ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #12 : คืนเเรกที่โซล

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 50


    วันนี้ขอโทษด้วยนะที่มาอัพสั้นไปหน่อย ขอบอกว่าไม่มีอารมณ์เเต่ง ก็คนมันเศร้านี่นา อยู่ดีๆก็มาเกิดเรื่อง

    เเบบนี้กับเอสเจ เเต่ยังไงพี่คยูก็ต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิมเเน่ 
    Fighting!!!
    .............................................................................................................................................................

    "อึนยองโหดกว่าที่พี่คิดซะอีกนะเนี่ย"ชางมินหันมาคุยกับเด็กสาว


    "ไม่ใช่อย่างนั้นซะหน่อย ก็พี่ยุนเค้าหึงแบบไม่มีเหตุผลนี่นา"


    "หึงเหรอ
    ?" ชางมินทวนคำพูด


    "ฮะ....อะไรนะ...ใครหึงใคร พี่หูไม่ดีป่ะเนี่ย หนูบอกว่า พี่ยุนเค้าหวงน้องสาวเวอร์ไปหน่อยอ่ะ" อึนยองรีบแก้ตัว
    [แก้ตัวได้ไม่เนียนเอาซะเลย-มิโนริ]


    "อ๋อ งั้นเหรอ พี่ไม่คุยด้วยละ ขอตัวอ่านหนังสือก่อนละกัน" แล้วชางมินก็หันไปสนใจหนังสือตรงหน้า


    ส่วนยัยอึนยองก็หยิบ
    Notebookของตน มาเช็คเมล์ โหลดรูปสุดที่รัก และอ่านฟิคYตามปกติ [ขอเม้าท์นิดนึงนะ ว่านางเอกของเรื่องเนี่ยชอบอ่านฟิคYเอามากๆ-มิโนริ]


    เวลาได้ล่วงเลยมาจนถึงเที่ยงคืน 4หนุ่มที่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้กำลังเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน บัดนี้ก็นอนหลับกันเกลื่อนพื้น แถมยังไม่ปิดโทรทัศน์อีก ร้อนถึงอึนยองที่จะแอบออกมาหาอะไรกินต้องจัดการเก็บเกมและขนผ้าห่มมาห่มให้พี่ๆทั้งสี่ ส่วนชางมินก็หลับคาหนังสือ เด็กสาวจึงหยิบผ้าห่มมาคลุมให้ ก่อนที่เธอจะหยิบไดอารี่เล่มสีแดงมาเขียนบันทึกประจำวัน

     

    23/04/2007

    วันนี้เป็นวันแรกที่ฉันได้มาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงโซล ฉันดีใจมากเลยนะที่ได้ใกล้ชิดกับพี่มากขึ้น ตัวจริงของพี่น่ารักกว่าในทีวีตั้งเยอะ ถึงพี่จะดูหวงน้องสาวไปหน่อยอ่ะนะ แต่นั้นก็แสดงว่าพี่รักฉันมากล่ะสิ ถึงจะเป็นแค่ความรักแบบพี่น้องฉันก็ยอม...ยอมเป็นน้องสาวที่พี่รักตลอดไป แต่มันคงเป็นไปไม่ได้หรอกเนอะ ยังไงซักวันพี่ก็คงรู้ความจริง แล้วพี่ก็คงจะโกรธและเกลียดฉันมาก แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกนะ เพราะกว่าจะถึงวันนั้นก็คงอีกนาน ยังไงตอนนี้ฉันก็จะเก็บเกี่ยวความรู้สึกดีๆที่เรามีให้กันให้ได้มากที่สุด...


    ปล.พี่น่ารักกว่าคนุตอีกนะ
    ^-^

    หลังจากเขียนระบายทุกอย่างลงไปในไดอารี่แสนหวง เธอก็เก็บมันไว้ใต้หมอน ก่อนจะล้มตัวลงนอนและหลับในทันที

    .........................................................
    อ่านจบเเล้วก็ช่วยเม้นท์ด้วยนะ เพื่อคยู[เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย] 

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×