ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตามหารัก....(kyu+saeng)ss501

    ลำดับตอนที่ #8 : ผมไม่เข้าใจ.........

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 53


    ผมอ่านทบทวนข้อความในการ์ดใบเล็กซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบ
    รวมทั้งดอกไม้ที่ผมได้จากคยูจงผมพยายามที่จะทิ้งมันลงถังขยะ
    อยู่หลายครั้ง....แต่ผมก็ไม่สามารถตัดใจทิ้งมันลงถังขยะได้
    ก็คงเหมือนกับหัวใจของผมไม่สามารถตัดคยูจงออกไปจากใจของผมได้เช่นกัน
    ผมสัญญากับตัวเองตั้งแค่เริ่มคบกับคยูจงว่าเขาจะเป็นรักเดียวและรักสุดท้ายของผม
    ถึงแม้ว่าผมจะรักเขามากแค่ไหน ถ้าจะให้ผมไปแย่งคยูจงกลับมาผมยิ่งทำไม่ได้เช่นกัน
    ผมเข้าใจความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้งดี! ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน! "คุณละเคยไหมที่รักใครสักคน
    และมั่นคงเพียงเขาคนเดียว"(เอ่อ..^_^ไรเตอร์ถามเองจ้าไม่ใช่ยัมมี่อ่ะ)
    ผมไม่เข้าใจคยูจงจริงๆเลย  ทั้งที่ๆเขามีผู้หญิงอีกคนแล้ว  แต่เขายังมาขอคืนดี
    และให้ผมยกโทษให้กับเรื่องที่ผ่านมาเพราะอะไร?  ผมนั่งใจลอยจนคิบอมเดินมาสะกิด
    "เถ้าแก่ครับ"
    "อ๋อ..คิบอมว่าไง"
    "จะทุ่มแล้วครับปิดร้านเลยไหม"
    "นายกลับก่อนเถอะเดี๋ยวฉันปิดเอง"
    "งั้นขอตัวกลับก่อนนะครับ"
    "อือ.บาย...พรุ่งนี้เจอกัน"
    หลังจากคิบอมเดินออกจากร้านไปแล้ว ผมเริ่มปิดร้านแล้วออกมานั่งรอฮยองจุน
    มารับกลับบ้าน

    ด้านคยูจง

    ในที่สุดผมก็เจอคนหน้าหวานของผมแล้ว
    ด้วยความดีใจผมเดินตรงไปกอดยองแซงทันที
    กำลังจะอธิบายเหตุผลที่ผมต้องจากเขาไปเมื่อสองปีก่อน

    แตเฮ้อ....ที่รักเขา่ยองแซงดันตัวผมให้ออกห่างจากตัวเขา
    ที่ผมเจ็บปวดที่สุดก็คือแววตาที่ยองแซงมอง
    ผมด้วยความเกลียดชังและตัดพ้อ
    ผมไม่รู้ว่าดอกไม้ที่ฝากเด็กคิบอมไปให้ยองแซงพร้อมการ์ดหนึ่งใบ
    ยองแซงจะรับมันหรือเปล่า? แล้วจะอ่านการ์ดไหม?
    ถึงแม้ตอนนี้เขายังโกรธและเกลียดผมมาก  แต่ยังไงเขาก็คือคนเดียวที่ผมรัก
    ผมจะพยายามขอยองแซงคืนดีให้ได้................

    หลังจากกินข้าวเย็นเรียบร้อยแล้ว  ผมเอ่ยชวนน้องชายไปเที่ยวต่างจังหวัด
    "จุนนี่ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันป่ะ"
    "อือ..อยากไปแต่ขอเวลานอกขออนุญาตเจ้านายก่อน"
    ฮยองจุนหันไปหาคนรักเกาะแขนทำหน้าตาอ้อนสุดๆเอ่ยเสียงใส
    "พี่ฮยอนจุงไปเที่ยวกันน่ะๆๆ"
    คิดเหรอรูปปั้นเดินได้คนนี้จะกล้าขัดใจกระต่ายน้อยน่ารักของเขา
    มือหนาหันมาโอบเอวคนรักไว้ "ไปสิแต่เช้าต้องเข้าไปเคลียร์งานบริษัทก่อน"
    ฮยองจุงหัวเราะเสียงสดใสจับแก้มคนรักมาหอมหนึ่งฟอด
    "รักพี่จุงที่สุดเลย"
    ฮยอนจุงลูบหัวทุยของคนรักเบาๆ
    ผมหัวเราะกับความน่ารักของทั้งสองคนและเดินขึ้นห้องเพื่อเตรียมกระเป๋าไปเที่ยวพรุ่งนี้

    เช้าวันไปเที่ยว
    ผมแวะเข้าร้านเพื่อบอกคิบอมเรื่องฝากดูร้านให้
    "คิบอมฉันฝากดูร้านสักสองวัน"
    "ได้ครับเถ้าแก่"
    หลังจากคิบอมรับปากเรียบร้อยแล้ว ผมรีบเดินทางกลับบ้านเพื่อไปรอฮยองจุน
    เราเดินทางตอนสายๆ ผมนั่งมองทิวทัศน์สองข้างทางอย่างเงียบๆ
    ส่วนคู่หวานของผมคุยกันกระหนุ๋งกระหนิ๋งน่ารัก  ตั้งแต่น้องผมคบฮยอนจุง
    จนอยู่ด้วยกัน ผมไม่เคยเห็นเขาทะเลาะกันเลย  นั้นเพราะน้องเขยผมตามใจ
    น้องชายผมตลอด  พ่อแม่ของฮยอนจุงก็ยอมรับฮยองจุนเป็นสะใภ้
    แถมรักและเอ็นดูฮยองจุนมากๆ  ผมละอิจฉาเขาสองคนนี้จริงๆเลย
    เฮ้อ...คิดไปปวดหัวยองแซง...
    เราเข้าชมไร่แอปเปิ้ลเดินชิมไปแวะถ่ายรูปไปสนุกมากๆ และขับรถต่อ
    ไปไร่สตอร์เบอร์รี่เราใช้เวลาที่นานมากๆเลย ก็เพราะเจ้ากระต่ายน้อย
    มันไม่ยอมเดินไปไหนเลยนั่งกินอย่างเดียว "จุนนี่พอเถอะไปกันนะ"
    "____"
    ดูสิครับพี่น้องมันนั่งนิ่ง ผมหันมาที่น้องเขยเพื่อขอความช่วยเหลือ
    มันหันมาส่ายหน้าซะงั้น เออ..ฉันลืมไปแกไม่เคยขัดใจ
    กว่าผมจะออกจากไร่สตอร์เบอร์รี่ก็เกือบมืดแล้ว
    เราแวะกินข้าวร้านห่างจากไร่สตร์เบอร์รี่ประมาณสองร้อยเมตร

    เราถึงโรงแรมทั้งสองคนทิ้งผมให้นั่งรอที่ร็อบบี้ส่วนสองคนไปคุยเรื่องห้อง
    ที่ฮยองจุนโทรมาจองไว้  ผมมองสำรวจไปรอบๆก็ต้องสะดุดกับบุคคลร่างสูง
    เดินตรงมาหาผม
    "นายมาทำไม?"ผมถามคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ
    "ผมมาหายองแซง จริงๆแล้วผมแอบตามมาตั้งแต่ที่หน้าบ้านยองแซงแล้ว"
    "เมื่อไรนายจะเลิกยุ่งกับผมสักที" ผมตวาดร่างสูงด้วยความโกรธ
    "คุณทิ้งผมไปตั้งสองปีแล้ว คุณมีคนอื่นแล้ว เราไม่มีอะไรต้องเกี่ยวข้องกัน"
    "ยองแซงฟังผมอธิบายก่อนได้ไหม"ผมกำลังเดินหนีแต่คยูจงคว้าข้อมือผมไว้
    "ไปกับผมก่อนได้ไหมผมขอร้อง"
    "ไม่ไปและรบกวนช่วยปล่อยมือด้วย"
    คยูจงพยายามดึงข้อมือผมให้เดินตามเขาไป
    ฮยองจุนเดินกลับมาพอดีฮยองจุนเดินมาผลักคยูจงให้ออกห่างผม
    "คุณจะทำอะไรพี่ผม"
    ฮยอนจุงเดินตามหลังมาเห็นคนรักตะคอกใครอยู่รีบเดินมาหาทันที
    "ฮยองจุนมีอะไรเปล่า"คนนี้ไงพี่จุงที่ทิ้งพี่ยองแซงไปอยู่ดีๆมากระชากพี่ยองแซง
    ให้ไปกับเขา"
    ฮยอนจุนได้ฟังเรื่องจากคนรักหันมามองคนตรงหน้าพร้อมกล่าวอย่างสุภาพ
    "ผมรบกวนคุณช่วยไปก่อนเถอะครับผมขอร้อง"
    ก่อนที่คยูจงจะไปเขาหันมามองยองแซงแล้วเดินจากไป.....
    ฮยองจุนเดินพาผมมาที่ห้องพักโดยไม่ถามผมเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น
    พวกเขาเดินมาส่งผมแล้วทั้งสองคนก็เดินไปอีกห้องติดกัน

    ในห้องพักคู่หวาน
    ฮยองจุนนั่งบนเตียงนุ่มหันมาถามคนรัก
    "พี่จุงสงสัยไหมฮะว่านายคยูจงยังตามพี่ยองแซงทำไม"
    ฮยอนจุนนั่งคิดสักครู่ก็ำได้คำตอบ
    "หรือว่าเขายังรักพี่ยองแซงอยู่"
    ฮยองจุนหันมาแห้วใส่คนรักด้วยความโมโห
    "รักเหรอแล้วทิ้งไปทำไม"
    เฮ้อ...ที่รักเขานี่เวลาโกรธพาลหมดทุกคนเลยฮยอนจุงคิดในพร้อมหันมากอดคนรัก
    "เรามาเที่ยวกันนะเรื่องอื่นทิ้งไปก่อนเถอะ"
    ฮยองจุนพูดพร้อมก้มลงทาบริมฝีปากเขาลงปากบางสีหวานอย่างดูดดื่ม
    มือหนาค่อยๆแกะกระดุมเสื้อออกจากกระต่ายน้อยของเขาช้าๆ
    คนหน้าตุ๊กตาหัวเราะมือเรียวค่อยๆโอบรอบคอร่างสูงไว้

    ในห้องพักยองแซง
    ผมนอนคิดถึงผู้ชายใจร้ายคนนั้น ผมอยากรู้ว่าทำไมสองปีที่แล้วเขา
    ไม่กลับมาตามสัญญาจนผมหลับไป
    ผมสะดุ้งตื่นจากเสียงเคาะประตูห้องพักผม
    ผมเดินมาเปิดประตูเพราะคิดว่าเป็นฮยองจุน แต่เป็นคยูจงที่มีกลิ่นเหล้าคลุ้งไปหมด
    ผมรีบปิดประตูทันทีแต่ร่างสูงใช้มือดันประตูพาตัวเองเข้ามา
    เขาล็อคประตูทันทีก่อนเดินมาหาผม
    "ยองแซงผมรักคุณมากนะ"
    เข้ากอดผมไว้แน่นและพร่ำบอกแต่ประโยคเดิม ผมพยายามดันตัวเขาให้ออกห่างจากผม
    "ผมว่าวันนี้คุณเมาแล้วค่อยคุยกันวันหลังเถอะ"
    "ไม่ผมต้องบอกคุณ"
    "แต่ผมไม่อยากฟังพอเถอะ"
    ตอนนี้เขาเมามากผมไม่อยากคุยกับเขา เขาเดินมาหาอีกครั้งพร้อมกอดผมแน่นกว่าเดิม
    "ผมขอโทษยองแซง ....ผมขอโทษ..."
    ไหล่ของผมเปียกชื้นไปด้วยน้ำตาของเขา
    ผมกอดตอบเขามือของผมลูบหลังเขาเบาๆ

    กลับมาแล้วจ้าลีดเดอร์ทั้งหลาย
    ไรเตอร์หาสมุดไม่เจอก็เลยแต่งใหม่(ตอนสายๆน่ะ)
    เหมือนเดิมจ้าเม้นท์ด้วยหรือโหวต
    ให้กำลังใจไรเตอร์ด้วยค่ะ
    ขอบคุณค่ะ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×