ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรัก...นายตัวแสบ(2HJ ss501)

    ลำดับตอนที่ #5 : ความหวั่นไหว......

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 53


    หลังจากประตูบานใหญ่ปิดลงฮยองจุนเดินกลับมานั่งทำงานที่โต๊ะตัวเองไปเรื่อยๆ

    ไม่สนใจกับสิ่งรอบข้าง

    "เลยเวลาเลิกงานแล้วเรากลับบ้านกันเถอะ" เสียงทุ่มของฮยอนจุงดังขึ้นทำให้

    ฮยองจุนที่นั่งทำงานเพลินๆถึงกลับสะดุ้งสุดตัว พร้อมหันไปมองทางต้นเสียง

    "เออ...ไม่เป็นไรครับ ผมกลับเิองได้ครับและตอนนี้ผมยังทำงานไม่เสร็จด้วย"

    ฮยองจุนตอบพร้อมรอยยิ้ม แล้วก้มหน้าก้มตาทำงานต่อ

    "เรื่องงานเอาไว้ค่อยส่งพรุ่งนี้บ่ายๆก็ได้ นายกลับไปพัีกผ่อนเถอะวันนี้ไม่สบาย

    ไม่ใช่เหรอ ผมไม่อยากเป็นเจ้านายที่ใจร้ายทำให้ลูกน้องต้องล้มป่วย"

    เสียงฮยอนจุงยังดังขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้ตัวฮยอนจุงยืนกอดอกพิงประตูมองมาคน

    หน้าตุ๊กตา โดยมีรอยยิ้มน้อยๆสไตค์ของเขา  ฮยองจุนเงยหน้ามองเจ้านายหนุ่ม

    หลังจากได้ยินจบประโยค แล้วก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไม่สนใจร่างสููงที่ยืนมอง

    "ผมยังอยากทำงานให้เสร็จแล้วค่อยกลับน่ะครับ" ถึงฮยองจุนจะพูดแต่ยัง

    ก้มหน้าทำงานไม่เงยหน้าเหมือนเดิม ฮยอนจุงที่ยืนมองอยู่พักใหญ่ก็ไม่เห็นคนหน้า

    ตุ๊กตาแสนน่ารักจะเงยหน้ามา ยิ่งทำให้อารมณ์ของร่างสูงเริ่มหงุดหงิดหลายเท่า

    "นี่เป็นคำสั่งของฉันนะ! ฉันสั่งให้นายกลับบ้านเดี๋ยวนี้" ฮยอนจุงพูดด้วยน้ำเสียงที่เข้ม

    เมื่อไม่เห็นว่าร่างบางตรงหน้าจะมีปฎิริยาใดๆ ไม่แม้จะเงยหน้ามามองเขา

    ฮยอนจุงค่อยๆขยับเดินมาที่โต๊ะของฮยองจุน

    "นี่มันนอกเวลางานแล้ว การที่ผมจะทำอะไรมันเป็นเรื่องของผม" อีกครั้งที่ฮยองจุน

    พูดแต่ไม่เงยหน้าขึ้นมาจากงานสักนิด ฮยอนจุนเคาะโต๊ะก็แล้ว เอามือทุบโต๊ะก็แล้ว

    ร่างบางหน้าตุ๊กตาก็ยังคงไม่มีการตอบสนองเขาเหมือนเดิม ฮยอนจุนเริ่มสำรวจ

    ใบหน้าตุ๊กตาหน้าหวานอย่างเงียบๆ บางครั้งคิ้วเรียวก็ขมวดเข้าหากันและคลายออก

    เป็นระยะๆ ดวงตากลมโตที่เป็นประกายกำลังเพ่งไปยังเอกสารตรงหน้า ดวงตาที่มัก

    มีประกายเสมอภายใต้กรอบแว่นตา เท่าที่เขาจำได้ในครั้งแรกที่เจอร่างบางตรงหน้า

    ไม่เคยใส่แว่นให้เขาเห็น แต่วันนี้กลับใส่แว่นตาจะว่าไปก็น่ารักไปอีกแบบเหมือนกัน

    ในที่สุดร่างสูงก็คิดได้บางอย่าง พร้อมกับเอื้อมมือไปที่ร่างบางตรงหน้าดึงแว่น

    จากใบหน้าร่างบางมาถือไว้

    "นี้ทำอะไรน่ะ...เอาแว่นตาคืนผมมานะ" ฮยองจุนลืมตัวโวยวายเสียงดังพร้อมมือเรียว

    ควานหาแว่นตาของเขา ในขณะที่คนแกล้งได้แต่มองคนตรงหน้าที่ตอนนี้ไม่มีแว่นตา

    หนาเตอะมาบดบังอย่างเผลอไผล  จนกระทั่งมือที่ควานหาแว่นตาไปแตะที่อกกว้าง

    ทำให้เขาตื่นจากภวงัค์ทันที

    "ฉันไม่คืนจนกว่านายจะยอมกลับบ้านพร้อมฉัน" เสียงฮยอนจุงเข้มขึ้นพร้อม

    ใบหน้าเจ้าเล่ห์

    "จะบ้าเหรอผมไม่ไปไหนกับเจ้านายทั้งนั้นแหละ งานยังไม่เสร็จอย่าแกล้งกันอย่างนั้นสิ"

    อีกครั้งที่ฮยองจุนลืมตัวทำหน้ายุ่งและบ่นออกมา ฮยอนจุงได้แต่มองคนตรงหน้า

    ด้วยรอยยิ้ม เพราะอาการของคนตรงหน้ามันน่ารักมากๆ  ฮยองจุนที่พยายามคว้า

    แว่นตาด้วขาที่ยังไม่หายดีทำให้ฮยองจุนเซจะล้มลง ทำให้ฮยอนจุงรีบมาประครอง

    ร่างบางอย่างรวดเร็ว ทำให้ฮยองจุนอยู่ในอ้อมกอดของฮยอนจุงอย่างเสียไม่ได้

    และหน้าของคนทั้งคู่อยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ เหตุการณ์นี้ทำให้ฮยอนจุงมีโอกาสสำรวจ

    ใบหน้าตุ๊กตาหน้าหวาน... ดวงตากลมโตเป็นประกายสดใส... จมูกเป็นสันเชิดขึ้น

    ดูรั้นนิดๆๆสมกับความดื้อรั้นของเจ้าของที่เป็นคนดื้อจนเขาอยากปราบพยศซะให้ได้

    แก้มกระจ่างใสสีชมพูระเรื่อและดูนุ่มนิ่ม.....จนอยากใช้จมูกทดสอบว่าจะนุ่มนิ่ม

    จริงอย่างเข้าคิดหรือเปล่า  ใบหน้าหวานๆๆที่ตอนเจอกันครั้งแรกที่ไม่น่าจดจำนัก

    แต่เขายังจำได้ดีและคิดว่าเป็นผู้หญิงซะอีก  และริมฝีปากสีชมพูบางๆๆนั้นมันน่าลิ้มลอง

    ว่าจะหวานสักแค่ไหน ผิวขาวละเอียดหอมที่น่าพิสูจน์ความหอมว่าจะหอมอย่างที่เขาคิด

    หรือเปล่า แต่ถ้าเป็นเรื่องนั้นคงยังไม่ถึงเวลาแต่กับริมฝีปากบางแบบนี้มัน.................

    ฮยอนจุงกำลังคิดพร้อมค่อยโน้มใบหน้าเข้าหาใบหน้าตุ๊กตาหวานอย่างช้าๆๆๆ

    ในขณะที่ฮยองจุนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนไม่ทันระวังตัว ใบหน้าของคนตรงหน้า

    กำลังเลื่อนเข้ามาใกล้เขา  ฮยองจุนสัมผัสลมหายใจร้อนเพราะอุณหภูมิของร่างกาย

    ของคนตรงหน้าเต็มไปด้วยไฟปรารถนาที่กำลังกระพือลุกโชนอยู่ภายในร่างกาย

    "เอ่อ....ปล่อยผมเถอะครับ" ฮยองจุนรีบพูดขึ้นมาทันทีหลังจากได้สติจากลมหายใจร้อน

    พร้อมยกมือดันหน้าอกคนตรงหน้าให้ถอยห่างออกไป ทำให้ฮยอนจุงชะงักหน้าที่กำลัง

    โน้มมาหาคนหน้าหวานตรงหน้า  หน้าคมเห็นแววตาหวั่นไหวของคนตรงหน้าทำให้

    ฮยอนจุงกระตุกยิ้มที่มุมปากอย่างเจ้าเล่ห์

    "ก็บอกแล้วว่าให้กลับบ้านไปพักผ่อน ผมให้เวลาคุณห้านาทีถ้าผมเดินออกมา

    คุณยังนั่งทำงานอยู่ผมจะอุ้มคุณไปขึ้นรถเอง" ฮยอนจุงพูดเสียงเข้มเรียบๆๆ

    ก่อนจะหันหลังเข้าห้องของเขาเพื่อเก็บของ

    "ไอ้บ้า" ฮยองจุนว่าไล่หลังร่างสูงเบาๆๆ และรีบเก็บเอกสารและกระเป๋าทันที

    เขากลัวไอ้บ้าที่เดินไปว่ามันจะทำจริงอย่างที่พูดไว้แน่นอน ไม่เกินห้านาทีร่างสูง

    เดินมาที่ฮยองจุนนั่งอยู่

    "ไปกันเลยสิยืนนิ่งทำไม?"

    ร่างสูงเดินนำคนหน้าตุ๊กตาเข้าลิฟท์ผู้บริหารเพื่อไปยังรถของเขา ในลิฟท์ฮยองจุน

    พยายามทำตัวให้เล็กที่สุดและก้มหน้าไม่ยอมเงยมามองคนตรงหน้า จนลิฟท์มาถึง

    ลานจอดรถร่างสูงเดินนำมายังรถ Porsche carreras coupe pdk (997) สีดำเรียบๆ

    ซึ่งเหมาะกับบุคลิคเจ้าของมากๆ  ร่างสูงเดินไปยังท้ายรถเพื่อเก็บของส่วนตัวและ

    หันมามองคนหน้าตุ๊กตายืนเก้ๆๆกังๆๆเขาจึงเดินมาใกล้ๆพร้อมอมยิ้มกับท่าทางน่ารักๆ

    พร้อมกดสัญญาณให้ประตูเปิดเองและดันหลังร่างบางเบาๆให้เข้าไปนั่ง ส่วนตัวเองเดิน

    มายังด้านคนขับและกดปิดประตู ฮยอนจุงหันมาเจอคนหน้าหวานของเขานั่งเกร็งตัว

    นึกอยากแกล้งพร้อมเอื้อมมือไปทางร่างบางแกล้งให้จมูกโด่งของเขาให้เฉียดแก้ม

    ของคนหน้าตุ๊กตา ทำให้ฮยองจุนสะดุ้งตกใจหัวใจแทบวาย ฮยอนจุงแอบยิ้มจับสายเบล

    มาคาดให้ร่างบางพร้อมกระซิบข้างหูเบาๆ

    "หอมจัง"  ฮยอนจุงคิดอยากสัมผัสจริงๆแต่ต้องอดใจไว้กลัวคนร่างบางจะหนีเขา

    ฮยองจุนหน้าแดงหว่าเดิมและก้มหน้านิ่ง ทำให้ฮยอนจุงหัวเราะออกมาเบาๆและ

    หันกลับมาให้ความสนใจกับการขับรถตรงหน้า

    "บ้านคุณไปตรงไหนช่วยบอกด้วยผมจะไปส่ง"

    "เอ่อ....ผมว่าไปส่งผมที่ป้ายรถเมล์ข้างหน้าก็ได้ครับ"

    ฮยอนจุงหันกลับมามองหน้าร่างบางด้วยใบหน้านิ่งเงียบด้วยความไม่พอใจเล็กๆๆ

    "ผมบอกว่าจะไปส่ง เข้าใจหรือเปล่า?"

    "งั้นเลยไปจากตรงนี้อีกสองป้ายรถเมล์ครับ" ฮยองจุนรีบบอกเส้นทางทันทีแต่เขา

    ไม่ยอมให้ร่างสูงอพาร์ทเม้น์ เพียงแค่จอดก่อนถึงตึกของเขาประมาณห้าร้อยเมตร

    ไม่นานรถจอดสนิทตามที่ร่างบางบอกเป๊ะ ร่างบางหันไปกล่าวขอบคุณ

    "ขอบคุณนะครับเจ้านายที่มาส่งผม" และกำลังจะหันไปเปิดประตูเพื่ออกจากรถ

    แต่ต้องตกใจที่ฮยอนจุงดึงแขนเขาและเอาใบหน้าโน้มมาหอมแก้มเขาทันที

    "คำขอบคุณของคุณผมขอแค่นี้" ฮยอนจุงยิ้มและยอมปล่อยร่างบางให้ลงจากรถไป

    อย่างเสียดาย แต่เข้ามีเรื่องต้องกลับไปคุยกับพ่อและแม่ของเขาเรื่องคู่หมั้น.....


    ไรเตอร์มาอัพแล้วนะค่ะ
    อาจจะไม่ค่อยสนุกสำหรับตอนนี้
    อยากบอกว่าไรเตอร์แต่งสดอ่ะ(เพิ่งคิดและอัพเลย)
    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านเช่นเคยค่ะ
    ที่สนับสนุนไรเตอร์เสมอมา
    ขอบคุณมากนะค่ะ
    "คัมซาฮัมนีดา"
















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×