นต้องรีบจัดการให้เรามาที่นี่ด้วยล่ะ พอบอกว่าจะขออยู่ดูตอนที่ยะหยาสิ้นใจก็ไม่ให้ ทุกคนดูใจร้ายจังเลย


    เอ...แล้วไหนบอกว่าจะมีคนมารับไง ไม่เห็นมีเลย


    เอ๊ะ
    !นั่นมันพวกนักข่าวนี่นาต้องมารอทำข่าวเราแน่ๆเลย ดีนะที่แม่ให้เราใส่หมวกกับผ้าพันคอไว้จะได้ไม่มีใครจำได้


    โอ๊ย!” ฉันเอาแต่มองพวกนักข่าว จนไม่ทันสังเกตเห็นชายร่างสูงคนหนึ่งที่กำลังวิ่งสวนมา ทำให้ชนกันอย่างแรง จนฉันล้มลงไปกองที่พื้น หมวกจึงหลุดออกจากหัว คนแถวนั้นก็หันมามองกันใหญ่รวมทั้งนักข่าวด้วย


    ตายแน่เรา นักข่าวมากันเต็มเลย เค้าต้องจำเราได้แน่ๆเลย เอาไงดีเนี่ย '

    เเต่ก่อนที่ฉันจะได้ตัดสินใจทำอะไร ผู้ชายคนที่เดินมาชนเค้าก็มาดึงมือเเล้วบอกว่า

    "วิ่งเร็ว....ไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น"

    ตอนนั้นนักข่าวก็ใกล้เข้ามามากเเล้วจึงต้องวิ่งหนีโดยที่ชายคนนั้นยังจับมือเราไว้เเน่น


    ………………………………………………………..


    ขอโทษนะคะที่อาทิตย์นี้มาอัพได้แค่ตอนเดียว


    ยังไงครั้งหน้าจะมาอัพให้ 2 ตอนนะ


    คือว่าที่เราเขียนในสมุดมันเป็นแบบที่ร่างๆเอาไว้

    พอเอามาลงคอมฯมันก็จะต้องเพิ่มรายละเอียดลงไปก็เลยเสียเวลานิดหน่อย

    เลยได้มาแค่นี้แหละ

    อ่านแล้วเป็นยังไงก็อย่าลืมเม้นท์ให้ด้วยน้า

    ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปิดเทอม(ที่น่าเบื่อ)นะ


     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×