ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #15 : อัพเเล้วๆ มาอ่านกันเลย

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 50






    ณ ตึกสูงใจกลางกรุงโซล ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท
    SM Entertainment


    "สวัสดีจ้ะ มาตรงเวลาจังเลยนะ คุณซูมานรออยู่ที่ห้องแล้วนะคะ" ประชาสัมพันธ์สาวสวยใจดี เอ่ยขึ้นเมื่อเห็นคนที่ตนกำลังรอ ทั้งหกคนจึงรีบไปยังห้องทำงานของ..ลี ซูมาน..


    "เข้ามาเลยสิ ยืนทำอะไรกันอยู่" เสียงชายแก่ในห้องดังขึ้น



    "รู้ได้ไงวะว่าพวกเรามาแล้ว" เฮียมิกบ่นกับตัวเอง ก่อนจะเดินตามคนอื่นๆเข้าไป


    "สวัสดีค่ะ คุณลุงลี ซูมาน" อึนยองก้มหัวให้เล็กน้อยตามมารยาท ส่วนพี่ๆก็ เอ๋อ รับประทาน


    "สวัสดีครับคุณซูมาน" ทั้งห้าเอ่ยขึ้นพร้อมกัน


    "หวัดดีๆ เชิญนั่งก่อนสิ" ทั้งหกคนจึงรีบนั่งที่โซฟารับแขกในห้องทำงานขนาดใหญ่


    "หนูอึนยองตัวจริงนี่น่ารักกว่าในรูปอีกนะเนี่ย" ซูมานเริ่มเปิดฉากพูดก่อน


    "ไม่หรอกค่ะคุณลุง หนูคงถ่ายรูปไม่ขึ้นมากกว่า" เด็กสาวถ่อมตัว แต่ในใจ
    '55+แน่นอนอยู่แล้วค่ะ Eun Yeong so cute'


    "เอ่อ..เรียกว่าอาก็พอมั้ง ไม่ต้องถึงกับลุงหรอก" ซูมานบอกกับอึนยอง เมื่อเห็นว่าเธอพยายามเน้นคำว่า ลุง ซะเหลือเกิน


    "ค่ะ คุณอาซูมาน"เด็กสาวพยักหน้ารับ


    "ขอโทษนะครับ ห้องนี้มีอยู่เจ็ดคนนะครับ ไม่ใช่สอง"ยุนโฮเอ่ยขึ้น เพราะตั้งแต่เข้ามาพวกเขายังไม่ได้พูดอะไรเลยนอกจากสวัสดี


    "เออ จริงด้วย แต่ชั้นไม่มีอะไรจะคุยกับพวกนายอ่ะ...งั้นก็ไปซ้อมเต้นกันซะสิ"


    พวกดงบังจึงต้องจำใจออกไป โดยทิ้งให้เด็กน้อยผู้บอบบางต้องอยู่กับชายแก่หัวงูตามลำพัง
    ['บอบบาง' เหรอ ไม่จริ๊ง ไม่จริง]

     




    ที่ห้องซ้อมเต้น...



    เหล่า
    Super Junior-Tทั้งหก กำลังซ้อมเต้นเพลงไร้สาระแห่งปี[คงรู้นะว่าเพลงอะไร]กันอย่างตั้งอกตั้งใจ


    ก่อนที่จะมีใครบางคนเปิดประตูเข้ามา


    "อ้าว
    !พวกนายมาทำอะไรกันที่นี่ล่ะ"หัวหน้าวงดงบังพูดขึ้น เมื่อเห็นว่าห้องซ้อมของพวกตนมีลิงหกตัวกำลังเต้นกันอยู่


    "พี่ต้องถามพวกนายมากกว่า ว่ามาทำอะไรที่ห้องซ้อมของพวกเรา"พี่ใหญ่คนสวยของเอสเจเอ่ยขึ้น พร้อมกับเดินไปปิดเพลง


    "ก็คุณซูมานเค้าบอกให้มาซ้อมเต้นที่นี่อ่ะ"ชางมินบอก


    "เราก็เลยต้องทิ้งให้อึนยองอยู่ตามลำพังกับตาแก่"แจจุงเสริม


    "อึนยอง
    ?น้องสาวไอ้หน้าหมีน่ะเหรอ"คังอินถาม[ว่าคนอื่นเค้าไม่ดูตัวเองเลยนะ หมีคัง]


    "อืม น้องสาวชั้นเองล่ะ ว่าแต่เมื่อกี้แกว่าใครหน้าหมีวะ"แล้วหมีทั้งสองตัวก็วิ่งไล่กันไปทั้วห้อง


     

    "ฮยอกแจ.......คิดถึงนายจังเลย"เซียวิ่งเข้าไปกอดเพื่อนรักเหมือนกับไม่ได้เจอกันเป็นปี


    ทำให้ใครบางคนเกิดอาการหึง และเดินไปนั่งทำใจที่มุมห้องตามลำพัง
    [เฮียมิกจ๋า อย่างอนนะ ถ้าไม่มีใครให้กอดมากอดหนูก็ได้ ^0^]

     



    "นี่ๆแกสองคนน่ะ อย่าเสียงดังได้มั้ย...รำคาญ"คนสวยอันดับหนึ่งของวงหันมาว่าโลมากับไก่ที่กำลังคุยกันเรื่องฟุตบอลอยู่


     

    "เจ๊แกเป็นอะไรอ่ะ ปกติต้องมาเม้าท์กับพวกเล้วไม่ใช่เหรอ"เซียกระซิบถามคนข้างกาย


    "ไม่รู้สิ แต่เห็นเป็นอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วอ่ะ"ไก่น้อยตอบด้วยเสียงที่เบาเหมือนจะกลัวใครบางคนได้ยิน


    "แต่ชั้นรู้"ใครบางคนโผล่มาจากด้านหลัง ทำเอาเซียกับฮยอกแจถึงกับสะดุ้ง


    "ซองมิน"ทั้งสองประสานเสียง


    "55+แค่นี้ก็ตกใจแล้วเหรอ"กระต่ายน้อยหัวเราะอย่างร่าเริง



    "แล้วที่บอกว่ารู้ มันหมายความว่าไงอ่ะ"เซียรีบถามทันที


    ซองมินจึงรีบลากเพื่อนรักทั้งสองมาคุยกันในมุมอับของห้อง เพราะกลัวรังสีอำมหิตของใครบางคน


    "คืองี้นะ เมื่อวานอ่ะ ฉัน พี่ทึกกี้ แล้วก็เจ๊ซิน ไปดูหนังด้วยกัน แล้วพอเข้าไปนั่งในโรงหนัง พี่ทึกเค้าก็เห็นซีวอน เลยสะกิดบอกเจ๊ซิน แล้วพอเจ๊แกหันไปมองอ่ะ ก็เห็นผู้หญิงคนนึงกอดกับซีวอนอยู่ แล้วก็หอมแก้มกันด้วยอ่ะ เจ๊แกทนไม่ได้ก็เลยอาละวาดซะลั่นโรงเลย ฉันกับพี่ทึกกี้ก็เลยต้องรีบลากตัวกลับบ้านก่อนที่จะมีคนจำพวกเราได้" ซองมินเล่าไปก็สอดส่ายสายตามองไปทั่งห้องแต่ก็ไม่เห็นฮีชอล



    "แล้วซีวอนล่ะเป็นไง"ฮยอกแจถาม


    "ก็อย่างที่นายเห็นน่ะแหละ พอกลับมาก็โดนสั่งห้ามไม่ให้เข้าบ้าน ฉันก็เลยแอบออกไปถามว่าเรื่องมันเป็นมายังไง แล้ว..."ซองมินหยุดเล่า เพราะรู้สึกเหมือนอันตรายกำลังคืบคลานเข้ามา


    "ว่าไง มีอะไรที่ชั้นยังไม่รู้อีกล่ะ"สาวสวยประจำวงที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ถาม



    "พะ...พี่ได้ยินที่เราพูดด้วยเหรอ"ทั้งสามประสานเสียง



    "อือ...แล้วที่ฉันถามล่ะ รีบตอบสิ"เจ๊ซินส่งสายตาคาดคั้น


    "ที่ผมรู้มาอะนะ ก็คือว่าผุ้หญิงคนนั้นน่ะ เป็นหลานสาวของซีวอนที่เพิ่งกลับจากเมืองนอก เอ่อ...ลูกของญาติห่างๆน่ะ แล้วซีวอนก็เลยพามาเที่ยวฉลองที่กลับมา แล้วมีอีกอย่างก็คือเด็กคนนี้ เค้าชอบพี่มากๆเลยนะ เป็นแฟนคลับตัวจริงเลยล่ะ"

    พอซองมินพูดจบก็รีบลากเพื่อนทั้งสองออกห่างจากรัศมีของนางพญา ปล่อยให้เธอคิดทบทวนคำพูดของซองมินก่อนที่จะ...


    "กรี๊ดๆๆๆๆๆแล้วงทำไมแกไม่บอกชั้นยะ ปล่อยให้เข้าใจผิดตั้งนาน"ตอนนี้นางพญาผู้เลอโฉมกลับสิ้นฤทธิ์ ลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้น


    "ผมพยายามจะบอกแล้วนะ แต่พี่บอกว่าห้ามพูดถึงซีวอน"ซองมินอธิบาย พร้อมกับพยุงนางซินมานั่งที่โซฟา


    แกร็ก
    !!..แกร็ก!!เสียงบิดลูดบิดประตู ทำให้คนทั้งห้องหันไปมองเป็นตาเดียว


    "อึนยองเป็นไงมั่ง ตาซูมานทำอะไรเธอหรือเปล่า"พอเห็นว่าผู้มาใหม่เป็นน้องสาวสุดที่รัก เขาก็รีบยิงคำถามทันที


    "คะ..ก็ป่าวหนิ ก็แค่ถามเรื่องที่ไทยแล้วก็ให้นี่มาด้วย"อึนยองหยิบธนบัตรปึกหนึ่งขึ้นโบกไปมา


    "อะไร ทีพวกเราไม่เห็นเคยได้เลย"เซียรีบเข้ามาดูใกล้ๆ


    อึนยองจึงรีบเก็บเงินใส่กระเป๋าทันที
    [กลัวไก่น้อยขโมย]


    "ว่าแต่...คนนี้หน่ะเหรอ..อึนยอง.."เจ๊ซินถาม


    "ใช่ค่ะ หนูชื่ออึนยอง...จุง อึนยอง น้องสาวของพี่ยุนโฮ เพิ่งเดินทางมาจากเมืองไทย อายุ
    16ปี ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"


    "..." ถามคำเดียว
    sheตอบเป็นชุด ทุกคนนิ่ง..เงียบ ไร้การเคลื่อนไหวใดๆ


    "555+น่ารักจริงๆเลยนะ พูดเก่งอีกตะหาก งั้นพี่ขอสมัครเป็นพี่สาวเลยนะ"ทึกกี้เดิน

    มาลูบหัวอึนยอง ก่อนที่เอสเจที่เหลือจะทำตาม จนถึงคนสุดท้าย..คิม ฮีชอล..


    เธอเดินมาแล้วหอมแก้มอึนยองฟอดใหญ่ ทำเอาเด็กสาวถึงกับหน้าขึ้นสี
    [อย่าคิดมาก พี่สาวกับน้องสาว]


    "นี่เจ๊ น้อยๆหน่อยดิ ผมเป็นพี่แท้ๆยังไม่เคยเลยนะ"ยุนโฮเดินเข้ามาผลักอิเจ๊ออกจากอึนยอง


    "ขออนุญาตค่ะ"เสียงพี่ประชาสัมพันธ์สวยดังขึ้น ทุกคนจึงหันไปมอง


    "มีอะไรเหรอคะ"อึนยองถาม


    "คุณซูมานให้ไปเตรียมตัวค่ะ ใกล้เวลาแถลงข่าวแล้ว คนอื่นๆด้วยนะคะ"แล้วเธอก็เดินออกไป


    "งั้นพวกเราก็ไปแต่งตัวกันเหอะ ส่วนอึนยองก็แต่งหน้านิดหน่อยละกันนะ เดี๋ยวพี่จัดการเอง"ทึกกี้สั่ง ก่อนจะเดินนำไปห้องแต่งตัว


    ....................................................................................


    พอแค่นี้ละกัน ปั่นไม่ทันแล้ว การบ้านเยอะ(มั้ง) อย่าลืมเม้นท์ ทำไมต้องเป็นโฟร์-มดอ่ะ ไม่ยอมๆ จะเอาอิเจ๊

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×