ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF.... SJ HYUK UKE

    ลำดับตอนที่ #28 : Day & Night [WonHyuk] INTRO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 588
      1
      10 ม.ค. 54

     Day & Night [Won x Hyuk] INTRO

     

     

    “รุ่นพี่ซีวอนฮะ คะ คือ ว่าผมชอบรุ่นพี่ฮะ ได้โปรดคบกับผมด้วย”ประโยคนี้เป็นประโยคที่ทุกคนในโรงเรียนชายนึลพารัน ได้ยินกันเป็นประจำจนชินชาเสียแล้วก็เพราะว่าคนที่ถูกสารภาพนั้นเป็นถึงประธานนักเรียน ที่ดูดีทั้งน่าตาและฐานะทางบ้านจึงเป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆและเคะเป็นอย่างมาก แต่ที่แปลกไปคือคนที่มาสารภาพนั้นใครจะนึกได้ละว่าจะเป็น เด็กแว่นที่ดูจะเชยเพราะแว่นตาที่หนาเตอะกับชุดนักเรียนที่ใส่กางเกงดึงขึ้นมาซะเต่อขนาดนั้น คนที่ทุกคนลงมติว่าเชยที่สุดในระดับชั้นอย่าง อี ฮยอกแจจะมาสารภาพรักกับ เชว ซีวอนผู้เพียบพร้อมได้

    “หึ นายคิดว่าฉันจะลดตัวลงมาคบกับเด็กแว่นเชยๆอย่างนายอย่างนั้นหรอ”คำตอบของเชว ซีวอนช่างทำลายจิตใจของร่างบางยิ่งหนัก ใช่สิเค้ามันดูเชยท่านประธานเลยไม่สนใจ

    “ผะ ผม ก็แค่อยากให้รุ่นพี่ได้รู้เท่านั้น....”ร่างบางบอกออกมาอย่างเบาๆแต่ก็ทำให้คนหูดีอย่างซีวอนได้ยิน

    “ฉันรู้แล้วพอใจมั้ย งั้นไปหล่ะ อ่อแล้วทีหลังหัดดูตัวเองก่อนนะก่อนจะมาสารภาพกับฉัน” ก่อนจะเดินไปซีวอนยังไม่วายที่จะทิ้งคำพูดไว้ให้ร่างบางได้เสียใจอีก พอซีวอนเดินไปแล้วเพื่อนรักทั้งสองของร่างบางที่ซุ่มเงียบรอดูเหตุการณ์อยู่ก็โผล่พรวดขึ้นมา

    “มันคิดว่ามันเป็นใคร ถึงได้มาปฏิเสธฮยอกแจของเราอย่างนี้ มินนี่ไม่น่ามาห้ามฉันไว้เลยนะเมื่อกี้นี้จะตะบันหน้ามันซะหน่อย” ลี ดงเฮพูดออกมาอย่างโมโหที่เห็นซีวอนทำอย่างนี้กับเพื่อนของเค้า

    “พอเถอะด๊องไปดูฮยอกดีกว่านะ ดูดิยืนอึ้งไปเลย”ซองมินห้ามอารมณ์ของดงเฮไว้ก่อนจะลากเพื่อนไปดูฮยอกแจที่ยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น

    “ไม่เป็นไรนะฮยอก”ซองมินพูดถามขึ้นมา

    “ไม่ต้องไปเสียใจนะ ไอ้คนที่ต้องเสียใจหน่ะก็คือไอ้หน้าม้านั่นต่างหากที่กล้ามาปฏิเสธฮยอก” ดงเฮพูดให้กำลังใจฮยอกแจแต่ยังไม่วายที่จะไม่ลืมด่าซีวอน

    “อือ ฉันไม่เป็นไรหรอกยังไงฉันก็ต้องเอาเค้ามาเป็นของฉันให้ได้” ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มที่ยากจะคาดเดา

    “เอ๊ะ/เอ๊ะ” สองเสียงของเพื่อนซี้ดังขึ้นพร้อมกันหลังจากที่ได้ยินฮยอกแจพูด

    “คืนนี้ไปที่ผับเดิมนะ ยังไงซะรุ่นพี่ก็ต้องไปที่นั่นเป็นประจำอยู่แล้วเพราะมันเป็นผับประจำของเค้า”

    “ฮยอกอย่าบอกนะว่าฮยอกจะ.........”ซองมินยังไม่ทันพูดจบฮยอกแจก็แทรกขึ้นมาก่อน

    “อืม อย่างที่เข้าใจนั่นแหละ”

    “ร้ายไม่เบานะ อี ฮยอกแจ”ดงเฮ เข้ามาตบไหล่เพื่อนเบา

    “แล้ว เชว ซีวอนจะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่จะต้องเสียหน้า”ซองมินพูดออกมาอย่างมั่นใจ

    “ใช่ เค้าจะได้รู้ว่าปฏิเสธฉันแล้วเป็นยังไง”

     

     

     

     

     

    เรื่องนี้ลองนึกถึงเพลงของบิ๊กแบงนะค่ะ Last Farewell นะค่ะ

    เอาอินโทรมาลงก่อนว่ามีใครชอบมั้ยแล้วจะมาลงตอนที่หนึ่งให้ค่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×