ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #4 : เธอคือน้องสาวยุน

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 50


    1 ชั่วโมงต่อมา ที่ห้องทำงานของคุณพ่อ


    ฉันกับหยายืนอยู่ด้านหน้าของโต๊ะทำงาน โดยมีคุณพ่อยังอยู่ด้านตรงข้าม ส่วนคุณแม่ก็นั่งดูห่างๆ
    อยู่ที่โซฟา


    "นั่งลงสิ"คุณพ่อพูดและชี้ไปที่เก้าอี้สองตัวที่อยู่ด้านข้างของพวกเรา


    "เอ่อ..ค่ะ"เราสองคนพูดขึ้นพร้อมกันและรีบนั่งลงอย่างหวาดๆ


    หลังจากที่เราสองคนนั่งลงแล้วก็มีแต่ความเงียบ...1นาทีผ่านไป...3นาทีผ่านไป...จนกระทั่ง


    "คุณพ่อมีอะไรจะพูดกับพวกเราเหรอคะ"ฉันตัดสินใจถามเพื่อทำลายความเงียบ


    คุณพ่อถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะพูดขึ้นว่า


    "ลูกหยา ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วสินะ ที่พ่อต้องบอกเรื่องนี้กับเธอ"

    "เอ่อ..ระ...เรื่องอะไรเหรอคะ"


    เรากับหยาหันมามองหน้ากันด้วยความสงสัย


    คุณพ่อหยิบของบางอย่างออกมาจากลิ้นชัก...มันเป็นกล่องไม้ใบหนึ่งที่ดูจากสภาพคงมีอายุการใช้
    งานไม่ต่ำกว่า 10 ปีแน่


    "เปิดดูสิ" พ่อพูดพร้อมกับยื่นกล่องให้


    หยารับกล่องมาด้วยอาการหวาดๆ มือไม้สั่นจนกล่องเกือบหลุดจากมือ ก่อนจะเอากล่องมาวางไว้
    ตรงหน้า


    แล้วค่อยๆเปิดกล่องออก


    "มะ...ไม่จริง"หยาอุทานขึ้นมาด้วยความตกใจ ฉันเองก็เช่นกัน


    จะอะไรซะอีกล่ะ ก็ของที่อยู่ในกล่องใบนั้นมันคือ...สร้อยข้อมือที่มีหมีอยู่ในจี้รูปหัวใจ

    ของที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก


    หลักฐานที่แสดงว่าเป็นน้องสาวของยุนโฮ


    งั้นก็หมายความว่า...ยะหยา...คือน้องสาวที่หายตัวไปของจุง ยุนโฮ


    "นี่เป็นของชิ้นเดียวที่ติดตัวลูกมาตั้งแต่ตอนที่พ่อซื้อเธอมาจากพวกแก๊งลักเด็กชาวเกาหลี มันถึง
    เวลาที่ของสิ่งนี้ควรจะอยู่ในมือเจ้าของตัวจริง.....................ว่าแต่...ทำไมพวกเธอถึงต้องตกใจขนาด
    นี้ด้วยล่ะ
    "


    เรากับหยามองหน้ากัน ก่อนที่หยาจะใช้เท้าสะกิดเราเพื่อให้เราตอบ


    "เอ่อ...คือว่า...คุณพ่อรู้มั้ยคะ ว่าสร้อยข้อมือนี้ มันมีชิ้นเดียวในโลก มันเป็นของที่สั่งทำขึ้นมาพิเศษ
    เพื่อจุง อึนยองน้องสาวที่ยุนโฮเค้ากำลังตามหาอยู่
    "


    "หา...งะ...งั้นก็หมายความว่าลูกหยาคือน้องสาวของยุนโฮงั้นเหรอ" คุณแม่ที่นั่งฟังอยู่รีบเดินมา
    ถามทันที


    เรากับหยามองหน้ากันอีกครั้ง


    "ค่ะ" คำตอบสั้นๆเพียงคำเดียว ถึงกับทำให้คุณแม่ต้องรีบหยิบยาดมขึ้นมาดม


    "เอ่อ...ขวัญ งั้นก็หมายความว่าชั้นคือน้องสาวตัวจริงของยุนโฮสุดที่รักอ่ะดิ" หยาถามชั้นเพื่อความ
    แน่ใจ


    "จะไม่ใช่ได้ไงล่ะ หลักฐานก็อยู่ตรงหน้าแล้วหนิ"


    "เย้!ดีใจจังเลย ต่อไปนี้ ชั้นก็จะได้ใกล้ชิดกับดงบังทุกวันแล้ว....อะ...โอ๊ย"


    ยะหยายังพูดไม่ทันจบ ร่างของเธอก็ล้มลงไปกองกับพื้น เอามือกุมท้องอยู่


    .........................................................................
    อ่านจบเเล้วก็ช่วยเม้นท์ให้ด้วยนะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×