ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF.... SJ HYUK UKE

    ลำดับตอนที่ #20 : 30day for love Part 3 20%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 274
      0
      5 ธ.ค. 53

     30day for love3

     

    ตอนนี้ฮยอกแจใช้ชีวิตท่ามกลางสงครามของสองเมะมาแล้วกว่าหนึ่งอาทิตย์ ภาพที่ฮยอกแจได้เห็นในหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาของทั้งสองมันต่างที่ฮยอกแจเคยเห็นในทีวีและก็ต่างจากที่จินตนาการเอาไว้มากเลย

     

    “พี่ฮีชอลฮะ ตื่นเถอะสายแล้วนะฮะ ฮยอกทำอาหารเช้าเอาไว้แล้ว”ไร้เสียงตอบรับฮีชอลยังคงนอนอยู่อย่างนั้นไม่ขยับไปไหน เมื่อลองปลุกคนแรกไม่ลุก ฮยอกแจจึงเปลี่ยนเป้าหมายขึ้นไปยังคนที่นอนอยู่บนด้านบนของเตียง

    “พี่อีทึกฮะ ตื่นเถอะฮะสายแล้ว ฮยอกทำอาหารเช้าไว้ให้ทานแล้วนะครับ ดูสิกลิ่นหอมเข้ามาใหห้องด้วย ตื่นเถอะนะฮะ” คนที่สองที่จัดการขึ้นไปปลุกก็ยังคงเป็นอย่างเดิม ฮยอกแจไม่รู้ว่าจะทำยังไงจึงตัดสินใจลงมาข้างล่างของเตียงแล้วยืนที่หน้าเตียงของทั้งค่ก่อนที่จะพูดประโยคที่ขัดไม่ได้ออกมา

    “เฮ้อ....ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่นอย่างนี้ ฮยอกไปขอร้องอ้อนวอนให้พระเจ้าส่งฮยอกกลับไปอยู่ที่เดิมดีกว่า พระเจ้าฮะ......”ยังไม่ทันที่จะพูดจบสองเมะก็รีบลุกขึ้นจากเตียงมาห้ามทันที

    “อย่านะครับนางฟ้า อย่าพูดอย่างนี้เด็ดขาดนะครับ พี่ตื่นแล้วเห็นมั้ย”ฮีชอลที่ไวกว่าเข้าไปกอดฮยอกแจทันที่ก่อนที่จะพูดอะไรไปมากกว่านี้

    “พอเลย ตาฉันบ้าง”อีทึกกระโดดลงมาจากชั้นบนของเตียงพร้อมกับถีบเพื่อนรักให้ถอยไป

    “เจ็บนะเว้ย ถีบมาได้ นางฟ้าดูสิมันรุนแรงอ่ะ” ได้ทีฮีชอลเลยอ้อนฮยอกแจที่ถูกอีทึกถีบ

    “พี่ไม่ได้ตั้งใจนะครับฮยอก ก็พี่กระโดดลงมาแล้วมันลื่นพอดี ไหนดูสิพี่ตื่นแล้ว ขอมอนิ่ง คิสหน่อยนะ”อีทึกพูดเสร็จก็ยื่นหน้าของตนไปหาที่ฮยอกแจทันที ฮีชอลที่ยืนมองอยู่ก็ได้คิดแผนร้ายขึ้นมา

    “เป็นไง มอนิ่งคิส ชื่นใจมั้ย”ฮีชอลถามอีทึกที่ตอนนี้ลืมตาขึ้นมาก็ต้องตกใจกับสิ่งที่เห็น ว่าตนกำลังจูบอยู่กับฝ่าเท้าของฮีชอล

    “อุแหวะ แค่กๆๆๆ เห้ย เล่นบ้าอะไรว่ะ แม่งเอยยยยยย”

    “อย่าทะเลาะกันเลยฮะ ไปอาบน้ำ ล้างหน้าแปรงฟันมาทานอาหารเช้าดีกว่าฮะ ใครเสร็จก่อนฮยอกจะให้มอนิ่ง คิส สำหรับคนที่มาถึงโต๊ะอาหารก่อน” พูดจบทั้งสองเมะก็รีบวิ่งไปห้องน้ำทั้นที่ฮยอกแจเห็นก็ทำได้แต่ส่ายหน้ากับความติ๊งต๊องของสองเมะ

     

    ผ่านไปสามนาที

    “มามแล้วคร๊าบบบบบ นางฟ้า มามอนิ่งคิส ซะดีๆ”ฮีชอลที่วิ่งแข่งกับอีทึกออกมาที่โต๊ะอาหารพูดขึ้น

    “เห้ยเข้าเส้นชัยพร้อมกันจะเอาคนเดียวได้ไง” อีทึกแย้งขึ้นมาทันที่ที่เห็นฮีชอลยื่นหน้าไปให้ฮยอกแจ

    “พอเถอะฮะ ฮยอกให้ทั้งสองคนนั่นแหละ ทะเลาะกันเป็นเด็กๆไปได้นี่ถ้าแฟนคลับรู้เข้าจะเป็นไงเนี่ย”

    “โอเคครับ หยุดแล้ว แต่ขอรางวัลด้วยนะ”อีทึกพูดแล้วยื่นปากไปหาฮยอกแจ

    “ฮะ จุ๊บ จุ๊บ” ฮยอกแจตอบรับและหันไปให้รางวัลแก่สองเมะ
    20%



    20%ก่อนนะค่ะไว้ไรท์เตอร์จะมาต่อให้อีกตอนนี้ขอไปทำงานก่อนนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×