ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญารัก....(kyuSaeng+2HJ) SS501

    ลำดับตอนที่ #4 : คบกับผมได้ไหม?..........

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 53


    . Green Peas Coffee Shop

    ภายในร้าน คิม ฮยอนจุง นั่งรอบริษัทคู่ค้าที่นัดมาคุยและเซ็นสัญญาในการรับดูแล

    การผลิตโฆษณาของบริษัทเขา ด้วยท่าทางสบายๆรอคนหน้าหวานอย่างใจเย็น

    จริงๆแล้วบริษัทคู่ค้าจะส่งระดับผู้จัดการมาคุยเรื่องนี้ แต่ชายหนุ่มได้เสนอว่าคน

    ที่จะมาคุยรายละเอียดและเซ็นสัญญากับเขาต้องเป็นคิม ฮยองจุน คนเดียวเท่านั้น

    ไม่ยังงั้นเขาจะไม่ทำสัญญาจ้างงานแน่นอนมีเหรอบริษัทเล็กๆแบบนั้นจะไม่ตกลง

     
    หน้าร้าน


    "ยอบอเซโย? ครับเจ้านายผมกำลังเดินเข้าร้าน โต๊ะ VIP ใช่ไหมครับ"

    (เค้าเป็นเจ้าของกิจการเองและเป็นลูกค้ารายใหญ่นะฮยองจุน ดูแลเขาดีๆหน่อย

    อย่าเสียมารยาทกับเขาล่ะ)

    "ครับเจ้านายผมจะเซ็นสัญญาให้ได้ครับ"

    (อืม...ดีมาก ถ้านายทำได้โบนัสปีนี้นายเอาไปเลยสามเท่า)

    "ครับ..เจ้านาย"

    คนหน้าหวานเดินเข้าร้านด้วยความสดใสเพื่อไปพบลูกค้าที่นัดเซ็นสัญญากับบริษัทเขา

    แต่เมื่อเดินมาถึงโต๊ะ VIP ตามที่เจ้านายบอกกลายเป็นไอ้บ้าที่เขาเกลียดขี้หน้าที่สุด

    "อ้าว..คุณคิมฮยองจุนมาแล้วเหรอครับ"

    คนร่างสูงเอ่ยทักคนหน้าตุ๊กตาทันทีเมื่อหันมาเจอ แต่คนหน้าตุ๊กตาแอบแลบลิ้นให้

    พร้อมพยายามข่มอารมณ์ส่วนตัวของตัวเองเพื่อสัญญา
    ของเขาจึงเอ่ยทักทายชายหนุ่ม

    "สวัสดีครับคุณคิมฮยอนจุง"

    "555เรียกผม จุง เฉยๆก็ได้ครับคนกันเอง"

    ชิ...ใครคนกันเองกับนายไอ้บ้าคนขี้โมโหไม่มีสำนึกในความผิด คนร่างบางนึกด่าในใจ

    "ครับ...งั้นเราเริ่มคุญเรื่องรายละเอียดสัญญากันเลยครับ"

    "แหม..คุณจะรีบไปไหนครับ..ทานอะไรไปคุยกันไปดีกว่านะ"

    "ขอโทษครับคุณจุงผมอยู่ในระหว่างทำงาน"

    "งั้นเซ็นสัญญาเสร็จแล้ว..ผมอยากจะชวนคุณไปทานข้าว"

    "แล้วถ้าผมปฏิเสธล่ะ"

    "งั้นสัญญาไม่เซ็นก็เท่านั้นเอง.."

    คนหน้าหวานโมโหจนควันออกหูแต่พยายามข่มอารมณ์ที่ตอนนี้ความโกรธกำลัง

    พรุ่งพร่านเดือดจนจะถึงขีดสุด และแอบด่าชายหนุ่มเบา.."ไอ้บ้า" หันไปยิ้มให้ชายหนุ่ม

    " ตกลงผมจะไปกับคุณ"

    "แต่ถ้าน้องชายผมอยากชวนี่คุณไปทานข้าวคุณโอเคใช่ไหม?"

    "แล้วพี่ชายผมเกี่ยวอะไรด้วย?"

    ตนหน้าหวานถามตรงๆกับคนร่างสูงทันทีด้วยความสงสัยและอยากได้เหตุผล

    "ก็แค่น้องผมเขาสนใจพี่ชายคุณ"

    "แล้วถ้าผมไม่ยอมให้น้องชายคุณมายุ่งกับพี่ผมล่ะ"

    "ก็เหมือนเดิม..คือไม่เซ็นสัญญา"

    โอ๊ย...ใครก็ได้ช่วยลากไอ้หน้าหล่อนี้ไปตื๊บหน่อยเถอะคร้าบผมแทบจะทนมานม่าย

    ไหวแล้ว  ถ้าม่ายเกี่ยวสัญญากับบริษัทละก็จะชกให้หน้าหงายเลยฮึ่มๆๆ คนหน้าหวาน

    นึกด่าในใจก่อนจะถอนหายใจเล็กน้อยและแอบขอโทษยองแซงที่ต้องมีเอี่ยวด้วย

    "ก็ได้!พอใจรึยัง?"

    "หึหึ..งั้นเซ็นสัญญาเลยครับ"

    คนหน้าหวานมองหน้าคนร่างสูงด้วยความไม่เข้าใจเลยสักนิดแค่เขาตอบตกลง

    มานเซ็นให้ง่ายดายมากๆๆแทบไม่ได้คุญรายละเอียดเรื่องสัญญาเลยตูม่ายเข้าใจจริงๆ



    ณ. บ้านยองแซง

    ผมขับรถมาถึงหน้าบ้านมีรถใครมาจอดตั้งสองคันแถมหรูซะด้วย  หรือจะเป็นแขกของ

    อาจองมิน...แต่อาจองมินไม่อยู่หรือจะเป็นลูกค้าของจุนนี่ละมั้ง ผมคิดพลางกอรีโมท

    เปิดประตูรั้วบ้านแล้วขับรถเข้าบ้าน และไม่ลืมที่จะกดรีโมทปิดประตูรั้ว  ผมลงจากรถ

    เดินเข้าบ้าน พอเดินมาถึงห้องรับแขกก็ต้องตกใจ

    "คค...คุณคยูจง"

    ผมอุทานชื่อเขาออกมาด้วยเสียงแผ่วเบา คยูจงหันมายิ้มแล้วเดินตรงมาหาผม

    "ผมมาชวนคุณไปทานข้าว"

    "แล้วคุณมาบ้านผมได้ยังไง"

    "ผมมากับพี่ฮยอนจุงและน้องชายคุณ "

    "ตอนนี้คุณฮยองจุนขอตัวไปอาบน้ำครับ คุณยองแซงจะอาบน้ำก่อน

    หรือจะไปกันเลยครับ"

    ผมหันมองหน้าผู้ชายหล่อเข้มตรงหน้าพร้อมตอบเสียงเรียบๆ

    "ผมขอตัวดีกว่าครับ"

    "คุณยองแซงครับไปเถอะครับ..ผมอุตสาห์มานั่งรอ"

    "ใครใช้ให้คุณมานั่งรอมิทราบครับ...ผมขอตัวครับ"

    ผมพูดจบเตรียมตัวเดินขึ้นข้างบน  แต่ต้องตกใจเพราะมือหนาจับหมับที่ข้อมือของผม

    "แต่คุณต้องไปกับผม"

    คยูจงยิ้มเย็นแล้วพาผมไปที่รถของเขา  ผมพยายามแกะมือของเขาออกก็ไม้เป็นผล

    พอถึงรถคยูจงเปิดประตูด้านข้างคนขับแล้วดันให้ผมนั่ง  เขาเดินอ้อมมานั่งฝั่งคนขับ

    เขาเอื้อมมือมาทางผม ผมตกใจหัวใจแทบวายเขาแอบยิ้มพร้อมดึงสายเบลมาคาด

    ให้ผม

    "หอมจัง"

    ผมกระซิบข้างหูคนร่างบางหึหึผมอยากสัมผัสจริงๆว่าจะหอมและนิ่มหรือเปล่า

    นี่แค่กระซิบยังหน้าแดง..แล้วถ้าทำอย่างอื่นจะเป็นแบบไหนนะผมล่ะแยากรู้จริงๆ




    ไรเตอร์มาอัพให้อ่านแล้วค่ะ
    สนุกหรือเปล่าม่ายแน่ใจค่ะ
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นท์นะค่ะ
    มานเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์
    ขอบคุณรีดเดอร์ที่สนับสนุน
    ไรเตอร์รักรีดเดอร์ทกท่านค่ะ
    ไรเตอร์อย่าลืมSS501
    ด้วยนะค่ะ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×