ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : คำว่ารักสะกดว่าอะไร {Inazuma go} คางามิ ยูริโนฮานะ
ชื่อจริง : คางามิ ยูริโนฮานะ
ชื่อเล่น : ยูริ
ลักษณะ : ผมน้ำตาลอ่อนลอนยาว ตาสีเขียวน้ำทะเลตาคมโต สูง140 หนัก 38 ชอบมัดผมทวิลเทลที่สุด
สัญชาติ : ญี่ปุ่น-อังกฤษ
คู่ : สึรุงิ เคียวสึเกะ
นิสัย : เป็นคนร่าเริง มีความมั่นใจในตัวเองในการทำสิ่งต่างๆ เป็นคนพูดตรงรู้สึกยังไงบอกอย่างนั้น แต่ในเรื่องความรักกลับกลายว่าเป็นคนปากแข็งมากซึนสุดๆแต่คนส่วนใหญ่ก็ดูออกว่ากำลังโกหกเพราะเวลาพูดจะหน้าแดงก่ำเพราะเขิน ยิ่งถูกล้อยิ่งเขินมากจนพูดตะกุกตะกักเดินไม่ตรงทางและซุ่มซ่ามสุดๆ(จากที่ซุ่มซ่ามอยู่แล้ว) เปิ่นๆ ชอบช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่าทั้งๆที่ตัวเองก็ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เวลาโกรธจะเงียบแต่จะใช้สายตาจิกแทนและสาปแช่งเล็กน้อยถึงปานกลาง ถ้าเป็นคนที่สนิทเวลาโกรธจะกัดแขนคนที่โกรธแล้วเดินหนีไป
ถ้าเปลี่ยนข้อมูลจะว่ามั้ยคะ : ถ้าเปลี่ยนไม่เยอะก็จะดูก่อนน่ะค่ะ จะเปลี่ยนยังไงก็ขอพิจารณาก่อนนะคะ
ประวัติ : เด็กสาวลูกครึ่งที่ป่วยและต้องไปรักษาตัวที่ประเทศอังกฤษที่บ้านเกิดของแม่ตั้งแต่เด็ก ทำให้พูดภาษาญี่ปุ่ได้น้อยและไม่ชัดมากๆบางทีต้องพูดอังกฤษคำญี่ปุ่นคำ แต่หลังจากที่ย้ายมาอยู่ญี่ปุุ่นแล้วก็ทำให้สามารถพูดได้2ภาษาแต่ก็ยังถนัดที่จะพูดภาษาอังกฤษมากกว่าอยู่ดี พ่อเป็นนักธุรกิจใหญ่ในญี่ปุ่น แม่เป็นเจ้าของร้านขายขนมเล็กๆในอังกฤษ ตอนเด็กๆถึงจะป่วยแต่ก็ฝันที่จะเล่นกีฬาหลายๆอย่างแต่ก็ยังคงถูกห้ามจนปัจจุบัน
รูปภาพ :
CR.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น