คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ความลับ 1
“ว้าว....ฮยอกแจได้จดหมายสารภาพรักอีกแล้วล่ะ” เสียงของ อี ซองมิน ดังไปทั่วห้องเรียน บรรดานักเรียนที่กำลังอ่านหนังสืออยู่สายตาที่จ้องหนังสืออยู่ จำต้องเปลี่ยนไปจ้องมองเจ้าของชื่อที่ถูกกล่าวออกมา แล้วก็เปลี่ยนกลับมาสนใจที่หนังสือต่อ ก็มันเป็นเรื่องแปลกซะที่ไหนล่ะ ก็อี ฮยอกแจ ได้จดหมายสารภาพรักมานับไม่ถ้วนแล้ว
“หยุด....เดี๋ยวนี้นะ อี ซองมิน ไม่นั้นฉันฆ่านายแน่”แล้วก็เป็นเสียงของ ฮยอกแจที่ดังตามมาพร้อมกับวิ่งไล่ซองมิน
“ไม่หยุดหรอก ก็ฉันอยากรู้หนิว่าคราวนี้จะเป็นหนุ่มคนไหนอีกที่มาหลงฮยอกน้อยของฉัน”
“งั้นนายก็รีบอ่านซิ แล้วก็อ่านเงียบๆด้วยไม่ต้องส่งเสียงให้คนอื่นเค้ารู้ด้วย เข้าใจมั้ย”
“เข้าใจจ๊ะ จะอ่านอย่างเงียบๆๆนะ” รับคำจากฮยอกแจเสร็จ ซองมินก็รีบเปิดจดหมายอ่านทันที่ พร้อมกับสีหน้าตกใจ จนฮยอกแจอดที่จะถามคนหน้ากระต่ายไม่ได้
“ใครส่งมาหรอมินนี่ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะ” ฮยอกแจถามอย่างอยากรู้
“จ..จ.จ..โจ คยูฮยอน” สิ้นเสียงของ ซอง มิน เสียงที่ดูจะตกใจกว่าคงไม่แพ้ อี ฮยอกแจ
“ห๊า นายว่าใครนะที่ส่งมา”
“ก็ โจ คยูฮยอนไงเล่า ฮยอกน้อยจะตกใจมากไปแล้วนะ”
“ก็ คนที่ส่ง เป็นโจ คยูฮยอนไม่ใช่หรอ นายก็รู้ชื่อเสียงเรียงนามของ คยูฮยอนดีหนิมินนี่” ก็โจ คยูฮยอน เป็นถึงหนุ่มป๊อปอันดับต้นๆของ โรงเรียน อีกทั้งมีดีทั้ง หน้าตา สมอง และ การเงิน จะไม่ให้ฮยอกแจตกใจได้ยังไง
“นี่ ฮยอกน้อย จะไปหาคยูฮยอนป่ะเค้ารออยู่สวนตรงตึก 13 อ่ะ” เสียงของอี ซองมิน เรียกฮยอกแจออกมาจากภวังค์
“อ...อือ..อื้ม ไปซิ งั้นฉันไปนะ”พูดเสร็จฮยอกแจก็วิ่งออกไปทันที
“เฮ้อ...... จะรีบวิ่งไปไหนนะ”
สวนตรงตึก 13
“โจ คยูฮยอน นายเรียกฉันมาหรอ” ฮยอกแจที่เห็นคยูฮยอนอยู่ก่อนแล้วจึงทักขึ้น
“ใช่ครับผมเป็นคนเขียนจดหมายเรียกพี่มาเอง”
“อื้ม.....” ฮยอกแจที่ตอนนี้ไม่รู้จะพูดอะไรก็ตอนนี้มันสั่นไปหมด ใครจะไปรู้ว่า มองใกล้ๆแล้ว โจ คยูฮยอนจะหล่อขนาดนี้
“คือว่า ผมชอบพี่ฮยอกแจมานานแล้วครับ กรุณาคบกับผมด้วย” ความกล้าที่ทำให้คยูฮยอนพูดตรงๆออกไปทำให้ฮยอกแจเกิดอาการหน้าเหวอ
“น.. น..นาย ว่าอะไรนะ นายเนี่ยนะชอบฉัน นายออกจะเป็นคนดังของโรงเรียน ทำไมถึงมาชอบฉันล่ะ”
“ผมก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตอนไหน ที่มีแต่ภาพของพี่อยู่ในสมองทั้งวัน ทั้งคืน(เน่าไปมั้ยเนี่ย) อาจจะเป็นวันแรกเลยก็ได้ที่ผมได้เห็นพี่” ฮยอกแจที่ได้ฟังแล้วก็เขินจนหน้าแดง
“แล้วฉันจะรู้ได้ไงว่านายชอบฉันจริง ฉันเห็นนายมีคนควงเยอะจะตาย”
“ผมชอบพี่จริงๆนะครับ ตลอดเวลา 1ปี 1 เดือน กับอีก 8 วันที่ผมเฝ้ามองพี่มา แล้วผมก็ไม่เคยควงใครด้วย ที่พี่เห็นเค้ามายุ่งกับผมเอง เพราะผมมองพี่เพียงคนเดียว”
“แล้วฉัน จะไม่มาเสียใจที่หลังใช่มั้ย”
“พี่ หมายความว่าจะคบกับผมใช่มั้ยครับ” คยูฮยอนที่ยิ้มจนน่าบานถามฮยอกแจด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้น
“อื้ม ฉันจะคบกับนาย แต่.. ถ้านายทำให้ฉันเสียใจล่ะน่าดู”
“รับรอง รับประกันด้วยชีวิตของผมเลยครับ” ทั้งฮยอกแจและคยูฮยอนยิ้มให้กันอย่างอายๆดูแล้วน่ารักในสายตาของคนที่เดินผ่านไปมายกเว้นเพียงใครคนหนึ่งที่ มองดูทั้งคู่ตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยสายตาที่คาดเดาไม่ได้
................................................................. TBC................................................................
ความคิดเห็น