ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรัก...นายตัวแสบ(2HJ ss501)

    ลำดับตอนที่ #6 : รบกวนช่วยเป็นคนรักของผม......................

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 53


    หลังจากลงจากรถของชายหนุ่มฮยองจุนยังยืนนิ่งเหมือนวิญญาณกำลังจะออกจากร่าง

    จนไม่มีความรู้สึกเจ็บข้อเท้าสักนิด จนยองแซงที่เดินมากับคยูจงมาหยุดอยู่ตรงหน้าแล้ว

    สะกิดเบาๆที่ไหล่ของฮยองจุนหลายที

    "อ๊ะ! พี่ยองแซงมีไรเหรอฮะ? อุ๊ย..เจ็บข้อเท้าจังเลย" ร่างบางสะดุ้งสุดตัวสติจึงกลับมา

    และเอ่ยถามพี่ชายที่มาสะกิดเขา อาการเจ็บข้อเท้าเริ่มเกิดขึ้นอีกครั้ง

    "ไม่มีไรหรอกจ๊ะเพียงแค่พี่เดินมาแล้วเจอเรายืนนิ่งๆ แล้วทำไมไม่เข้าอพาร์ทเม้นท์ล่ะ"

    ร่างบางไม่อยากโกหกพี่ชายและไม่อยากบอกว่าใครมาส่งเลยรีบตอบไปส่งๆๆ

    "เพ...เพื่อนที่บริษัทฮะบังเอิญผมขาแพลงเขาเลยมาส่งเป็นทางผ่านไปบ้านเขา"

    "อืมเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ จะไปหาหมอหน่อยไหม?"

    "ไม่เป็นไรมากหรอกฮะฮยองผมเดินเข้าบ้านได้ฮะ"

    "แล้วไปงั้นเข้าอพาร์ทเม้นกันเถอะ"ยองแซงบอกน้องชายพร้อมหันไปยิ้มกับคนรัก

    และเดินจูงมือนำหน้าฮยองจุนเดินเข้าอพาร์ทเม้นพร้อมจับแก้มตัวเองและใบหน้า

    เริ่มแดงอีกครั้งอย่างไม่รู้สาเหตุ



        หลังจากชายหนุ่มแวะส่งคนหน้าตุ๊กตาที่หน้าอพาร์ทเม้นพร้อมทั้งเรียกเก็บค่าส่งทันที

    ฮยอนจุงกระตุกยิ้มด้วยใบหน้าเจ้าเล่ห์และสิ่งที่เค้าคิดมันตรงจริงๆ ก็ความหอมและนุ่มนิ่ม

    แก้มของคนหน้าตุ๊กตาจนเขาอยากจะพากลับบ้านเขาเพื่อจะได้สำรวจว่าแก้มทั้งสองข้าง

    มันหอมเท่ากันหรือเปล่า แต่เขามีสิ่งที่ต้องทำนั้นคือการคุยกับพ่อและแม่ของเขาที่จะจับ

    เขาหมั้นกับคิม โซ อึน ลูกสาวของหุ้นส่วนรายนึงของบริษัทเขาและเป็นลูกสาวของเพื่อน

    ของพ่อแม่เข้า จริงๆแล้วเขายังไม่คิดที่จะมีคนรักสักนิด เมื่อคิดได้ชายหนุ่มเริ่มเหยียบ

    ขันเร่งและเปลี่ยนเกียร์ให้รถพุ่งไปข้างหน้าเร็วยิ่งขึ้นให้เร็วเท่าใจของเขาที่ร้อนลุ่ม

    จริงๆแล้วในห้องเขาในที่โซ อึน มาหาเขาเพียงแค่เล่นไปตามบทก็แค่ทักทายและจับมือ

    เธอเพียงเท่านั้นและบอกเธอว่าเรื่องคู่หมั้นผมขอคุยกับพ่อแม่ก่อนและจะโทรไปคุยกับ

    เธอหลังจากผมเคลียร์กับพ่อแม่แล้ว จริงๆเขาเห็นโซอึนเป็นเพียงน้องสาวคนนึงเท่านั้น

    และไม่เคยดไปทางชู้สาว และที่สำคัญเขารับไม่ได้กับการคลุมถุงชนแบบนี้



    คฤหาสน์ตระกูลคิม

    หลังจากที่ฮยอนจุงใช้เวลาเพียงยี่สิบนาทีก็เข้ามาถึงคฤหาสน์ของบิดาเขา ชายหนุ่มกด

    รีโมทให้ประตูรั้วเปิดและขับมาจอดที่หน้าตึกทันทีและประตูด้านคนขับเปิดออกอย่าง

    รวดเร็ว คนขับรถวิ่งมาที่ชายหนุ่มเพื่อรับกุญแจรถไปเก็บที่โรงจอดรถ ฮยอนจุงเดิน

    เข้าตัวตึกจนมาหยุดที่ห้องโถงเห็นพ่อแม่ของเขานั่งดูโทรทัศน์หัวเราะชอบใจเสียงดัง

    ฮยอนจุงไม่รอช้ารีบเดินตรงเข้าไปหาเพื่อจะคุยเรื่องคู่หมั้น

    "ยังไม่นอนเหรอครับคุณพ่อคุณแม่" ชายหนุ่มเอ่ยทักบิดาและมารดาของเขาพร้อมเดิน

    มานั่งใกล้ๆมารดา

    "ทำไมลูกชายแม่กลับบ้านก่อนสี่ทุ่มได้ล่ะ?" คุณนายคิมเอ่ยแซวลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

    เพียงคนเดียวของนางทันที

    "โห้..คุณแม่ผมอุตสาห์ตั้งใจกลับมาทานข้าวเป็นเพื่อนคุณพ่อคุณแม่นะครับ" พร้อมหัน

    ไปกอดอ้อนมารดาของเขาทันที

    "ไม่ต้องทำเป็นปากหวานกับแม่เล้ย...มีอะไรหรืออยากได้อะไรพูดมาเลยเจ้าตัวดี

    อย่ามาอ้อมค้อมจ๊ะ"

    "คุณแม่...รู้ใจผมจริงๆเลยครับ"

    "มีอะไรจ๊ะพูดมาได้เลยจ๊ะ"

    "เรื่องคู่หมั้นของผมนะครับ"

    "โซอึนก็น่ารักและอ่อนหวานที่สำคัญน้องเค้ารักลูกมากนะจ๊ะ"

    "แต่ผมมีคนรักแล้วนะครับ"

    คุณนายคิมหันหน้ามองลูกชายอีกครั้งด้วยความสงสัยตั้งแต่ลูกชายของนางโตเป็นหนุ่ม

    ไม่เคยพาเพื่อนผู้หญิงหรือพาคนรักมาที่บ้านเลยสักครั้ง แต่วันนี้กลับบอกว่ามีคนรักแล้ว

    "ลูกน่ะเหรอมีคนรักแล้ว?แม่ไม่อยากจะเชื่อจริงๆ"

    "เออ..เราเพิ่งตกลงคบกันครับ"

    "อืม...ถ้างั้นวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ลูกพาคนรักของลูกมาทานข้าวกับแม่ที่บ้านนะจ๊ะ"

    คุณนายคิมต้องการจะทดสอบว่าสิ่งที่ลูกจากบอกจะเป็นจริงหรือเพียงแค่ไม่อยากหมั้น

    กันแน่

    "ครับแม่"ฮยองจุนรับปากแบบขอไปทีทั้งๆที่เขายังไม่มีคนรัก เพียงแต่เจอคนถูกใจเท่านั้น

    แถมคนนั้นยังเป็นผู้ชายอีกต่างหากแล้วบิดามารดาของเขาจะรับได้หรือเปล่า

    "ไปกินข้าวกันเถอะลูก"คุณนายคิมจูงมือบุตรชายไปยังห้องกินข้าวและหันไปพยัคหน้าให้

    สามีเดินตามมาทานข้าวที่แม่บ้านตั้งโต๊ะไว้เรียบร้อยแล้ว



    ภายในห้องนอนฮยอนจุง

    "เฮ้อ..."ฮยอนจุงที่นอนอยู่บนเตียงถอนหายใจด้วยความคิดไม่ตก และยังไม่รู้ว่าต้องทำ

    ยังไงกับการไปหาคนมาแสดงละครหลอกมารดาเขาว่าเป็นคนรักของ และที่สำคัญ

    มันเหลือเวลาแค่พรุ่งนี้วันเดียวเท่านั้น ชายหนุ่มยังใช้ความคิดไปเรื่อยๆ

    "เย้!..."ชายหนุ่มตะโกนออกมาหหลังจากลุ้มใจเสียเวลาคิดอยู่ตั้งนานสองนาน

    คนที่เหมาะสมจะมาแสดงเป็นคนรักของเขาแน่นอนต้องเป็นคนตาโต ผิวขาวดั่งน้ำนม

    จมูกโด่ง ปากสีชมพู และรอยยิ้มสวย คิดได้ฮยอนจุงรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรออก

    ทันที

    "ยอโบเซโย ฮยองจุนพูดครับ" เสียงหวานใสเอ่ยทันทีหลังรับสาย

    "ผมฮยอนจุงพูด...ข้อเท้าเป็นยังไงบ้าง?"

    "อ๋อ..ค่อยยังชั่วแล้วครับ"

    "ผมโทรมาบอกคุณว่าพรุ่งนี้เช้าผมจะไปรับแค่นี้แหละ" ชายหนุ่มไม่รอฟังคำตอบตัดสาย

    วางทันที

    "เอ่อ...เจ้านาย.."เฮ้อ!วางสายไปแล้ว


    เช้าวันใหม่ฮยอนจุงตื่นแต่เช้ารีบออกจากบ้านแต่เข้าไม่ได้ตรงไปที่ทำงานทันที

    เขามีนัดไปรับเลขาหน้าตุ๊กตาของเขาเพื่อที่เขาจะพาไปตกลงบางอย่างก่อนเ้ข้าบริษัท

    เขาขับรถมาถึงอพาร์ทเม้นท์ที่ส่งคนหน้าหวานเมื่อวาน เขาเห็นคนหน้าหวานยืนอยู่

    หน้าอพาร์ทเม้นจึงรีบเลี้ยวรถไปจอดข้างหน้าร่างบางทันทึและเปิดประตูลงไปพยุงแขน

    คนร่างบางให้เดินมายังฝั่งข้างคนขับ จนร่างบางนั่งเรียบร้อยเข้าจึงปืดประตูขับรถออกไป

    แต่เส้นทางที่เขาขับรถไปมันไม่ใช่ทางไปบริษัทจนคนหน้าหวานหันหน้ามองเขาก่อนเอ่ย

    "เออ..เจ้านายฮะนี่ไม่ใช่ทางไปบริษัทนี่"

    "อือ..ใช่ฉันมีธุระจะคุยกับนายนิดหน่อย"

    ฮยองจุนทำหน้างงๆหลังจากเจ้านายของเขาเอ่ยว่าจะไปไหน

    หลังจากขับรถไม่นานก็เลี้ยวเข้าไปยังร้านเค้กน่ารักข้างทางทันที

    เมื่อจอดรถเรียบร้อยแล้วฮยอนจุงเดินมาเปิดประตูให้ฮยองจุนเดินลงจากรถและค่อยๆ

    พยุงให้เดินอย่างระวังไปยังโต๊ะประจำของเขาที่สามารถมองบรรยากาศรอบๆของร้านนี้

    เมื่อฮยองจุงและฮยอนจุงนั่งลงไม่นานบริกรก็เดินมาส่งเมนูเค้กทันทีและรอรับออเดอร์

    "ผมเอากาแฟดำและเค้กชาเขียวครับ"

    "ผมเอาเค้กสตอร์เบอร์รี่และเอสเพรสโซ่เย็นครับ" หลังจากบริการคล้อยหลังไปร่างสูงเริ่ม

    พูดในสิ่งที่เขาต้องการทันที

    "ผมอยากให้คุณมาแสดงละครเป็นแฟนผม"

    "พรวด..ว่าไงนะ"น้ำเปล่าที่ฮยองจุนกำลังดื่มพุ่งออกมาหลังจากจบประโยคของเจ้านาย

    "ผมบอกว่าจะจ้างให้คุณมาแสดงละครเป็นแฟนผม


    ไรเตอร์มาอัพให้อ่านก่อนนะค่ะ
    แฮะๆๆกลัวรีดเดอร์จาไม่รักอ่ะ
    ถ้าไม่สนุกก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ
    ไรเตอร์แต่งสดๆเลยค่ะ
    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่คอยติดตาม
    "ชองมัลคัมซาฮัมนีดา"
    (ขอบคุณมากๆค่ะ)





     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×