ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรัก...นายตัวแสบ(2HJ ss501)

    ลำดับตอนที่ #9 : จุนนี่ค่ะ(ต่อ)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 53


    คนหน้าหวานนึกขึ้นได้ว่าเขายังไม่ได้แต่งตัวเป็นผู้หญิงได้แต่หันมายิ้มแหย่ๆๆให้ร่างสูง

    "เอาตามนั้นก็ได้ครับ"

    คนร่างสูงขับรถมายังร้านทำผมแห่งหนึ่งติดกับถนนใหญ่ใจกลางเมือง และห่างไปเล็กน้อย

    ก็คือห้างสรรพสินค้าหรูที่ชายหนุ่มพาร่างบางมาเลือกซื้อของเมื่อวานนั้นเอง หลังจากที่

    คนร่างสูงจอดรถเรียบร้อยร่งสูงรีบเปิดประตูลงรถเดินอ้อมยังด้านฝั่งข้างคนขับพร้อมเปิด

    ประตูแล้วดึงข้อมือคนหน้าหวานให้ลงจากรถเดินตามเขาเข้าร้าน

    "กรุ๋งกริ๋ง"

    ร่างสูงเปิดประตูเข้าร้านพร้อมหันมาส่งยิ้มให้ผู้หญิงสวยคนหนึ่งที่กำลังเดินมาหา

    คนร่างสูง

    "หวัดดีค่ะ ^ _ ^ พี่ฮยอนจุง แล้วไหนล่ะค่ะคนที่จะพามาให้นิโคลแปลงโฉมให้"

    "นี่..คนนี้แหละที่พี่จะให้นิโคลแปลงโฉมจ๊ะ"

    ร่างสูงดึงคนหน้าหวานที่ยืนหลบอยู่ข้างหลังส่งต่อให้รุ่นน้องคนสนิท

    "ฝากด้วยนะ..เดี๋ยวพี่จะไปนั่งรอที่โซฟา"

    "อือ...มือชั้นนี้แล้วค่ะ ฮ่าๆๆรับรอง จะแต่งให้หน้ารักกว่าเดิมอีก"

    คนสวยหันมายิ้มให้คนหน้าหวานพร้อมเดินมาจับมือเรียมนุ่มของฮยองจุนแล้วพาเดิน

    ขึ้นไปยังชั้นสองของร้านซึ่งเป็นห้องส่วนตัวของหญิงสาว

    หนึ่งชั่วโมงผ่านไปขณะที่คนร่างสูงกำลังอ่านหนังสือพิิมพ์เพลินๆ นิโคลก็ตะโกน

    ลงมาจากชั้นสองก่อนที่จะพาคนหน้าหวานเดินลงมา

    "เสร็จแล้วจ้า...คนน่ารักของพี่จุง"

    ร่างสุงเงยหน้าขึ้นมองตามเสียงของนิโคลถึงกับตะลึงในความสวยน่ารักของคนหน้า

    ตุ๊กตาได้แต่ยืนอึ้งจ้องตาไม่กระพริบ คนหน้าหวานอายหน้าแดงก้มหน้าไม่กล้าเงย

    ขึ้นมามองชายหนุ่มที่จ้องเขาเหมือนจะกลืนเขาเข้าไปทั้งตัว และถ้าเข้าเป็นปลากัด

    สงสัยท้องไปแล้วแน่ๆ

    "แฮ่มๆๆๆพี่จุงอย่าจ้องมากค่ะเด๊่ยวจืดหมดฮ่าๆๆๆ"

    "แหม...แซวจริงนะไอ้น้องรัก"

    ร่างสูงรู้สึกตัวหลังจากถูกนิโคลแซวหันไปหยี้หัวน้องสาวตัวแสบของเขาให้หาย

    หมั่นเขี้ยวก่อนที่จะเดินไปหาคนหน้าหวานในชุดผู้หญิงสวยหวานพร้อมจับมือเรียว

    มาคล้องแขนเขาเพื่อจะพาเดินลงบันไดจากชั้นสองของร้าน

    "ขอบใจมากนะจ๊ะน้องรัก..พี่ไปก่อนนะ"

    "สู้ๆๆค่ะพี่จุง..ถ้าเป็นไปได้นิโคลอยากได้คนนี้เป็นพี่สะใภ้นะค่ะ"

    "อันนี้ต้องแล้วแ่ต่เขา้แล้วล่ะ"

    ร่างสูงหันไปตอบน้องสาวพร้อมทำหน้าเจ้าเล่ห์ยิ้มชอบใจคำพูดของน้องสาว

    พร้อมหันมาโอบเอวคนหน้าหวานเดินพาไปขึ้นรถเพื่อจะไปบ้านเขา

    หลังจากเดินพ้นประตูคนหน้าหวานก็แห้วออกมาเสียงเขียวมือเรียวพยายามแกะมือ

    ปลาหมึกที่เกาะหนึบที่เอวของเขาม่ายยอมเอามืออกเสียที

    "เจ้านายปล่อยมือเดี๋ยวนี้นะ"

    "อะไรกัน! ฉันแค่จะทำให้นายชินก็เท่านั้น"

    "เหรอ...งั้นผมจะขึ้นเงินเพิ่มทุกๆครั้งที่เจ้านายแต๊ะอั้ง"

    "ได้แล้วนายอย่าลืมคิดค่าจูบและค่าหอมแก้มเพิ่มด้วยล่ะ"

    ร่างสูงพูดจบก็หันไปหอมแก้มแดงระเรื่อของคนหน้าหวานฟอดใหญ่

    "เ้ฮ้ย..เจ้านาย"

    "หึๆ...."

    หลังจากที่ชายหนุ่มออกจากร้านของนิโคลใช้เวลาเพียงสิบห้านาทีคนทั้งสองก็เข้ามาถึง

    อาณาเขตของคฤหาสน์ตระกูลคิมที่มีพื้นที่รอบๆๆเกือบห้าไร่ ร่างบางตะลึงกับความ

    กว้างใหญ่ของคฤหาสน์ ร่างสูงขับรถมาจอดยังหน้าคฤหาสน์หลังใหญ่ร่างบางยังคง

    นั่งหันซ้ายหันมามองรอบๆอยู่ ร่างสูงก้าวลงจากรถลงมาเปิดประตูให้คนหน้าหวาน

    ลงจากรถ ถึงแม้ว่าจะลงจากรถรถคนหน้าหวานยังยืนมองไปรอบๆแล้วหันมามองหน้า

    คนร่างสูงที่ยืนยิ้มกับท่าทางของคนหน้าหวาน

    "เจ้านายเคยเดินทั่วคฤหาสน์หรือเปล่าฮะ"

    "เคยนะฮ่าๆๆๆแต่มันนานมากแล้วล่ะ"

    "เข้าบ้านกันเถอะแม่ฉันคงรอนานแล้ว"

    "อืือ"

    ร่างสูงโอบเอวคนหน้าหวานพาเดินเข้าคฤหาสน์ คนหน้าหวานมองหน้าคนร่างสูง

    พร้อมส่งสายตาดุพร้อมมองมือคนร่างสูงประมาณว่า(บอกให้ปล่อย)คนทั้งคู่เดินมาถึง

    ห้องรับแขกก็ได้ยินเสียงหวานทักทายทันที

    "มากันแล้วเหรอจ๊ะตาจุง"

    "ครับแม่..นี่ครับคนรักผม"

    ร่างสูงดึงคนหน้าหวานที่หลบอยู่ข้างหลังเขาให้ออกมาทักทายมารดาเขา ร่างบาง

    ยิ้มหวานทักทาย(ทั้งที่ในใจเต้นโครมครามด้วยความตื่นเต้น)

    "สวัสดีค่ะคุณป้า..หนูชื่อจุนนี่ค่ะ"

    "สวัสดีจ๊ะ..หนูอย่าเรียกป้าเลย..เรียกว่าแม่ดีกว่าจ๊ะ"

    คุณนายคิมมองว่าที่ลูกสะใภ้ด้วยความชื่นชมในความน่ารักเรียบร้อยในที่สุดฝันของนาง

    ก็เป็นจริงๆเสียที(อยากได้ลูกสาวมากๆ)

    "จุง...พาน้องไปพักผ่อนก่อนนะเดี๋ยวแม่ตั้งโต๊ะเสร็จจะให้เด็กไปเรียก"

    "แม่ฮะ..จริงๆแล้วให้น้องเขาพักห้องเดียวกับผมก็ได้"

    คนหน้าหวานตกใจหันมามองหน้าชายหนุ่มด้วยสายตาเขียวพร้อมขยับปากโดยไม่มี

    เสียงว่าชายหนุ่มเบาๆ(ไอ้บ้า#@$#%&&^(&))&#!#^**&^$#@)

    "ฮ่าๆๆจะเอาแบบนั้นก็ได้จ๊ะ"

    "ขอบคุณฮะแม่..งั้นผมขอตัวก่อนฮะ"

    ชายหนุ่มรีบโอบเอวคนหน้าหวานพาเดินขึ้นชั้นสองเพื่อเข้าห้องนอนของเขาแต่ใบหน้า

    ของคนหน้าหวานงอนิดๆๆด้วยความขัดใจ



    ไรเตอร์ขออัพแค่นี้ก่อนนะค่ะ
    เพิ่งแต่งได้แค่นี้ค่ะรีดเดอร์
    ที่รักทุกท่านอย่าเพิ่งเคืองไรเตอร์
    นะค่ะจะพยายามรีบแต่งเพิ่มค่ะ
    รออีกนิดน่ะค่ะขอบคุณค่ะที่คอย
    ติดตามผลงานของไรเตอร์คนนี้เสมอ
    "ชองมัลคัมวาฮัมนีดา"














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×