ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรัก...นายตัวแสบ(2HJ ss501)

    ลำดับตอนที่ #8 : ฉันจุนนี่ค่ะ.....

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 53


    เช้าวันต่อมาในห้องนอนของฮยองจุนเสียงโทรศัพท์ข้างตัวของเขาดังขึ้น

     " Hey Girl Nal Pa Ra Bwa"

    ร่างบางพลิกตัวขึ้นมาหยิบขึ้มากดรับสายกรอกเสียงลงไปทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่

    "ยอบอเซโย?"

    "ฉันเองนะ..เจ้านายของคุณ..ไม่ใช่สิ คนรักของคุณ คิม ฮยอน จุง"

    เสียงของเขาทำให้ฮยองจุนตกใจกระเด้งตัวขึ้มานั่งโดยอัตโนมัติ

    "เจ้านายมีอะไรถึงโทรหาผมแต่เช้า"

    "ฉันมารับนายไปบ้านฉันไง" ฮยองจุนแลบลิ้นใส่โทรศัท์ก่อนจะตอบว่า

    "ได้...แต่รออีก 3 ชั่วโมง ผมจะนอนต่อแป๊ปนึง" มือเรียบกำลังจะกดวางสายก็มีเสียง

    ของชายหนุ่มดังออกมา

    "จะเอาแบบนั้นเหรอครับที่รัก"

    ฮยองจุนขนลุกซู่อีกรอบหลังจากได้ยินฮยอนจุงทำเสียงแบบนี้ทีไรรู้สึกกไว้ใจไม่ได้ทุกที

    "โอเค...จะเอาไงก็ว่ามา"

    "รีบออกมาภายในสิบนาทีผมรอคุณอยู่หน้าอพาร์ทเมนท์ของคุณ"

    ฮยองจุนรีบวิ่งไปยังหน้าต่างที่หันไปทางหน้าอพาร์ทเมนท์ก็เห็นรถคันหรูติดฟิมล์ดำ

    จอดอยู่ ร่างบางรีบดึงม่านปิดหน้าต่างจนมิด

    "สิบนาทีเหรอ...ฝันไปเถอะ ผมไม่ใช่คนทำอะไรเร็วขนาดนั้น"

    ฮยอนจุงเงียบไปพักนึงแล้วตอบกลับมาว่า

    "สิบนาที..ถ้าไม่ทันผมจะขึ้นไปอุ้มคุณถึงห้องนอนอยากลองดูมั้ยครับ"

    ฮยอนจุงพูดอย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่า แต่ในความเป็นจริงต้องบอกว่าเป็นคนจ่ายค่าจัาง

    มากกว่าม่ายงั้นม่ายจ่าย555

    "ก็ได้"

    ฮยองจุนพูดอย่างขัดใจ พยายามทำทุกอย่างให้เร็วที่สุด เขาไม่ได้กลัวฮยอนจุงหรอกนะ

    แต่เข้ากล้วว่าพี่ยองแซงจะตื่นขึ้นมาถามว่าเขาจะไปไหน เดี๋ยวจะรู้หมดว่าเขารับจ้าง

    เป็นแฟนหลอกๆจะเรื่องใหญ่เอา ฮยอนจุงเขียนโน๊ตแป๊ะไว้ให้ี่ยองแซงบนประตูตู้เย็น

    "พี่ยองแซงผมไปค้างบ้านเพื่อนสองวันนะครับไม่ต้องเป็นห่วง"

    ฮยองจุนเดินออกมาถึงหน้าอพาร์ทเมนท์ก็พบเจ้านายของเขาในชุดลำลองดูสบายๆ

    ยืนเปิดประตูรถให้

    "เชิญครับ...เจ้าหญิง"

    ฮยองจุนม่ายพูดอะไรได้แต่ค้อนให้ทีหนึ่งแล้วเข้าไปนั่งก่อนที่ร่างสูงจะมานั่งติดๆกันตรง

    ที่คนขับแล้วเคลื่อนรถออกไปอย่างรวดเร็ว ฮยองจุนหันมองหน้าชายหนุ่มที่กำลังจดจ่อ

    กับการขับรถด้วยความสงสัยในท่าทางที่ดูไม่ได้รีบร้อน แต่ทำไมถึงเร่งเขาเหลือเกิน

    "เจ้านาย..ผมไม่เห็นว่าเจ้านายดูรีบร้อนเลยทำไมต้องเร่งด้วย"

    คนร่างสูงหันไปมองใบหน้าตุ๊กตาไม่ตอบได้แต่หัวเราะหึหึ ร่างบางหมั่นไส้ฟาดมือไปที่

    ต้นแขนของคนร่างสูงทำเอาฮยอนจุงร้องเสียงหลง

    "โอ๊ย ! นี่ผมขับรถอยู่นะคุณ เดี๋ยวก็ได้ตายหมู่หรอก"

    "อยู่กับเจ้านายผมขอตายดีกว่า"

    ฮยองจุนละสายตาไปทางอื่นอย่างไม่สนใจก่อนจะเอ่ยถามร่างสูง

    "เจ้านายจะพาผมไปบ้านเลยหรือเปล่า?"

    "อือ...แต่นายยังไม่ได้แต่งตัวเลยฉันจะพานายไปที่ร้านทำผมคนสนิท"



    ไรเตอร์ขออัพแค่นี้ก่อนนะค่ะ
    เพิ่งแต่งได้แค่นี้ค่ะ
    สัญญาค่ะว่าพรุ่งนี้จะพยายาม
    มาลงจนครบตอนค่ะ
    รู้สึกตื้อๆๆแต่งมายค่อยออกค่ะ
    ขอบคุณรีดเดอรืทุกท่านที่คอย
    ติดตามและให้กำลังเสมอค่ะ






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×