คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : น้องสาวของยุนโฮ
"เฮ้ย...ยะหยา แกมาดูนี่ดิ ยุนโฮของชั้นได้ออกมาแถลงข่าวว่าเค้ากำลังตามหามีน้องสาวคนหนึ่งที่
ถูกลักพาตัวไปเมื่อ 15 ปีก่อนอ่ะ"
"ไหนๆขอดูมั่งดิ" ยะหยาซึ่งวิ่งมาจากไหนก็ไม่รู้ มาเบียดชั้นจนเกือบตกเก้าอี้
ยุนโฮได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เมื่อตอนที่ยุนอายุประมาณ 6-7 ขวบ คุณแม่ของยุนก็ได้ให้กำเนิดลูกสาว
หนึ่งคน ซึ่งเธอคนนั้นมีชื่อว่าจุง อึนยอง แต่หลังจากนั้นไม่นาน ครอบครัวของยุนได้ไปเที่ยวทะเลด้วย
กัน และอึนยองก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งตอนนั้นอึนยองยังอายุไม่ถึงปีเลยด้วย ครอบครัวของ
ยุนช่วยกันตามหาเป็นเวลาหลายปีแต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าทุกคนจึงคิดว่าอึนยองคงตายไปแล้ว จนเมื่อ
อาทิตย์ก่อนยุนฝันว่ามีเทวดาตนหนึ่งมาบอกกับเขาว่าตอนนี้น้องสาวของเขายังมีชีวิตอยู่ และเธอคน
นั้นยังเป็นแฟนคลับของดงบังชินกิอีกด้วย ยุนจึงนำเรื่องที่ฝันไปบอกกับครอบครัวและสมาชิกในวง
จึงตกลงกันว่าจะช่วยกันตามหาอึนยองอีกครั้ง โดยตามหาจากสร้อยข้อมือที่มีหมีอยู่ในจี้รูปหัวใจ และ
มีการสลักชื่อไว้ด้านหลังจี้นั้นซึ่งมีแค่ชิ้นเดียวในโลกเพราะคุณพ่อของเขาสั่งทำขึ้นเพื่ออึนยองโดยเ
เฉพาะ
"เฮ้อ!ชั้นอยากเป็นน้องสาวยุนจังเลยอ่ะ" ฉันบ่นออกมาอย่างเซ็งๆ
"แต่ชั้นว่าตำแหน่งนี้เหมาะกับชั้นที่สุดนะ เพราะว่าถ้าน้องสาวยุนยังมีชีวิตอยู่จริงก็คงจะอายุประมาณ
15 เหมือนพวกเรา แล้วอีกอย่างเธอก็ไม่รู้หนิว่าชั้นมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง"
"ทำไมชั้นจะไม่รู้ คุณพ่อน่ะซื้อเธอมาจากแก๊งลักเด็กชาวเกาหลี เพราะว่ารู้สึกถูกชะตาและหมอดูก็
เคยบอกว่า ถ้าคุณพ่อรับเด็กที่อายุเท่าชั้นมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมชีวิตจะดีขึ้น และจะได้เป็นนักธุรกิจ
มีเงินเป็นพันๆล้าน แล้วเป็นไงตอนนี้มีแค่ 900 ล้านเอง คุณพ่อไม่น่าเอาเธอมาเลี้ยงเลยเนอะ เสียทั้ง
เงิน เสียทั้งเวลา"
ฉันแกล้งพูดยั่วโมโหยะหยาเล่นๆแต่ยัยนี่กลับโกรธจริงซะงั้น รีบวิ่งออกจากห้อง ฉันก็เลยต้องรีบตาม
ไปง้อ
"ยะหยาหยุดก่อนดิ เมื่อกี้เราแค่พูดเล่นนะ อย่าคิดจริงจังดิ เดี๋ยวพี่ยุนไม่รักน้า"
พอพูดถึงยุนโฮเท่านั้นแหละ ยะหยาก็หยุดและเดินมาหาฉัน
"ทีหลังอย่าพูดอย่างนี้อีกนะ เอางี้ดีกว่า เธอบอกก่อนดิว่าจะยกยุนโฮให้ชั้น ไม่งั้นก็ไม่ยกโทษให้ โอเค
ป่ะ"
เรื่องอะไรจะยกยุนโฮสุดที่รักให้คนอื่น ไม่มีทางเด็ดขาด
"ชั้นจะยกยุนโฮให้เธอได้ไงล่ะ ถ้าเธอเป็นน้องสาวยุนจริงๆยังไงก็เป็นแฟนกันไม่ได้ ยกยุนให้ชั้นดี
กว่านะ"
...ทำยังกับยุนโฮเป็นของเล่น...
"เออๆก้ได้ ถ้าเกิดชั้นได้เป็นน้องสาวยุนโฮขึ้นมาจริงๆ ชั้นจะยกพี่ชายชั้นให้แก"
สาธู้...ขอให้หยาได้เป็นน้องสาวยุนจริงๆเถ้อ...
.
วันนี้เอามาลงแค่นี้ก่อนละกันนะ ขี้เกียจพิมพ์อ่ะ อ่านแล้วก็เม้นท์ให้ด้วยนะ
ความคิดเห็น