ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #10 : มื้อเเรกที่เกาหลี

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 50


    อ่านตรงนี้ก่อนนะ


    เราจะบอกว่าตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป คนที่จะมาเล่าเรื่องคือมิโนริจังนะ จากที่ตอนแรกเป็นขวัญหรือจุง อึนยอง เพื่อให้ง่ายต่อการแต่งอะนะ


    อ่านแล้วเป็นไง เม้นให้ด้วยนะ ถ้าไม่เม้นขอให้...(เติมเอาเองละกัน)


     
    ถ้าพร้อมแล้วก็ไปอ่านกันต่อเลย...


    ........................................................................................................................................................


    "เฮ้ย...คิดอะไรอยู่เนี่ย ที่พี่บอกว่าพี่ยุนกะพี่แจเค้าอาบน้ำเนี่ย เค้าอาบกันคนละห้องไม่ได้อาบด้วยกัน"


    "เฮ้อ...โล่งอก งั้นเดี๋ยวหนูขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะ"

     เด็กสาวถึงกับถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งใจ
    และรีบหยิบเสื้อผ้าในกระเป๋า ก่อนจะเข้าไปในห้องน้ำ

     

    ทางด้านแจจุง พออาบน้ำเสร็จก็รีบเข้าครัวทำอาหารให้ทุกคนกิน โดยมีชางมินคอยเป็นลูกมือและช่วยจัดโต๊ะ


    ส่วนพี่หมีเราก็นอนดูโทรทัศน์เป็นหมูขึ้นอืดอยู่บนโซฟา โดยไม่คิดจะช่วยอะไร (ยุนชั้นไปเป็นหมูตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย
    มิโนริจัง)


    "ทุกคน ชั้นกลับมาแล้ว" เสียงของผู้มาใหม่ทำให้ชางมินรีบหันไปมอง


    "พี่จุนซู ซื้ออะไรมาเยอะแยะฮะเนี่ย" ชางมินรีบดึงถุงขนมออกจากมือโลมาและทำตาลุกวาวด้วยความตะกละ


    "นี่ นายไม่ต้องมองเลย ชั้นซื้อมาให้อึนยองกินคนเดียว" เซียแย่งถุงขนมคืนและเดินไปในห้องครัว


    โดยมีเฮียมิกถือถุงที่เหลือเดินตามต้อยๆ


    "อาหารเสร็จแล้วจ้า" โบแจยกกระทะที่ใช้ทำหมูกระทะมาวางไว้บนโต๊ะ


    "งั้นเดี๋ยวผมไปตามอึนยองให้นะครับ" มินนี่อาสา


    "หยุด
    !!! น้องสาวชั้น ชั้นไปตามเองได้ นายไปช่วยพี่แจดีกว่า" ยุนโฮรีบลุกจากโซฟา และรีบเดินเข้าห้องไป


    "เอ
    !หายไปไหนล่ะเนี่ย" ยุนโฮบ่นพึมพำกับตัวเอง เมื่อมองไปรอบห้องแล้วไม่เห็นใคร เขาจึงเดินไปดูใน
    ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ใต้เตียง และอีกหลายๆที่ที่คิดว่าน้องสาวตนจะอยู่ แต่ก็พบแต่ความว่างเปล่า เขาจึงตัดสินใจเดินออกไปถามคนอื่นๆที่อยู่ข้างนอก แต่ว่า....


    "หมูกระทะฝีมือพี่แจเนี่ยอร่อยจริงๆเลยนะคะ" คำชมของเด็กสาว ทำเอาคนถูกชมถึงกับยิ้มแก้มปริ


    แต่มันก็ทำให้ใครบางคนถึงกับงงเป็นหมีตาแตก(เค้ามีแต่
    'งงเป็นไก่ตาแตก'ไม่ใช่เหรอ)


    "อ้าว...พี่ยุนโฮ ไปยืนทำอะไรอยู่ตรงนั้นคะ" อึนยองทักขึ้น


    "555" ทำเอาพี่ๆอีก 4 คนหัวเราะพี่หมีที่ยืนเกาหัวแกรกๆ


    "แล้วเธอออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย" ยุนถามก่อนจะนั่งลงที่หัวโต๊ะด้านหนึ่ง


    "ความจริงหนูออกมาตั้งนานแล้วนะ แต่พี่เอาแต่นอนดูโทรทัศน์อยู่ได้ หนูก็เลยไปช่วยพี่แจเตรียมของไง"


    เด็กสาวสาธยายซะยืดยาว


    "ไอมิน แล้วทำไมแกไม่บอกชั้น" ยุนโฮส่งสายตาอาฆาตไปทางชางมิน


    "ชั้นสั่งเองแหละ มีอะไรมั้ย" แจจุงรีบแก้ตัวแทนชางมิน


    "มะ...ไม่มีคร้าบ"ว่าแล้วพี่หมีก็จัดการเขมือบหมูต่อไป


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×