ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนนี้มีเจสสิก้านะคะ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 50


    สวัสดีจ้า วันนี้ก็มาอัพตามสัญญานะ เรารู้สึกว่าเม้นท์มันร้างๆนะ ช่วยเม้นท์กันหน่อยจิ อีกไม่นานก็ใกล้สอบเเล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีอารมณ์เเต่ง ใครว่างๆก็เเอดมาหาเราบ้างนะ lovetvxq_by@hotmail.com
    เด๋วเอสเจก้อจะมาไทยเเล้วอย่าลืมนะ เป็นเด็กดีให้ลิงดู บายจ้า



    ห้องแถลงข่าว ตึก
    SM Entertainment


    "ทุกคนโปรดอยู่ในความสงบก่อนนะครับ"เสียงใครบางคนตะโกนบอกนักข่าวที่เอาแต่แย่งกันถ่ายรูป เด็กสาวหน้าตา(เกือบ)ดี ที่อยู่บนเวทีกับพี่ๆดงบัง และลี ซูมาน


    "ครับ ที่เราเชิญทุกท่านมาในวันนี้ก็เพื่อเปิดตัวน้องสาวที่หายตัวไปเมื่อ
    15ปีก่อนของจุง ยุนโฮ สามชิกวงทงบังชินกิในสังกัด SM Entertainmentของผมนะครับ"

    ซูมานพูดขึ้น เมื่อนักข่าวเริ่มอยู่ในความสงบ
    [ไม่ต้องบอกก็ได้มั้ง เค้ารู้กันทั้งประเทศแล้ว]


    "ทุกท่านก็คงทราบรายละเอียดของเรื่องนี้กันแล้วนะครับ งั้นเดี๋ยวผมจะให้ทุกท่านถามคำถามเลยนะครับ"ซูมานพูดต่อ


    จากนั้นนักข่าวก็แย่งกันยกมือถาม


    "เชิญครับ"ซูมานผายมือไปทางนักข่าวหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง


    "อยากทราบว่าพวกคุณแน่ใจได้ยังไงครับว่าน้องคนนี้เป็นน้องสาวของคุณยุนโฮจริง"
    [ดูมันพูด]


    ยุนหันไปสบตาอึนยองก่อนจะตอบ


    "เพราะว่าน้องอึนยองมีหลักฐานคือสร้อยข้อมือมาแสดงไงครับ ซึ่งคนที่เคยเห็นว่ามันเป็นยังไงก็มีแต่คนในครอบครัว ถ้าปลอมตัวมาก็คงไม่มีทางนำหลักฐานมาแสดงได้หรอกครับ"


    "เอ แล้วน้องอึนยองมาเกาหลีคนเดียวเหรอครับ แล้วครอบครัวที่เมืองไทยล่ะ ไม่ได้มาด้วยเหรอ"นักข่าวอีกคนถาม


    "ถ้ามาด้วยก็คงเห็นแล้วล่ะค่ะ"อึนยองสวนตอบทันที จนยุนโฮที่นั่งข้างๆต้องสะกิด
    [ก็เล่นตอบกวนเบื้องล่างซะงั้น]


    "แหะๆโทดทีค่ะ คือว่าคุณพ่อกับคุณแม่ท่านไม่อยากจะเป็นข่าวนะค่ะ แล้วก็คงไม่มีเวลามากมายมานั่งตอบคำถามไร้สาระด้วย แล้ว...โอ๊ย
    !"ยุนโฮหยิกที่แขนเบาๆเพื่อเตือนว่า...แกพูดดีๆหน่อยได้มั้ย เดี๋ยวก็กลับไม่ถึงบ้านหรอก...


    จากนั้นนักข่าวก็ถามนู่นถามนี่ไปเรื่อย ทั้งรู้สึกยังไงที่ได้มาเป็นน้องของพี่ยุนโฮ ถามว่าอาศัยอยู่กับใคร และอีกสารพัดคำถาม จนอึนยองไปกระซิบบอกซูมานว่าขี้เกียจตอบแล้ว การแถลงข่าวจึงได้สิ้นสุดลง



     

    "อึนยองนี่ตอบกวนจังเลยนะ"เซียพูดขึ้นมาลอยๆ


    "ก็หนูเบื่อที่ต้องมาตอบคำถามหนิคะ ถามแต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง...แล้วจะไปไหนกันต่อคะเนี่ย"อึนยองถาม


    "กลับบ้าน"ยุนตอบอย่างเซ็งๆ


    "แต่หนูยังไม่อยากกลับเลยอ่ะ"อึนยองพูด และหันไปส่งสายตาอ้อนวอนลีทึก


    "งั้นไปบ้านพวกพี่มั้ย"ลีทึกเสนอ


    "แต่ว่า..."


    "ดีเหมือนกันค่ะ หนูก็อยากไปบ้านพวกพี่มานานแล้ว"ยุนพยายามจะปฏิเสธ แต่อึนยองชิงตกลงซะก่อน


    "งั้นก็เดินตามพี่มา รสบัสรออยู่หลังตึกแล้ว"แล้วทุกคนก็เดินตามไปโดยดี



     

    "ตอนนี้ที่บ้านมีใครอยู่บ้างคะ"อึนยองถาม หลังจากจับจองที่นั่งบนรถเรียบร้อยแล้ว


    "ก็นอกจากคิบอมไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด ซีวอนไปถ่ายโฆษณาในไทย แล้วก็คยูที่ยังอยู่โรงพยาบาล ทุกคนก็อยู่หมดนะ"ทึกตอบพร้อมกับซบไหล่คังอิน




    Super Junior's House


    "กลับมาแล้วคร้าบบบ"ลีดเดอร์คนสวยตะโกนก่อนที่จะเปิดประตูเข้าบ้าน


    "บ้านพวกพี่น่าอยู่จังเลยนะคะ" อึนยองเดินสำรวจไปรอบบ้าน

    "น่าอยู่กว่าคอนโดของพี่ๆดงบังอีก"


    "มาอยู่นี่ซะเลยมั้ยล่ะ"ยุนแกล้งพูดประชด


    "ก็ดีเหมือนกันค่ะ พี่ทึกกี้เตรียมห้องไว้ให้หนูด้วยนะคะ


    "ชิ
    !!งอนแล้ว" ยุนทำหน้าหมีงอน[ถ้าคิดไม่ออกว่าเป็นไงก็จิ้นถึงDangerous Loveตอนที่มี๊แจตื่นขึ้นมาเจอยุนอ่ะค่ะ-มิโนริ^-^]


    "โอ๋ๆไม่งอนนะ หนูจะอยู่ในที่ที่ไม่มีพี่ชายสุดที่รักได้ยังไงอ่ะ" แค่นั้นแหละหมียุนก็ยิ้มไม่หุบทันที


    "อ้าว
    !มากันตั้งแต่เมื่อไหร่ฮะ"เยเย่ที่เดินโอบเอวอุคกี้ลงมาจากบันไดถาม[อิจฉาคู่นี้จังเลยอ่ะ หวีดหวานกันจัง]


    "ชั้นต้องถามพวกนายมากกว่าว่ามัวแต่ไปทำอะไรกันอยู่ข้างบน"อิเจ๊เท้าสะเอวถาม
    [อิเจ๊พูดน่าคิดอ่ะ]


    "เล่นเกม"ป๋ากับด๊องที่เพิ่งเดินลงมาตอบ


    "พวกดงบังก็มาด้วยเหรอเนี่ย แล้วเด็กคนนั้นใครอ่ะ" เยซองชี้มาที่อึนยอง


    "น้องสาวชั้นเองแหละ ชื่อ...จุง อึนยอง..."


    "สวัสดีค่ะพี่เย พี่วุคกี้ พี่ด๊อง แล้วก็ป๋าฮัน ขอฝากเนื้อฝากตัว(และหัวใจ)ด้วยนะคะ"อึนยองก้มหัวให้ทั้งสี่


    "น่ารักจังเลย เดี๋ยวพี่พาไปดูห้องนะ"อุคกี้ผละออกจากเยเย่ แล้วจูงมืออึนยองขึ้นไปข้างบน
    [รู้สึกเหมือนเรียวจูงหมาเลยอ่ะ-มิโนริ]


    "สวัสดีค่า
    ~~~~~อุ๊ย!อยู่กันพร้อมหน้าเลยนะคะ"เสียงแหลมๆของชะนีดังมาจากป่าดงดิบ เอ๊ย!หน้าบ้าน


    "ด๊องขา
    ~~~~~เจสคิดถึงด๊องจังเลยอ่ะ"ชะนีตัวเดิมตรงเข้าไปซบอกดงแฮที่ดูจะงงๆอยู่


    "เอ่อ...เจสพี่ว่าเธอปล่อยดีกว่านะ ไม่เห็นเหรอว่าคนอื่นเค้ามองอยู่"ด๊องจ๋า ไม่ต้องอ้อมค้อมหรอก บอกไปเลยว่า
    'ทำตัวแบบนี้แม่ไม่ว่าเหรอ (ขนาดสัตว์มีนอยังอาย)'[แรงไปมั้ยอ่ะ แบบว่าอารมณ์มันพาไป-มิโนริ]


    "ไม่เอาอ่ะ ก็เราเป็นแฟนกันนี่นา แล้วนี่ก็คนกันเองทั้งนั้น เอ๊ะ
    !เธอเป็นใครน่ะ"อิเจสมองมาที่อึนยองอย่างเหยียดๆ


    "อ๋อ
    !รู้แล้วๆคนใช้คนใหม่ที่คุณลี ซูมานจ้างมาใช่มั้ยคะ แต่ดูท่าทางยังเด็กอยู่เลยนะคะ พวกพี่ก็ระวังกันหน่อยละกัน เด็กสมัยนี้ไว้ใจไม่ค่อยได้" อิเจสหาเรื่องโดนตบซะแล้ว เล่นกับใครไม่เล่น ส่วนที่เหลือก็พูดไม่ออกไปตามๆกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×