คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ร้านดอกไม้และชีวิตใหม่
ผมรีบลงมาเพื่อจะเปืดประตูให้ฮยองจุน
แต่ลงมาเจอเจ้าน้องชายเปิดประตูเข้ามาที่ห้องรับแขกแล้ว
"พี่ยองแซงกินข้าวหรือยัง"
"อือ..พี่กินแล้ว"
"พี่ยองแซงทำไมตาบวมหรือว่าพี่ร้องไห้คิดถึงมันอีกแล้วใช่ไหม?"
"คือว่า....คือว่าพี่คิดถึงเขา"
"จะคิดถึงมันทำไมมันผ่านมาสองปีแล้วนะมันคงไม่กลับมาหาพี่หรอก"
ฮยองจุนต่อว่าผมด้วยเสียงดังด้วยความโมโห จนฮยอนจุงต้องเดินมาห้ามคนรัก
"ไม่เอาน่าฮยองจุนพอแล้วนะ" พร้อมหันมาบอกข่าวดีกับผม
"พี่ยองแซงครับจำเรื่องร้านดอกไม้ที่ผมเคยบอกได้ไหม"
"อ๋อพี่จำได้สิว่าแต่มีไรเหรอฮยอนจุง"
"ผมจัดการเรื่องร้านดอกไม้ให้พี่ยองแซงพรุ่งนี้เปิดร้านได้เลย"
"อ๋อเกือบลืม^-^ ผมหาผู้ช่วยให้พี่เรียบร้อบแล้ว"
"พี่ขอบใจฮยอนจุงมากนะที่คอยช่วยเหลือพี่ตลอด"
ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่แย่ที่สุด ที่ผ่านมาผมไม่เคยสนใจความรู้สึกของน้องชายเลย
จริงอย่างที่ฮยองจุนพูด� ใช่มันผ่านมาสองปีแล้วจะจำทำไม
ผมสัญญากับตัวเองว่าตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปผมจะเริ่มชีวิตใหม่
และทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด(ผมยังจำได้กับคำพูดที่ฮยองจุนถามผมว่าพี่รักตัวเองหรือเปล่า?)
�
เช้าวันเปิดร้าน GREEN PEAS
น้องชายแลน้องเขยขับรถมาส่งผมแต่เช้า
ผมถูกใจร้านที่น้องเขยทำให้จริงๆบรรยากาศหวานและอบอุ่น
น้องเขยแนะนำผู้ช่วยของผมชื่อ คิม คิบอม เป็นหนุ่มหน้าตาน่ารักเหมือนน้องชายผมเลย
วันนี้เป็นวันเปิดร้านผมให้คิบอมปิดป้ายหน้าร้านลด 50 %
อ๋อผมลืมบอกไปร้านของผมอยู่ในย่านธุรกิจใกล้กับบริษัทของฮยอนจุงน้องเขย
ส่วนน้องชายผมเป็นเลขาน้องเขยนั้นเองฮิฮิฮิ
ภายในร้านผมวันนี้มีลูกค้าแน่นมากๆ ผมยุ่งตลอดวัน
กว่าจะรู้สึกตัวอีกทีตอนหนึ่งทุ่มแล้ว "เฮ้อเหนื่อยจังเลย"
ผมถอนหายใจและหันไปบอกคิบิมให้กลับบ้านได้
"คิบอมกลับได้เลยฉันเก็บร้านเอง เออถ้านจะเอาดอกไม้ไปให้แฟนหยิบได้เลยนะไม่ต้องเกรงใจ"
คิบอมยิ้มน้อยๆแล้วตอบผม"เถ้าแก่ผมยังไม่มีแฟนเลย ถ้ามีเมื่อไรจะบอกเถ้าแก่เป็นคนแรก"
คิบอมหัวเราะเสียงสดใสพร้อมหันมาบายๆๆผม
หลังจากคิบอมกลับไม่นานเสียงประตูร้านเปิดผมหันมองและยิ้มให้กับบุคคลมาใหม่
"เลิกงานแล้วเหรอฮยองจุน"
"ครับพี่ยองแซง "
"พี่ยองแซงผมขอดอกกุหลาบแดงสักช่อสิครับ"
ผมหันมามองน้องเขยและยิ้ม"ได้รอพี่เดี๋ยวนะ"
ผมใช้เวลาไม่ถึงสิบนาทีก็ส่งช่อดอกกุหลาบแดงใหฮยอนจุง
ฮยอนจุงส่งเงินให้ผมหมื่นห้าพันวอน ตอนแรกผมจะไม่รับแต่ฮยอนจุงบอกว่า
"ถ้าพี่ไม่รับเงินผมคืนดอกไม้นะ" ผมถึงต้องรับเงินน้องเขย
เมื่อได้รับดอกไม้จากผมน้องเขยไม่รอช้าส่งดอกไม้ให้ฮยองจุนทันที
พร้อมจุ๊บแก้มฮยองจุนหนึ่งที ผลที่ตามมาเหรอครับ
ฮยองจุนทำหน้าเว่อร์และแดงด้วยความเขินอาย
และทุบแขนฮยอนจุงไปหนึ่งตุบ
"นี่เค้าอายน้าต่อหน้าพี่ยองแซงด้วย"
ความคิดเห็น