ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #13 : ซูมานโทรมา!!

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 50






    แสงอาทิตย์สาดส่องมายังพื้นโลก เป็นสัญญาณว่าวันใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว


    อึนยองตื่นขึ้นมาเป็นคนแรก ความเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางเมื่อวานได้หายเป็นปลิดทิ้ง


    เธอรีบเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ แปรงฟัน ก่อนจะออกมาดูพี่ๆซึ่งยังคงหลับกันอยู่


    "555 สงสัยเมื่อคืนหนักไปหน่อย" เด็กสาวพูดกับตัวเอง


    "ก็เมื่อคืนเล่นเกมกันจนดึกนี่นา"


    "พะ...พี่ตื่นแล้วเหรอ" เด็กสาวอุทานเสียงดัง จนคนอื่นๆพลอยตื่นกันหมด


    "ยังมั้ง...ก็เห็นอยู่หนิว่าตื่นแล้ว" ยุนโฮตอบกวนเบื้องล่าง


    "เสียงดังอะไรกันแต่เช้าครับเนี่ย" ชางมินเดินงัวเงียออกมาจากห้องนอน


    "ไอมิน
    !!เมื่อคืนแกนอนห้องนั้นทั้งคืนเลยเหรอ" ยุนขึ้นเสียงถาม


    "เอ่อ...คือว่า..." ชางมินอ้ำอึ้ง เพราะไม่รู้จะแก้ตัวยังไง


    "ถ้าใช่แล้วจะทำไมล่ะคะ พี่ชางมินเค้าก็ไม่ได้ทำอะไรหนูซักหน่อย พี่เค้าก็แค่อ่านหนังสือจนหลับ จะให้หนูปลุกพี่ชางมินให้ออกมานอนที่นี่งั้นเหรอ
    ?"


    "..."ไม่มีเสียงคัดค้าน เพราะกำลังช็อคที่เด็กสาวที่ดูใสซื่อไม่มีพิษมีภัยอะไร แต่เวลาโกรธเธอก็ไม่ต่างอะไรจากซาตาน


    "เงียบกันทำไมคะเนี่ย มีอะไรก็รีบไปทำสิ" สิ้นเสียงอึนยอง ทุกคนก็รีบกลับเข้าห้องของตัวเองทันที


    ส่วนยัยอึนยองก็เดินสำรวจรอบๆห้องก่อนจะมาเปิดตู้เย็นดูว่ามีอะไรกินบ้าง


    "ว้าว
    !ขนมเต็มเลย" เด็กสาวอุทานออกมาด้วยความดีใจ [ตะกละล่ะสิไม่ว่า-มิโนริ] ก่อนที่กำลังจะหยิบช็อคโกแลตออกมาจากตู้เย็น แต่ว่า...


    "หาอะไรครับอึนยอง" ใครมาขัดจังหวะช้านนนนนน ก่อนจะหันไปมอง


    "พี่แจจุงอาบน้ำเสร็จแล้วเหรอคะ ทำไมเร็วจัง
    ?" อึนยองรีบยิงคำถามเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจทันที


    "อ๋อ...เปล่าหรอกครับ พี่แค่ล้างหน้า แปรงฟันก่อนหน่ะ เพราะต้องมาทำอาหารเช้าให้ทุกคนกิน ว่าแต่...เช้านี้อึนยองอยากทานอะไรครับ"


    "แล้วมีอะไรให้กินบ้างล่ะคะ" เด็กสาวถาม


    "จริงสิ เมื่อคืนเซียซื้อกิมจิมาตั้งเยอะนี่นา งั้นกินข้าวผัดกิมจิมั้ยครับ" แจถาม


    "ก็ได้ค่ะ พี่แจทำอะไรก็อร่อยไปหมดแหละ"
    [นี่มันชมหรือด่าวะ-โบแจ-*-]


    "งั้นอึนยองช่วยพี่จัดโต๊ะ แล้วก็กวาดบ้านหน่อยนะ"


    "ได้ค่ะ" ตอบสั้นๆก่อนจะไปรีบหยิบไม้กวาดมาจัดการกวาดห้อง



     

    20นาทีต่อมา ทุกคนก็มาประจำที่โต๊ะอาหาร


    "ทานแล้วนะครับ/ค่ะ"
    [ที่เกาหลีเค้าต้องพูดแบบนี้ด้วยป่ะ แหะ..แหะ..ติดวัฒนธรรมญี่ปุ่นมากไปหน่อย-มิโนริ^0^]

    พอพูดจบ ทุกคนก็รีบจัดการกับอาหารตรงหน้าทันที

    ~Cause you're my miracle นอมาน อิดซือมยอน โอน เซซางอึน ฮายานแซก กุมอือโร บยอน ฮาจี
    คือกอ อานี นอล นอมู ซารางฮานึน มาอึม โบยอจูจี โมซเฮ นึล มีอันฮัล บุนอียา~


     

    พอได้ยินเพลงนี้ทุกคน(ยกเว้นอึนยอง)ก็รู้ทันทีว่าคุณซูมานโทรมา ยุนจึงรีบเดินไปหยิบมือถือในห้อง และกดรับ



     

    3นาทีต่อมา



    "ตาซูมานมีไรเหรอ ถึงโทรมาแต่เช้า" เซียรีบยิงคำถาม


    "วันนี้ให้ให้เข้าบริษัทน่ะ จะมีงานแถลงข่าวตอนบ่ายสอง"


    "แถลงข่าว
    ?"ทั้งห้าคนพูดขึ้นพร้อมกัน


    "ก็แถลงข่าวเรื่องอึนยองไง แล้วคุณซูมานก็บอกให้เราไปถึงที่นั่นก่อน10โมง" ยุนตอบ


    "ทำไมต้องแถลงข่าวล่ะคะ แล้วทำไมต้องรีบไปด้วย  แล้วเวลาที่รอการแถลงข่าวสี่ชั่วโมงจะให้ทำอะไร
    ?" อึนยองรัวคำถามใส่ทันที


    "ก็เธอเป็นน้องสาวของหนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์อันดับหนึ่งในเกาหลีหนิ ส่วนที่ว่าทำไมให้รีบไป พี่ก็ไม่รู้หรอกถึงนั่นก็รู้เองแหละ"
     
    [ยุนจ๋า ไม่ค่อยเลยนะ'วงบอยแบนด์อันดับหนึ่งในเกาหลี' เนี่ย-มิโนริ]

    ยุนกลับมานั่งที่เดิมก่อนจะจัดการกับอาหารที่เหลือ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×