ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บารามอส(บาราเฮ เอดินตี้ เฟรี่ เฟริน)

    ลำดับตอนที่ #7 : คทาใหม่ที่อดทดลอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      1
      28 มี.ค. 57

    “นายทำเสร็จหรือยังเฟริน เขาพร้อมกันหมดแล้วนะ”

     

    “นายจะมาลองเหลาไม้เองบ้างไหมคิล”

     

    “...” โรเดินเข้ามาหาและคว้าไม้นั้นไปกลุ่มพลังสีดำลอยตัววนรอบไม้นั้น กลุ่มขี้เลื่อยไม้ก็ล่วงสู่พื้น โรส่งไม้นั้นให้เฟรินแล้วยิ้มให้ เฟรินรับไปควงเล่นยิ้มๆ

     

    “เห..ทำได้ขนาดนี้ก็ไม่ช่วยแต่แรกปล่อยฉันนั่งเหลาอยู่ได้”

     

    “ไม่มีใครบอกให้นายใช้วิธีนั้น นายจะทำยังไงก็ได้หนิ”

     

    “ก็ฉันทำวิธีอื่นไม่เป็นหนิหว่า”

     

    “เป็นไง เหมาะมือไหม”

     

    “เยี่ยม นายหนิเก่งไม่หยอกอย่างที่คิด”

     

    “ใช่ ผิดกับฉันที่ยิ่งรู้จักยิ่งคิดหาคมของนายยาก นายซ่อนมันไว้ที่ไหนกันนะเฟริน” นี่เป็นสิ่งที่เฟรินว่ามันไม่น่าคบ

     

    “นายอย่าเสียเวลาหาเลยโร”เฟรินยิ้มกว้างให้โรแล้วยื่นไม้ส่งให้คาโล เขามองคาโลประกอบพู่และหัวคทาอยู่เงียบๆและพอคาโลยื่นมือไปเหนือถ้วยและจะกีดข้อมือ เฟรินก็คว้ามือคาโลไว้

     

    “นายจะทำอะไรของนายน่ะ”

     

    “กีดเลือด นายสายตาไม่ดีหรือไง”

     

    “มันจำเป็นด้วย? งั้นเอาเลือดฉันแทนแล้วกัน”

     

    “นายคงไม่เข้าใจ”

     

    “แน่ล่ะไม่ต้องอธิบายมาก นายกำลังจะอวดสายเลือดภูติหรือไง ฉันก็ไม่เบานะ สายเลือดทายาทตระกูลเดอบอโรเชียว”

     

    “เฮ้ยฉันเอาด้วย น่าสนุกดี” คิลเสริมบ้าง

     

    “ถ้าพวกนายจะทำ ฉันร่วมด้วย” โรพูดขึ้นแววตาขบขันเมื่อมองหน้าเจ้าชายสูงศักดิ์อย่างคาโลที่แววตาฉายแววหงุดหงิดขัดใจอย่างเห็นได้ชัด ที่จริงเขาไม่คิดจะทำหรอกแต่เมื่อเห็นคาโลหงุดหงิดมันก็อดที่จะร่วมวงไม่ได้

     

    “พวกนายไม่เข้าใจหรือไงว่า”

     

    “ฉันเริ่มก่อน” เฟรินพูดแทรกแล้วคว้าถ้วยกับมีดในมือคาโลไปเมื่อเสร็จคาโลจะหยิบ โรก็คว้าถ้วยและมีดไปกีดต่อจากนั้นก็ตามด้วยคิลแล้วจึงถูกส่งให้คาโลที่สีหน้าที่เคยนิ่งเสมอกลับขมวดคิ้วอย่างขัดใจ

     

    “ได้เยอะอยู่นะอย่างนี้เจ้าชายไม่ต้องบาดเจ็บก็ได้นะ”เฟรินพูดขึ้นยิ้มๆ คาโลก้มหน้ามองถ้วยแล้วกีดเลือดใส่บ้าง

     

         เสียงบทมนต์ดังแววออกมาจากคาโลเป็นท่วงทำนองที่มั่นคงกระจ่างชัดและนุ่มนวล เลือดในถ้วยเรืองแสงสีทองที่นวลตาเจิดจ้าก่อนที่มันจะแปลเปลี่ยนเป็นเทาและดำทมิฬ นอกห้องนั้นปรากฏฟ้าแลบฟ้าร้องอย่างบ้าครั่งน่ากลัว สายฝนตกกระหนำรุนแรงลมมรสุมพัดกระหนำพาต้นไม้บางต้นหักโคลนก่อนที่ทั้งหมดทุกเหตุการณ์จะกลับมาสงบลง เลือดในถ้วยกลับเป็นอย่างเดิมแล้วขั้นตอนสุดท้ายก็มาถึง

     

    “เฮ่ๆ นายไปเอาขนนกนั้นมาจากไหนน่ะคาโล”

     

    “โร”

     

    เฟรินหันไปมองโรอย่างมีคำถาม “ฉันเจอนกตัวหนึ่งบินผ่านหน้าต่างตอนนายเหลาไม้น่ะ”

     

    “แล้ว?”

     

    “มันก็ทำอะไรไม่รู้อยู่ๆเจ้านกตัวนั้นก็โวยวายจิ๊บๆแล้วก็บินมาหามัน พอไอ้โรเอาขนนกมานกนั้นก็บินไป”คิลแทรกขึ้นมา

     

    “อ๋อ”

     

            คาโลแต้มเลือดนั้นสงบนตัวคทาไม้ เกิดเป็นแสงสีทองที่ลายไม้ทุกครั้งที่ขีดแล้วหายไปอย่างรวดเร็ว คทาที่เสร็จแล้วถูกวางลงกับโต๊ะ

     

    “มันน่าสงสัยในพลังของเจ้าคทานี้เนอะ ลองมะ” เฟรินพูดยิ้มๆ แล้วเอื้อมมือจะคว้าแต่คาโลเร็วกว่า

     

    “ยังไม่ได้ หัวคทานายก็เปราะ”

     

    “นั้นสินะ ถ้านายบอกอย่างนั้นฉันจะไปขัดนายได้ไง นายมันผู้รู้หนิ จริงไหมคิล”

      

         คทาในมือถูกแย่ง คาโลหันไปมองข้างหลังตามสายตาเฟริน คิลมัสถือคทาพร้อมฉีกยิ้มให้และก่อนที่เจ้าตัวจะทำอะไรคทานั้นก็หายไปจากมือพร้อมกับที่รอยยิ้มและแววตาแห่งชัยชนะปรากฏอยู่บนใบหน้าที่เคยแต่เฉยชาของคาโล

     

    “(-3-)” คิล/เฟริน หน้ามู่

     

    “(- -)”คาโลหันหลังให้และเดินไปนอนที่เตียงอย่างไม่สนใจเจ้าสองคนนี้ในขณะที่โรกลั้วหัวเราะกับการดูเจ้าพวกนี้

     

    “( --)อดเลย เซ็งว่ะ”

     

    “(-- )เหมือนนายนั้นล่ะ คิดว่าจะได้เล่นอะไรสนุกๆแล้วแท้ๆ”

     

    “(_ _ )เฮ้อ.../เฮ้อ..”

     

        แล้วก็ได้เวลาแยกย้ายกันเข้านอน......ZZZZZZZZ

     

    ……………

    (ฝันดี)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×