ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Danger War อาคาเซีย เกรล คาซาคอฟ
เวลาปกติ
เวลาออกสู้ ตาจะเปลี่ยนสีและเก็บหูไว้ใต้หมวก
"อย่ามายุ่งกับหูข้านะ" -/จับหู
ชื่อ-สกุล :: อาคาเซีย เกรล คาซาคอฟ (Akasia Grel Kasakof)
ชื่อเล่น :: อัคเซีย (Aksia)
อายุ :: 18
เพศ :: หญิง
ฉายา :: -
เผ่าพันธ์ :: กระต่ายเจอร์ซี วูลลี
สถานะ :: อัศวิน
ลักษณะ :: ตัวสูง150 หนัก 42 เวลาปกติจะหน้าตาน่ารัก ตาสีแดงกลมโตสวย พอถึงเวลาสู้หน้าตาจะดูดุคม ตาจะเปลี่ยนสีเป็นสีม่วงอ่อน ผมสีขาวตรงยาวไม่ลอน
การแต่งกาย :: ชุดยูกาตะ หรือ กิโมโน ทุกแบบทุกสไตล์ เป็นพวกคลั่งไคล้ การแต่งการแบบชาวญี่ปุ่น
นิสัย :: ร่าเริงยิ้มตลอดเวลาจนคนแอบคิดว่าบ้า ชอบอ้อนทุกคนที่สามารถจะอ้อนได้ ชอบกินขนมเป็นชีวิตจิตใจกินมากกว่าอาหารปกติด้วยซ้ำ Active ตลอดเวลา ดื้อเงียบแบบ ถ้าถูกสั่งงานมาถ้าไม่อยากทำจะแค่ฟังว่าอื้มงานแต่ไม่ทำ มักทำให้ถูกดุบ่อยๆ เวลาอยู่กับลูกกระต่ายหรือกระต่ายตัวเล็กๆจะรู้สึกเอ็นดูแล้วจับฟัดอย่าหมั่นเขี้ยวแล้วก็กอดไม่ปล่อยจนกว่าจะพอใจ ขี้หวง หวงทุกอย่างที่เป็นของตัวเอง เอาแต่ใจบ้างบางเวลาถ้าไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการจะอ้อนแบบน่ารักจนใจละลาย.... แต่ว่า!!ถ้าถึงเวลาต้องสู้หรือจริงจัง จะสลับอย่างกับเป็นคนละคน เสียสละ จะคล่องแคล่วมุ่งมั่นและมั่นใจตัวเอง แต่ก็แอบเปิ่นๆอยู่บ้าง
ลักษณะการพูด :: วิธีการพูดจะติดพูดแบบเด็กๆประมาณว่า "นี่ ทำอะไรอยู่หรอ สนุกมั้ยอะ ข้าขออ้อนเจ้าหน่อยได้ป่าวง่ะ" แต่เวลาสู้จะขึงขังจนทหารต้องเกรงในน้ำเสียงและท่าทาง
ประวัติ :: ครอบครัวเป็นตระกูลอัศวินมาตั้งแต่อดีต ส่วนมากจะมีแต่ลูกชาย และหลานชายกันซะส่วนใหญ่ จึงทำให้ทั้งตระกูลรับใช้พระราชาโดยการเป็นอัศวินมาทุกยุคทุกสมัย แต่พอมาถึงยุคของพ่อของอัคเซีย เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งตระกูลต้องตกใจปนดีใจ เพราะ พ่อและแม่ของอัคเซียได้ให้กำเนิด ลูกสาวและหลานสาวคนแรก! ของตระกูลถึงอัคเซียจะมีพี่ชายและน้องชายที่ทำหน้าที่อัศวินอยู่แล้ว แต่พ่อของอัคเซียก็อยากให้ลูกสาวได้เป็นอัศวินเช่นกัน ถึงจะถูกตามใจจนเป็นนิสัย แต่ก็ต้องฝึกหนักกว่าพี่และน้องเพราะว่าเป็นผู้หญิงที่มีความอยากที่จะเป็นอัศวินที่เก่งกาจแบบพ่อและพี่ ทำให้ยอมฝึกโหดและหนักตลอดมา #แต่พอไม่ใช่เวลาฝึกก็โดนญาติๆเอาใจเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวของตระกูล(แบบสายตรงน่ะนะ)
อาวุธ :: ดาบแต่ก็คล้ายๆกระบี่(มั้งคะอธิบายไม่ถูก;w; ดูในรูปนะคะ)
พลัง :: ไม่มีพลังอะไรเป็นพิเศษ ใช้การฝึกหนักและความคล่องตัวเข้าประชิดคู่ต่อสู้และจัดการด้วยความรวจเร็ว
ชอบ :: กระต่ายตัวเล็กๆน่ารัก(โดยที่ก็ลืมว่าตัวเองตัวเล็ก) ขนมหวานที่อร่อยทุกชนิด การฝึกการต่อสู้ ชอบคนเอาใจ
ไม่ชอบ :: ไม่ชอบของเผ็ดๆหรือรสขม ไม่ชอบให้คนอื่นอู้งาน(แต่ตัวเองอู้ได้) ขนมที่ไม่อร่อย
เกลียด/กลัว/แพ้ :: ความมืด
เพิ่มเติม :: บางทีก็อาจจะเปลี่ยนบรรยากาศการแต่งตัวโดยใส่ชุดโลลิต้า ฟูฟ่อง
------------
คุยกันหน่อย
*สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรคะ เราชื่อ วา นะ
-สวัสดีค่าาา -/กราบ ชื่อ เดลค่ะ
*เนื้อเรื่องคร่าวๆที่บอกไปคิดว่าเป็นอย่างไรบ้างคะ
-น่าสนุกน่าติดตามดีค่ะ
*คือจะบอกว่าเราอัพช้ามากค่ะ เดือนละตอนไรงี้
-ไม่เป็นไรค่ะ เพราะปกติก็การบ้านท่วมแต่พอว่างก็ว่างเลย ถถถถ จะมาอ่านบ่อยๆค่ะ
*ค่ะ ขอบคุณมากที่มาสมัครนะคะ
-ค่ะ <3 ดีใจที่ได้มาสมัครค่ะ
CR.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น