ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรัก...นายตัวแสบ(2HJ ss501)

    ลำดับตอนที่ #7 : ตกลงเราเป็นแฟนกัน(หลอกๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 53


    "เจ้านายว่าไงนะครับ" หลังจากฮยองจุงได้สติหลังจากที่เขาพ่นน้ำใส่หน้าเจ้านาย

    เขาถามย้ำคนร่างสูงอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

    "ผมกำลังบอกคุณว่า รบกวนช่วยแสดงเป็นคนรักของผมหน่อย "

    ร่างสูงเน้นคำพูดของเขาฮยองจุนยังมองเจ้านายหนุ่มอีกครั้งด้วยความงง

    "ผมเป็นผู้ชายนะ! ทำไมเจ้านายไม่หาแฟนจริงๆหรือจ้างผู้หญิงมาแสดงละคร้บ?"

    "ฉันพยายามหาแล้ว...แต่ฉันกล้วว่าผู้หญิงที่จ้างมาแล้วเค้าคิดเป็นจริงเป็นจัง

    ไม่ยอมเลิกกับฉันจะทำยังไงล่ะ"

    "ผมขอปฏิเสธ"

    ฮยองจุนพูดพร้อมจ้องหน้าเจ้านายหนุ่มของเขาด้วยแววตาหนักแน่น

    "ฉันขอร้องนะช่วยหน่อยเถอะนะ"

    คนร่างสูงอ้อนวอนคนหน้าตุ๊กตาตรงหน้าด้วยน้ำเสียงน่าสงสาร(หรือเปล่า)

    "ผมช่วยเจ้านายแล้วผมจะได้อะไร?"

    ฮยองจุงถามเจ้านายพร้อมทำหน้าสงสัยด้วยหน้าตาซีเรียดมากๆๆ

    "งั้นฉันจ้างนายแล้วกัน..ครั้งล่ะ 500,000 วอน พอป่ะ"

    "อืม...มันก็น่าสนใจ"

    ร่างบางยิ้มออกมาทันทีที่คนร่างสูงเสนอผลตอบแทนมาให้เขาอย่างน่าพอใจที่สุด

    แต่ในใจของฮยองจุน(เรื่องอะไรฉันต้องช่วยนายฟรีๆด้วยฮึ)

    "แต่ปัญหาก็คือว่า..ผมจะไปโกหกพ่อแม่เจ้านายยังไงล่ะเพราผมเป็นผู้ชาย"

    เมื่อร่างสูงได้ฟังปัญหาจากเลขาหน้าตุ๊กตาขายหนุ่มนั่งมองคนหน้าหวาน

    พร้อมใช้ความคิดว่าเขาควรทำไงดีกับปัญหานี้

    ฮยองจุนมองชายหนุ่มที่นั่งจ้องหน้าเข้าไม่กระพริบเลย ถ้าเขาเป็นปลากัดสงสัย

    เค้าคงท้องไปเรียบร้อยแล้วอ่ะ

    "เจ้านายจ้องหน้าผมมีอะไรหรือเปล่าครับ? หรือว่าหน้าผมมีอะไรผิดปกติ"

    หลังจากใช้เวลาคิดเพียงไม่นานชายหนุ่มก็คิดออกแล้วว่าจะใช้วิธีไหนที่จะให้

    เลขาหน้าตุ๊กตาของเขาเข้าบ้านไปแสงตัวเป็นคนรักเค้ายังไง

    "เอาล่ะฉันรู้แล้วว่าจะทำยังไง"

    ร่างสูงลุกขึ้นยืนพร้อมหันไปคว้าข้อมือขาวเนียนของเลขาหน้าตุ๊กตาให้ลุกเดินตาม

    แต่ไม่ลืมที่จะเดินไปเคาน์เตอร์ชำระเงินค่ากาแฟ

    หลังจากที่พาเลขาออกจากร้านกาแฟร่างสูงก็ขับรถพาคนหน้าตุ๊กตามาห้างหรู

    แห่งหนึ่งที่ฮยอนจุงเป็นหุ้นส่วน ชายหนุ่มเดินอ้อมมาฝั่งข้างคนขับและเปิดออก

    พร้อมจับข้อมือคนร่างบางให้เดินตามพร้อมผิดประตูรถพร้อมกดล็อกทันที

    และฮยอนจุงมาหยุดที่ร้านเสื้อผ้าผู้หญิง ฮยองจันหันหน้ามองเจ้านายหนุ่มแต่ไม่ทัน

    ที่จะถามอะไรก็ถูกลากให้เข้าไปในร้านทันที และเจ้านายหนุ่มปล่อยฮยองจุนมาหยุดยืน

    อยู่กลางร้าน ส่วนเจ้านายของเขาก็เดินดูเสื้อผ้าด้วยท่าทางสบายๆแถมพนักงาน

    ให้การต้อนรับอย่างดีเสียด้วย

    "หึ..สงสัยจะพาสาวๆมาที่นี้บอยๆละสิท่า"

    ฮยองจุนมองเจ้านายหนุ่มด้วยความหมั่นไส้พร้อมเบ๊ปากน้อยแลบลิ้นให้

    หลังจากที่ฮยอนจุงหายไปไม่เกินยี่สิบนาทีก็กลับมาพร้อมเสื้อผ้าน่ารักๆ 3 - 4 ชุด

    และเดินตรงมาหาเลขาหน้าตุ๊กตาส่งชุดในมืิอของเขาให้ร่างบางถือไว้ก่อนจะหันไป

    เรียกพนักงานในร้านให้พาฮยองจุนไปลองชุดที่เขาเลือกมา หลังจากที่ตามพนักงาน

    เข้าห้องลองชุดคนหน้าตุ๊กตาก็ออกมาด้วยชุดหวานๆที่เจ้านายหนุ่มเลือก

      
    ร่างสูงที่นั่งรอที่โซฟารับรองถึงกับยืนตะลึงในความน่ารักของเลขาหน้าตุ๊กตา

    นี่ขนาดยังไม่ได้ใส่วิกผมและแต่งหน้า เลขาของเขายังน่ารักขนาดนี้ น่ารักกว่า

    ผู้หญิงแท้ๆหลายๆคนเสียอีก(รวมไรเตอร์ด้วย555) คิดแบบนั้นแล้วร่างสูงอยากจะเดิน

    ไปหาแล้วหอมแก้มชมพูระเรื่อนั้นซะให้หายหมั่นเขี้ยวจริงๆ  แต่ร่างสูงต้องแกล้งทำหน้า

    นิ่งๆแล้วโบกมือให้เลขาของเขาเดินเข้าไปเปลี่ยนชุดที่เหลือ

      
     

    ฮยองจุนลองอีกสามชุดที่เหลือพร้อมออกมาให้เจ้านายหนุ่มดูอีกครั้งและรอจนเจ้านาย

    พยักหน้าผ่านเค้าถึงเข้าไปเปลี่ยนเป็นชุดเดิมของเขาออกมาพร้อมเอ่ยถามเจ้านาย

    เรื่องชุดที่เขาลองทั้งหมดว่าพอใจหรือเปล่า

    "ว่าไงครับเจ้านายผมเหมาะกับชุดไหนบ้าง?"

    เขาถามพร้อมนั่งลงบนโซฟารับรองข้างๆเจ้านายหนุ่มที่น้่่งรอทำหน้านิ่งๆอยู่

    "ฉันว่านายเหมาะกับทุกชุดที่ฉันเลือกนั่นแหละ"

    ร่างสูงหันไปเรียกพนักงานพร้องส่งบัตรเครดิตการ์ดให้และบอกพนักงานว่าเขาเลือก

    ทุกชุดที่คนหน้าตุ๊กตาลอง

    "ไม่เยอะไปเหรอฮะเจ้านาย"

    "ไม่หรอกเพราะนายต้องไปค้างบ้านฉันด้วย"

    "ห๊า..ว่าไงนะฮะเจ้านาย ก็ในข้อตกลงเจ้านายไม่ได้บอกแบบนี้"

    ฮยองจุนโวยวายเจ้าหน้านายหนุ่มทันทีที่รู้ว่าตัวเองต้องค้างบ้านเจ้านายด้วยทั้งๆ

    ที่ตกลงกันแค่ไปแสดงเท่านั้นไม่ได้บอกว่าต้องค้างคืนด้วย

    "ก็ได้ฉันจะจ่ายเงินเพิ่มอีกแสนวอนอ่ะพอใจไหม และจะเพิ่มเงินให้ทุกครั้งที่นาย

    ต้องมากินข้าวและค้างบ้านฉัน"

    หลังจากที่คนหน้าตุ๊กตาได้ฟังข้อเสนอใหม่จากร่างสูงแะลคำนวณเงินที่จะได้รับเพิ่ม

    จากเจ้านายหนุ่มถึงกับยิ้มออกมาด้วยความพอใจ

    "ตกลงก็ได้ครับเจ้านาย"

    เมื่อพนักงานมาส่งถุงที่บรรจุเสื้อผ้าพร้อมคืนบัตรเรียบร้อยแล้วชายหนุ่มไม่รอช้า

    รีบคว้าข้อมือขาวเนียนเดินออกจากร้านเสื้อผ้าเข้าร้านรองเ้ท้าต่อทันที และเข้าร้านวิกผม

    ต่อร่างสูงเลือกผมหยักศกยาวสีผมที่ใกล้เคียงกับสีผมจริงของเลขาหน้าตุ๊กตาของเขา

    และพาเข้าร้านเครื่องสำอางค์ให้พนักงานขายแนะนำวิธีการแต่หน้าเบื้องต้นให้ร่างบาง

    กว่าจะครบทุกร้านก็เกือบหนึ่งทุ่มแลัว ฮยอนจุงหันไปจะถามเลขาเขาว่าหิวหรือยัง

    แต่ยังไม่ทันจะถามมีเสียงดัง "จ๊อก..." ดังขึ้นมาเสียก่อน เลขาของเขาก้มหน้าหลบสายตา

    ของเขาที่ร้องบ้าดันมาร้องซะเสียงดัง ฮยอนจุงหัวเราะเบาๆกับท่าทางน่ารักของเลขา

    "หิิวแล้วทำไมไม่ยอมบอกปล่อยให้ท้องร้องห๊ะ"

    "ก็ผมเกรงใจเจ้านายนี่ฮะ"

    "ป่ะไปกินข้าวกัน"

    ไม่ใช้แค่ชวนร่างสูงเดินนำเหมือนเคยและลากคนหน้าหวานเข้าร้านอาหารใกล้ๆทันที

    พอถึงโต๊ะเจ้านายของเขาสั่งอาหารมาให้เลขาทานมาเต็มโต๊ะ

    หลังจากทานอาหารเสร็จร่างสูงก็ขับรถพาร่างบางมาส่งหน้าอพาร์เมนท์เดิมที่เขา

    เพิ่งมาส่งเลขาเมื่อวานเอง ร่างสูงลงรถเดินไปเปิดประตูหลังหยิบถุงของมาส่งให้

    ก่อนที่คนหน้าหวานจะหันหลังเดินเข้าอพาร์ทเมนท์ร่างสูงคว้าแขนเนียนให้ร่างบาง

    หันหน้ามาหาเขามานช่างตรงจริงๆเลย จมูกโด่งได้รูปชนกับแก้มใสๆสีระเรื่อเต็มฟอด

    แล้วตัวต้นเหตุรีบเดินขึ้นรถขับออกไปทันที ฮยองจุนที่มัวแต่ยืนตะลึงกับการกระทำ

    ของร่างสูง หลังจากได้สติร่างบางรีบตะโกนใส่ร่างสูงที่ขับรถออกไปแล้วด้วยความโมโห

    "ไอ้เจ้านายบ้า...ไอ้โรคจิต...มานไม่ได้อยู่ในข้อตกลงนะ"

    แต่ร่างสูงขับรถออกไปไกลมากแล้วร่างบางไ้ด้แค่บ่นพึมพร่ำคนเดียวพร้อมมือลูกแก้ม

    แรงๆอย่างหัวเสียเข้าอพาร์ทเมนท์


    ไรเตอร์มาอัพให้อ่านก่อนนะค่ะ
    ถ้าเป็นไปได้จะพยายามมาอัพให้
    ตอนทันอีกเรื่องค่ะ ตอนนี้อาจจะ
    ไม่สนุกนะค่ะขอบอกตรงๆเลยค่ะ
    ว่าเพิ่งแต่งตอนนี้เสร็จตอนทุ่มตรงค่ะ
    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่คอยสนับสนุน
    ไรเตอร์จอมขี้เกียจเสมอค่ะ
    "ชองมัลคัมซาฮัมนีดา"
    "ขอบพระคุณมากๆเลยค่ะ)
    ไรเตอร์ รีดเดอร์ทุกท่านค่ะ



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×