ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF.... SJ HYUK UKE

    ลำดับตอนที่ #8 : Intro พริกกะเกลือ [ HaeEun]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      0
      11 พ.ย. 53

      
    พริกกะเกลือ [ Hae x Eun ]  Intro

     

    “นี่เธอ เหยียบเท้าฉันอยู่นะ” ดงเฮพูดออกมาอย่างหงุดหงิด

    “โทษ” เสียงตอบของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่เหยีบอยู่ตอบออกมา

    “นี่ยายทอม  ขอโทษดีๆไม่ได้หรือไง”

    “นี่นาย มีตามั้ย ฉันเป็นผู้ชาย”อยอกแจหน้าพูดออกมาอย่างโมโห

    “อยากเป็นผู้ชายขนาดนี้ เลยหรอไง ยายทอม” ดงเฮก็ไม่ยอมเหมือนกันถียงกลับไป

    “ฉัน-ไม่-ใช่-ทอม เข้าใจมั้ยยยยยยยยยยยยยย”  ฮยอกแจพูดออกมาที่ล่ะคำ จนมาถึงทำสุดท้ายเน้นสุดใจพร้อมกระถืบลงไปที่เท้าข้างเดิมที่ตนเหยียบ

    “โอ๊ยยยยยยยยยยย ยายทอม”

    “ขอโทษ ที่นะไม่ได้ตั้งใจ ”ฮยอกแจพูดออกมาพร้อมแสร้งทำสีหน้ารู้สึกผิด

    “ยายทอม  คอยดูนะ.......” ไม่ทันที่ดงเฮจะได้พูดอะไรเสียงเล็กอีกเสียงก็แทรกขึ้นมา

    “นี่นาย ......... พี่ฉันเป็นผู้ชายเข้าใจไว้ด้วย” แทมินยืนขึ้นชี้หน้าของดงเฮ แก้ต่างแทนพี่ชายของตน

    “ว๊าว มีน้องสาวด้วยหรอเนี่ย” เสียงที่ดังขึ้นทำเอาแทมินหันควับ

    “นายเป็นใครไม่ทราบ ฉันไม่ได้พูดกับนายรู้ไว้ซะ” แทมินหันไปพูดกับร่างสูงที่พูดกับตน

    “ฉันก็เป็นเพื่อนของคนที่พี่เธอเหยียบเท้านะสิ”

     

    “”””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””

     

    มาลงอินโทรของคู่นี้ให้อ่านก่อนนะค่ะ

    ส่วนเรื่องไก่เหนือมังกรไรท์เตอร์จะยังไม่อัพนะค่ะ เพราะยังคิดไม่ออก

    ต่อไปนี้ถ้าไม่มีคนเม้นรท์เตอร์จะ อัพเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์แล้วกันนะค่ะ

    อัพทุกวันมีแต่คนอ่าน แต่ไม่เม้นเลย

    ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ติดตามกันด้วยนะค่ะ เรื่องนี้จะมีสองคู่นะค่ะ เป็น เฮอึนกับ 2มินนะค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×