ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF.... SJ HYUK UKE

    ลำดับตอนที่ #9 : พริกกะเกลือ 1 [ HaeEun]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 855
      0
      12 พ.ย. 53

     พริกกะเกลือ 1 Hae x Eun ft. 2Min

    เช้าวันจันทร์ที่แสนวุ่นวาย แต่ยังมีใครอีกคนที่นอนไม่รู้ร้อน รู้หนาวอยู่บนเตียงนอนของตน แสงแดดที่สาดส่องเข้ามาไม่ได้ทำให้คนที่นอนอยู่รู้สึกทุกข์ร้อนอะไร จนกระทั่งเสียงที่นรกส่งมาทำให้ต้องเอาหมอนที่นอนหนุนอยู่มาปิดหูของตน

    “พี่ฮยอกแจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจ ตื่นได้แล้ว” เสียงของมักเน่ของบ้านดังลั่นเพื่อปลุกพี่ของตน

    “อือ คนจะนอนอย่ามายุ่ง”คนเป็นพี่ยังคนหลับต่อแม้ว่าเสียงจะดังแค่ไหน

    “นี่พี่ฮยอก จะนอนเป็นไก่กินบ้านกินเมืองไปถึงไหน จะสายแล้วนะ แทมไม่รอนะถ้าช้าอ่ะ”แทมินก้มลงไปพูดใส่หูของฮยอกแจ

    “โอ๊ย เสียงดัง” ฮยอกแจบ่นแต่ยังคงไม่โผล่ออกมาจากหมอนที่เอาปิดหูไว้

    “รู้แล้วก็ตื่นสิฮะ”

    “อือ รู้แล้ว รู้แล้ว เกลียดวันจันทร์จริงๆ”ฮยอกแจบ่นพร้อมพยุงตัวเองลุกขึ้นมา

    “ผมเห็นพี่บ่นเกลียดอย่างนี้ทุกวันตั้งแต่จันถึงศุกร์”แทมินพูดออกมาทำให้อยอกแจมองค้อนนิดๆ

    “ใครจะไปเหมือนแทมล่ะชอบจังนะไปโรงเรียนอ่ะ”

    “ไปเจอเพื่อน ไม่ชอบได้ไง” แทมินบอกออกมา พร้อมยิ้มอย่างเบิกบาน

    “อืม ไปรอข้างล่างแล้วตักข้าวเตรียมไว้ให้ด้วยนะพี่อาบน้ำก่อน”ฮยอกแจบอกกับแทมินแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

     

    “นี่ฮยอกแจกินช้าๆก็ได้ลูกเดี๋ยวติดคอพอดี”ผู้เป็นพ่อบอกเตือนอย่างเป็นห่วง

    “ไม่ได้อะ เดี๋ยวไปเรียนสายพอดี ต้องรีบ”พูดเสร็จก็รีบตักข้าวใส่ปากอย่างต่อเนื่อง

    “ก็ตื่นให้มันเร็วๆหน่อยสิฮะ”แทมินที่ทานเสร็จแล้วพูดออกมาอย่างเจือยแจ้ว

    “จริงของน้องนะลูก” ผู้เป็นพ่อออกความคิดที่เข้าข้างมักเน่ของบ้าน ทำให้ฮยอกแจต้องร้องขอความเห็นจากผู้เป็นมีที่อยู่ในครัว

    “แม่ฮะ พ่อกับน้องรุมผมอะ”

    “ก็ถูกของพ่อกับแทมินนะลูก เราก็ตื่นให้เร็วหน่อยสิ” ผู้เป็นแม่บอกอย่างเข้าข้างพ่อและมักเน่ของบ้าน

    “แม่อ่ะ ผมไปเรียนดีกว่า แทมป่ะ”ฮยอกแจบอกอย่างงอนๆกับแม่ของตน ทำให้เช้านี้บ้านตระกูลลี มีแต่เสียงหัวเราะ

    ฮยอกแจและแทมินเดินไปรอรถที่ป้ายรถเมล์ เนื่องจากวันนี้เป็นวันจันทร์ จึงทำให้คนเยอะมากกว่าปกติเพราะเป็นวันที่รีบเร่งของสัปดาห์ ทำเกิดการเบียดกันเกิดขึ้น ไม่ทันได้ระวังตัวฮยอกแจไม่รู้ว่าตนได้ไปเหยีบยเท้าใครเข้า

    “นี่เธอ เหยียบเท้าฉันอยู่นะ” ดงเฮพูดออกมาอย่างหงุดหงิด

    “โทษ” เสียงตอบของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่เหยีบอยู่ตอบออกมา

    “นี่ยายทอม  ขอโทษดีๆไม่ได้หรือไง”

    “นี่นาย มีตามั้ย ฉันเป็นผู้ชาย”ฮยอกแจพูดออกมาอย่างโมโห

    “อยากเป็นผู้ชายขนาดนี้ เลยหรอไง ยายทอม” ดงเฮก็ไม่ยอมเหมือนกันถียงกลับไป

    “ฉัน-ไม่-ใช่-ทอม เข้าใจมั้ยยยยยยยยยยยยยย”  ฮยอกแจพูดออกมาที่ล่ะคำ จนมาถึงทำสุดท้ายเน้นสุดใจพร้อมกระถืบลงไปที่เท้าข้างเดิมที่ตนเหยียบ

    “โอ๊ยยยยยยยยยยย ยายทอม”

    “ขอโทษ ที่นะไม่ได้ตั้งใจ ”ฮยอกแจพูดออกมาพร้อมแสร้งทำสีหน้ารู้สึกผิด

    “ยายทอม  คอยดูนะ.......” ไม่ทันที่ดงเฮจะได้พูดอะไรเสียงเล็กอีกเสียงก็แทรกขึ้นมา

    “นี่นาย ......... พี่ฉันเป็นผู้ชายเข้าใจไว้ด้วย” แทมินยืนขึ้นชี้หน้าของดงเฮ แก้ต่างแทนพี่ชายของตน

    “ว๊าว มีน้องสาวด้วยหรอเนี่ย” เสียงที่ดังขึ้นทำเอาแทมินหันควับ

    “นายเป็นใครไม่ทราบ ฉันไม่ได้พูดกับนายรู้ไว้ซะ” แทมินหันไปพูดกับร่างสูงที่พูดกับตน

    “ฉันก็เป็นเพื่อนของคนที่พี่เธอเหยียบเท้านะสิ”

    “หรอ แต่มารยาทนะมีมั้ยฉันไม่ได้พูดกับนายไอ้โย่ง!!!” แทมินพูดใส่มินโฮ แล้วเน้นเสียงคำว่าไอ้โย่ง

    “นี่เธอ ถ้าไม่เห็นว่าเป็นผู้หญิงนะฉันอัดคว่ำไปแล้ว”

    “นี่นาย กับเพื่อนนายตาถั่วหรือไงถึงไม่เห็นว่าฉันกับน้องฉันใส่เครื่องแบบนักเรียนผู้ชายอยู่” ฮยอกแจพูดใส่หน้าดงเฮและมินโฮ

    “ฉันกับเพื่อนฉันไม่ได้ตาถั่ว แต่ดูก็รู้ว่าเธอกับน้องเธฮเอาชุดใครมาใส่ อยากเป็นผู้ชายหรือไงยายทอม”ดงเฮไม่ยอมแพ้จึงเถียงกลับไป

    “ใช่ๆๆๆ อยากเป็นทอมกันทั้งพี่ทั้งน้อง”ลูกรับอย่างมินโฮไม่รอเฉยรีบตอบเห็นด้วย

    “ฉันไม่อยากเสียเวลากับนายสองคน หลีกไปจะรอรถ”ฮยอกแจไม่อยากจะเสียเวลาไปมากกว่านี้จึงเบียดดงเฮมารอรถข้างหน้า

    “เครื่องแบบโรงเรียน พารัน หนิจะสายแล้วนั่งแท็กซี่ไปกับฉันมั้ยโรงเรียนเดียวกันไปด้วยกันจะได้รู้จักกันมากขึ้น” ดงเฮบอกฮยอกแจด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

    “ไม่ฉันจะไปรถเมล์ แท๊กซี่มันเปลือง” ประโยคแรกพูดออกมาอย่างชัดถ้อยชัดคำแต่ประโยคที่สองกับแผ่วเบา

    “ที่แท้ก็งก”ดงเฮพูดออกมา พร้อมลอยหน้าลอยตาไม่สนใจ

    “นายว่าใครงก ไอ้.. ไอ้...” ฮยอกแจที่ถียงกลับ แต่ยังนึกคำที่จะว่าไม่ได้ทำให้ติดค้าง

    “ไอ้อะไร ยายทอม”

    “ฮึย ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้ตัวแสบ” ฮยอกแจพูดออกมาพร้อมกอดอกแน่น

    “พี่ฮยอกรถมาแล้วไปกันเถอะฮะ อย่าไปเสวนากับไอ้ตัวแสบและไอ้โย่งเลย” ประโยคแรกพูดกับฮยอกแจแต่ถัดมาหันหน้าไปพูดกับดงเฮและมินโฮ

    “เธอ ยายทอมคนน้อง...” ไม่ทันที่มินโฮจะได้พูดอะไรฮยอกแจกับแทมินก็วิงขึ้นรถไปซะแล้ว

    “ฝากไว้ก่อนเถอะยายทอม” สองเพื่อนซี้พูดออกมาพร้อมกัน

     

     

    “ฮยอกทำไมวันนี้มาสายจัง ฉันนั่งรอนานแล้วนะ”ซองมินนับ่นเพื่อนซี้ออกมาหลังจากที่นั่งรอเป็นเวลานาน

    “เฮ้อ อย่าให้พูดเลยพูดแล้วมันขึ้น”ฮยอกแจพูดออกมาอย่างโมโห

    “เรื่องอะไรหรอฮยอก” รยออุคที่นั่งฟังอยู่ถามขึ้น

    “ก็เมื่อเช้าอ่ะนะ...”ยังไม่ทันที่ฮยอกแจจะได้เล่าอะไร อาจารย์ก็เข้ามาในห้องพอดี

    “เอ้า นั่ที่ให้เรียบร้อยแล้วก็อย่าคุยกันด้วย วันนี้จะมีนักเรียนมาใหม่สองคนนะแล้วจะย้ายมาอยู่ที่ห้องของเรา เอ้า ดงเฮ

    มินโฮ เข้ามา แนะนำตัวหน่อย” อาจารย์บอกพร้อมเรียกนักเรียนใหม่ให้มาแนะนำตัว

    “สวัสดีครับ ผม อี ดงเฮ”

    “สวัสดีครับ ผม เชว มินโฮ” ทั้งสองคนแนะนำตัวเสร็จฮยอกแจที่เอาแต่ก้มหน้าอยู่ก็เงยหน้าขึ้นมามองนักเรียนใหม่ทั้งสอง

    “นาย!!!!!!!!!

    ดงเฮและมินโฮมองหน้ากันและยิ้มอย่างมีแผน ที่รู้กันเค่สองคน

     

    “”””””””””””””””””””””””””””””””””””THE END OF Part”””””””””””””””””””””””””””””””””””””

     

    ตอนแรกไรท์เตอร์ขอลงเท่านี้ก่อนนะค่ะ อาจจะสั้นไปหน่อยนะค่ะ

    ไรท์เตอร์จะไม่ขอให้เม้นแล้วล่ะค่ะ ปลงแล้ว

    อยู่ที่จิตสำนึกของแต่ล่ะคนก็แล้วกัน ใครที่เม้นก็ขอบคุณมากนะค่ะ ส่วนคนที่ไม่เม้นก็ขอบคุณเช่นกันนะค่ะที่เข้ามาอ่านฟิคของไรท์เตอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×