ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.TVXQ&Super Junior:I love my oppa

    ลำดับตอนที่ #3 : คุณพ่อมีอะไรจะบอกน้า

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 50


    เช้าวันรุ่งขึ้น ณ โรงเรียนนานาชาติเท็ดดี้แบร์


    ชั้นกับหยาก้าวลงมาจากรถเบนซ์สีดำราคา 3ล้านกว่า และรีบเดินไปที่โต๊ะประจำกลุ่ม


    "เฮ้ย! ทำไมวันนี้แกสองคนมาช้าจังเลยวะ" ยัยปูนสุดที่รักของชางมินรีบเดินมาลากแขนชั้นกับ
    หยาไปนั่งที่เก้าอี้


    "ก็ไอขวัญอ่ะดิ มันนอนละเมอเพ้อถึงยุนโฮ เราก็เลยไม่อยากไปทำลายความสุขมัน ถึงได้มาช้าไง
    ล่ะ
    "


    ไอหยา...แกใส่ร้ายชั้น แกตะหากที่เอาแต่เพ้อถึงยุนโฮ ฉันได้แต่คิดในใจยังไม่ทันได้พูดออกไป


    "เออ...ว่าแต่พวกแกรู้เรื่อง น้องสาวยุนกันรึยังอ่ะ" ยัยปูนรีบหันมาถามเรากับหยา


    "อืม... อ่านแล้ว ทำไมเหรอ" ฉันพูดขึ้นพร้อมกับนึกขึ้นได้ว่ายังทำการบ้านวิชาคณิตไม่เสร็จ จึงรีบ
    หยิบหนังสือแบบฝึกหัดออกมาจากกระเป๋า


    "เราอยากรู้จังเลยว่าใครจะได้เป็นเด็กสาวผู้โชคดีคนนั้น...เออ ไอขวัญแกทำอะไรวะ"


    ยัยปูนถามขึ้นเมื่อเห็นว่าฉันกำลังก้มหน้าก้มตาทำการบ้านคณิต


    "ก็ทำการบ้านคณิตที่อาจารย์ฝึกสอนเค้าสั่งเมื่อวานอะดิ" ยะหยาตอบคำถามยัยปูนแทนฉัน


    "ไม่ส่งซักวันก็ไม่เป็นไรหรอกน่า แค่คะแนเดียวคงไม่ทำให้แกสอบตกหรอกมั้ง นี่ก็จะได้เวลาไป
    เข้าแถวแล้วนะ
    " ยัยปูนหันมาพูดกับฉัน


    "ตั้งหนึ่งคะแนน เรื่องอะไรจะยอมเสียง่ายๆล่ะ พวกแกไปเข้าแถวก่อนก็ได้ เหลืออีกข้อเดียวก็เอง
    เดี๋ยวเราตามไป
    "


    "เออๆก็ได้ งั้นเราไปเข้าแถวก่อนนะ รีบๆตามมาล่ะ" หยากับปูนจึงคว้ากระเป๋าแล้วเดินไปเข้า
    แถว...


    ............................................................................................................


    เวลา14.20น. โรงเรียนเลิกแล้วจ้า


    ฉันกับหยารีบวิ่งขึ้นรถเบนซ์ที่จอดรออยู่หน้าโรงเรียน เพื่อกลับบ้าน


    เฮ้อ
    ! วันนี้ไม่เป็นอันเรียนเลย จะอะไรซะอีกล่ะก็ไอหยาอะดิ เอาแต่บ่นเรื่องน้องสาวยุนอยู่ได้...น่า
    เบื่อ


    30 นาทีต่อมา ที่คฤหาสน์หรูใจกลางกรุงเทพฯ ราคา50กว่าล้าน(เวอร์..)


    "สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่" ฉันกับหยาพูดขึ้นพร้อมกัน


    วันนี้ดูแปลกๆแฮะ ทำไมอยู่กันพร้อมหน้าเลยเนี่ย


    "เธอสองคนรีบไปอาบน้ำ แต่งตัวซะนะ แล้วมาหาพ่อที่ห้องทำงาน" คุณพ่อออกคำสั่งด้วยสีหน้าที่
    ดูจะเคร่งเครียดสุดๆ


    ฉันกับยะหยารีบวิ่งขึ้นบันไดอย่างรวดเร็ว และรีบเปิดประตูเข้าไปในห้องนอน


    "ขวัญ แกว่าวันนี้มันแปลกๆมั้ยวะ อยู่ดีๆพ่อก็เรียกเราไปที่ห้องทำงาน" ยะหยาหันมาถามชั้น

    ระหว่างที่กำลังถอดชุดนักเรียน


    "จริงด้วย ปกติพ่อก็ไม่เคยยอมให้ใครเข้าไปในห้องทำงานเลยนะ คงมีความลับสุดยอดจะบอกเรา
    มั้ง
    "


    ฉันพูดไปเรื่อย พอหันมาอีกทีก็...ไอหยาแกหนีไปอาบน้ำก่อนอีกแล้วนะ เดี๋ยวแช่งให้ยุนโฮไม่รัก
    เลยหนิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×