ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF.... SJ HYUK UKE

    ลำดับตอนที่ #2 : ความลับ 2

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 53


     SF  ความลับ2   [ Won x Kyu x Hyuk ]

        
    “นี่ ฮยอกแจท่านประธานเรียกให้ไปพบที่ห้อง รีบไปนะ ดูเหมือนท่านประธานจะอารมณ์ไม่ดีด้วย”

    “อืม ขอบใจนะ” เมื่อฮอยกแจได้รับทราบก็รีบไปที่ห้องของท่านประธานทันที

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก .......

    เสียงเคาะประตูที่ดังไม่แพ้ใจของฮยอกแจที่ตอนนี้เต้นแรงมากซะจนจะออกมานอกตัวแล้ว

    “เข้ามา” เสียงทุ้มที่อนุญาตินั้น ที่ฟังแล้วทำให้ฮยอกแจขนลุกซู่

    “คุณเรียกผมมาทำไมหรอครับ” ฮยอกแจที่ถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

    “นายก็น่าจะรู้ว่าฉันเรียกนายมาทำไม..... วันนี้นายไปทำอะไรมาล่ะ”

    “ครับ ผมไปทำอะไรมา “ ฮยอกแจถามด้วยน้ำเสียงที่ดูจะสงสัย

    “นาย กับ ไอ้เด็กคยูฮยอนนั่น” แล้วความจริงก็ปรากฎ เหตุที่นำพามาซึ่งความหงุดหงิดของท่านประธาน

    “คือว่า ผม.....” ไม่รู้จะคิดคำพูดอะไรออกมาฮยอกแจได้แต่อ้ำอึ้ง พูดไม่ออก

    “นายทำให้ฉัน หงุดหงิด นายรู้ใช่มั้ยว่าต้องทำยังไง..” ยังไม่ทันที่ ท่านประธานจะพูดจบเสียงแทรกของฮยอกแจก็ดังขึ้น

    “แต่ว่า ตอนนี้ผมคบกับคยูฮยอนแล้วผมว่ามันจะไม่เหมาะ”

    “ยิ่งนาย คบกับมันแล้ว นายควรจะทำนะ ถ้าไม่อยากให้ไอ้เด็กนั่นมันรู้เรื่องของเรา” ร่างสูงเดินมาขนาบอยู่ด้านหลังของฮยอกแจ มือแกร่งลูบไล้ไปที่แขนเล็ก จับคนที่ยืนหันหลังให้อยู่หันหน้ามาปะทะกัน มือแกร่งลูบไล้ไปที่ใบหน้าหวานลงมายังที่ริมฝีปากบาง

    “คุณ ซ ซีวอน พอเถอะครับ ผมไม่อยากทำอย่างนี้” ร่างบางตอนนี้ที่ยืนสั่นเป็นลูกไก่ที่หนาวสั่นจนคนร่างใหญ่รู้สึกได้

    “นายจะสั่นทำไม อีกเดี๋ยวนายจะร้องขอฉัน”

    “แต่ว่า อื้อ...”ฮยอกแจพูดยังไม่ทันจบซีวอนก็ประกบปากหนาเข้าครอบครองริมฝีปากบางทันที มือหนาก็ไม่ได้ปล่อยให้ว่าง

    มือหนาจัดการปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของร่างบาง และนวดคลึงยอดอกสีหวานของร่างบาง

    “อ้ะ..อื้อ..” เสียงใสครางออกมา โดยที่ริมฝีบางหนายังไม่ล่ะออกจากริมฝีปากบาง ร่างบางเริ่มทุบอกแกร่ง บอกถึงว่าตนเริ่มไม่มีอากาศหายใจ ซีวอนละปากออกอย่างง่าย

    -------ตัดฉับ------
    ใครอ่านไม่ได้ทิ้งเมลล์ไว้นะค่ะ
    https://docs.google.com/document/edit?id=1cXCLQYj2DkY4adhXYsBQ8sLLPkdllI9CEmjytHbeBCQ&hl=en&pli=1#




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×