ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #11 : ยุนโฮvsชางมิน

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 50


    เมื่อการรับประทานอาหารจบสิ้นลง แต่ละคนก็แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตน


    ยุนโฮกับเฮียมิกต้องไปช่วยกันล้างจานตามพระบัญชาของแม่นางแจ


    ส่วนอีกสามหนุ่ม
    ? ก็กำลังเล่นเกมกันอย่างเมามันส์[อย่างนี้เป็นหน้าที่ด้วยป่ะเนี่ย เอาแต่เล่นเกมปล่อยให้ที่รักชั้นไปล้างจาน-มิโนริ]


    ทางด้านสาวที่สวยที่สุดในคอนโด
    [ก็ที่เหลือมันเป็นผู้ชายหมดเลยหนิ-มิโนริ]ก็กำลังจะเตรียมจัดเสื้อผ้าเข้าตู้ แต่...


    "เฮ้ย
    !แล้วให้เอาเสื้อผ้าไปไว้ไหนเนี่ย เสื้อมินนี่เต็มตู้
    เลย"          
                                                                                         

    ก๊อก!ก๊อก!ก๊อก!


    "พี่เอง...ขอเข้าไปได้มั้ย"


    "เชิญเลยค่ะ พี่มินนี่" มินมินเดินเข้ามาพร้อมกับนมหนึ่งแก้ว


    "อะ...ดื่มซะ จะได้โตไวๆ" อึนยองรับนมแก้วนั้นมา และยกดื่มรวดเดียวหมด ทำเอาคนตรงหน้าออกจะอึ้งๆ
    เล็กน้อยถึงปานกลาง


    "อร่อยจังเลย ขอบคุณมากนะคะ" เด็กสาวเอ่ยคำขอบคุณ

    "ไม่เป็นไรหรอกฮะ....เออใช่....พี่จะมาบอกว่าเสื้อผ้าน่ะ ใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางก่อนได้มั้ย ต้องรอเบิกเงินจากคุณซูมานน่ะ เราจะได้ไม่ต้องจ่ายเองไง"[เออ...มันงกกันจริงจริ๊งงงง แค่ตู้เสื้อผ้าต้องขอเงินตาแก่ เอ้ย...คุณลี ซูมาน]


    "ได้ค่ะ"เด็กสาวตอบสั้นๆก่อนจะจัดการเก็บเสื้อผ้าของตนเข้ากระเป๋าเหมือนเดิม


    "งั้นเดี๋ยวพี่ขอหยิบหนังสือหน่อยนะ จะเอาไปอ่านทบทวนน่ะ"


    "ตามสบายค่ะ...เอ...ว่าแต่พี่จะเอาไปอ่านที่ไหนคะ"อึนยองถาม


    "ที่ห้องรับแขกฮะ" มินนี่น้อยตอบพร้อมกับหยิบหนังสือที่จะอ่านจากชั้นหนังสือ


    "ท่าทางคืนนี้พี่คงไม่ได้อ่านมั้งคะ เห็นบอกกันว่าจะเล่นเกมกันทั้งคืนเลยไม่ใช่เหรอ แล้วพี่จะเอาสมาธิที่ไหนมาท่องหนังสือล่ะ" อึนยองให้เหตุผล


    "จริงสิ แย่จังเลย...ถ้าผลสอบออกมาไม่ดี ต้องโดนพ่อด่าแน่เลย" มินมินเก็บหนังสือเข้าที่เดิม และทำหน้าเศร้า


    [
    จะเครียดอะไรนักหนาเนี่ย ไม่ได้อ่านแค่วันเดียว เบื่อเด็กเรียนว่ะ-มิโนริ]


    "เอางี้มั้ย คืนนี้พี่ชางมินก็อ่านที่นี่สิคะ วันอื่นๆด้วย ยังไงนี่ก็ห้องพี่นี่นา" อึนยองเสนอความคิด


    "แต่...จะดีเหรอ พี่ยุนโฮต้องไม่ยอมแน่เลย"


    "อะแฮ่มๆ ไอ้ชางมินนายมายุ่งอะไรกับน้องสาวชั้น"
    [นั่นไง พูดถึงก็มาพอดีเลย ตายยากจริง-มิโนริ -*-]


    ทั้งสองถึงกับตกใจเมื่อเห็นผู้มาใหม่


    "ผมก็แค่จะมาหยิบหนังสือไปอ่านนี่นา ผิดด้วยเหรอ" ชางมินรีบแก้ตัว


    "งั้นก็รีบๆหยิบหนังสือซะ แล้วรีบออกไปเลย" พี่หมีเข้าโหมดโหดแล้วคร้าบบบบ


    ชางมินรีบหยิบหนังสือและกำลังจะออกไป


    "เดี๋ยวก่อนค่ะ" สิ้นเสียงอึนยองชางมินก็หยุดแล้วหันมา ส่วนยุนก็ทำหน้าแบบว่าจะเรียกมันทำไมเนี่ย

    เมื่อเห็นว่าทั้งสองหันมาสนใจแล้ว เด็กสาวจึงรีบพูดต่อ


    "พี่อย่าทำตัวไม่มีเหตุผลแบบนี้ได้มั้ย พี่ก็เห็นหนิว่าข้างนอกเล่นเกมกันเสียงดังขนาดไหน แล้วจะให้พี่ชางมินเอาสมาธิที่ไหนไปท่องหนังสือ"
    [ตกลงใครเป็นพี่ใครกันแน่เนี่ย-มิโนริ-*-]


    "......."พอเจอบทโหดของน้องสาวสุดที่รักเข้าไป ทำเอาพี่หมีถึงกับอึ้ง


    "ไม่เป็นไรหรอกฮะ คืนนี้พี่ไม่อ่านก็ได้"ชางมินเอ่ยขึ้น


    "ไม่ได้ค่ะ ถ้าพี่ชางมินไม่ได้อ่าน แล้วถ้าคะแนนสอบออกมาไม่ดีล่ะคะ คุณพ่อของพี่ก็จะไม่ยอมให้พี่เข้าห้องอัดไม่ใช่เหรอ พี่คงไม่อยากทิ้งความฝันของตัวเองใช่มั้ยคะ พี่อ่านหนังสือที่ห้องนี้น่ะแหละ ไม่ต้องไปไหนทั้งนั้น" เด็กสาวร่ายยาวเป็นชุด จนยุนโฮต้องยอมแพ้


    "เออๆงั้นก็ได้ แต่นายห้ามแตะเนื้อต้องตัวน้องสาวชั้นนะ"
    [ยุนแตะได้คนเดียวใช่มั้ยค่ะ-มิโนริ][แน่อยู่แล้ว-ยุนโฮ]


    "ฮะ พี่ยุนโฮ" ชางมินพยักหน้ารับ


    "พออ่านเสร็จแล้วก็กลับไปนอนที่ห้องรับแขกล่ะ อึนยอง...ระวังตัวด้วยนะ" พอพูดจบพี่หมีก็เดินออกไปด้วยความไม่พอใจ...

    ..................................................................................................... 


    อ่านแล้วเป็นไงก็ช่วยเม้นด้วยนะคะ ใครเม้นขอให้สวยๆ หล่อๆ รวยๆ เรียนเก่งๆ ได้แต่งงานกับยุน แจ เซีย มิก ชางมิน[ข้อสุดท้ายนี่เลือกเอาคนเดียวพอนะ^_^]

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×