ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญารัก....(kyuSaeng+2HJ) SS501

    ลำดับตอนที่ #3 : เปิดใจ........

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 53


    ผมเดินทางถึงบริษัท 501 Phone พร้อมอาจองมิน และอาจองมินพาผมเข้ามาที่

    ห้องประชุม ผมต้องปรับสีหน้าเป็นการค้าทันทีนั้นก็คือยิ้มไว้ตลอดเวลาบางครั้งผมก็เบื่อ

    แต่มันเป็นงานที่ผมรักจนผมรู้สึกว่ามีสายตาจ้องมองผมอยู่ ผมหันหน้ากลับไปดูทันที

    "คุณคยูจง!"

    ผมอุทานด้วยความตกใจ หนุ่มหล่อหน้าคมเดินมาทางที่ผมด้วยรอยยิ้มประจำตัวของเขา

    รอยยิ้มนี้....ที่ทำให้ผมหลงรักเขาหมดหัวใจ.....ยิ่งเห็นแล้วผมรู้สึกเจ็บในอก...

    "สวัสดีครับ คุณฮอ ยอง แซง"

    "สวัสดีครับ"

    ผมยิ้มตอบและขอตัวไปหาฮยองจุน เขาจำผมไม่ได้มันน่าสมเพชตัวเองสิ้นดีจริงๆ...

    น้ำตาของผมมันจะไหลออกมาเสียให้ได้ ผมต้องพยายามเก็บความขมขื่นไว้เพราะงาน

    ต้องมาก่อนความรู้สึกนั่นคือมืออาชีพจริงๆ...

    "จุนนี่"

    ผมชอบเรียกฮยองจุนแบบนี้เสมอ...เพราะเขาเป็นน้องชายผมนั่นเอง

    "ว่าไงยัมมี่มานานหรือยัง?"

    "อือ..มานานแล้ว"

    "งั้นไปคุยรายละเอียดกับประธานบริษัทกัน"

    ผมเดินตามฮยองจุนเข้าห้องประชุม ผมนั่งติดกับฮยองจุนและอาจองมิน บรรยากาศ

    ในห้องประชุมดูอึดอัดเพราะตรงข้ามกับผมเป็นคนใจร้ายคนนั้น ฮยองจุนบรรยายสไลด์

    เกี่ยวกับโปสเตอร์และโฆษณาที่จะฉายออกสื่อต่างๆ พร้อมโต้เถียงกับประธานบริษัท

    ตลอดเวลา

    "ผมว่ามันน่าจะมีสีสันมากกว่านี้"

    "คุณจะพรีเซ็นโทรศัพท์มือถือหรือเปล่าละครับ"

    "คุณฮยองจุนผมเป็นผู้ว่าจ้างคุณนะ"

    "ครับ!  ผมทราบคุณลองเปิดใจหน่อย..แล้วลองลดอคติลงเท่านั้น"

    ฮยองจุนหันมาสบตาประธานบริษัทมือถืออีกครั้งอย่างไม่เกรงกลัวว่าจะไม่จ้างงานสักนิด

    ตอนแรกฮยอนจุงรู้สึกไม่พอใจกับท่าทางหยิ่งทนงตัวของคนหน้าหวานสักนิดแต่เมื่อ

    สบตาความมุ่งมั่นในแววตามันทำให้เค้าลดฐิถิลงและยอมรับการเสนองานของคนหน้า

    ตุ๊กตาและเอ่ยสั่งงานลูกน้องทันที

    "ตกลงเอาตามนั้นแล้วกันคุณฮยองจุน และฝ่ายการตลาดเตรียมออกโฆษณาทันที"

    เป็นอันปิดประชุมด้วยความสันติ ตอนออกจากห้องประชุมฮยอนจุงจับแขนขวาของ

    ฮยองจุนเอาไว้ขณะที่ฮยองจุนเดินผ่าน ฮยองจุนมองตามมือแล้วทำหน้างงๆ

    "มีธุระอะไร?"

    "ผมมีเรื่องจะคุยด้วยเชิญที่ห้องทำงานของผม"

    "แต่ผมไม่มี"

    ฮยองจุนบอกพร้อมสลัดมือเรียวหนาให้ออกจากแขนแล้วเดินจากไปทันทีโดยไม่ใส่ใจ

    "นายนี้มันดื้อชะมัด..ฉันชักชอบนายมากขึ้นซะแล้ว หึหึหึ"



    ณ. บ้านยองแซง

    ผมกับฮยองจุนนัดเจอกันที่บ้านของผม หลังจากที่ผมแยกตัวกลับมาก่อนหลังจากที่ผม

    กลับมาได้สักครู่ฮยองจุนก็มาถึงและเดินมานั่งบนโซฟาตรงข้ามผมในห้องนั่งเล่น

    "จุนนี่ทำไมพูดแบบนั้นกับท่านประธานล่ะ"

    ผมถามฮยองจุนตรงๆหลังจากที่ฮยองจุนนั่งลงทันที เพราะเราสองคนไม่เคยมีเรื่องอะไร

    ปิดบังกันเลย แถมเราสองคนลูกพี่ลูกน้องยังสนิมกันมากเหมือนพี่น้องกันแท้ๆอีกด้วย

    "ฉัน..ยังไม่หายโกรธที่นายนั้นทำกล้องของฉันเกือบพังและคำพูดของนั้นก็เท่านั้น"

    "อืม..เข้าใจแล้ว"

    ผมนั่งรออาจองมันที่ไปรับแฟนตัวเองมาทานข้าวกับเราที่บ้าน คนรักของอาจองมิน

    ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นน้องชายของฮยองจุนมีชื่อว่า คิม คิบอม เป็นลูกของเพื่อนพ่อ

    ฮยองจุนที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่เหลือเพียงคิบอมคนเดียวที่รอดชีวิต พ่อของ

    ฮยองจุนจึงรับมาอุปการะเป็นลูกบุญธรรม พวกเรานั่งรอไม่นานอาจองมินก็เิปดประตู

    เข้ามาพร้อมของกินเยอะแยะพร้อมกับคิบอมเดินยิ้มหวานมาทางที่พวกเรานั่ง

    วันนี้เราจะทำเนื้อย่างเกาหลีกันที่สนามหน้าบ้าน วันนี่เป็นอีกวันที่ผมมีความสุขอีกหนึ่งวัน

    คิบอมกับฮยองจุนจะนอนค้างกับผม โดยจุนนี่นอนกับผม และเป็นที่แน่นอนที่คิบอม

    ต้องนอนห้องเดียวกับอาจองมิน ผมล่ะอิจฉาคิบอมที่อาจองมินเอาใจใส่ดูแล

    คอยปลอบใจและเป็นกำลังใจให้เสมอเวลาเหนื่อยจากการเรียน ปีหน้าคิบอมก็เรียนจบ

    มหาวิทยาลัยแล้ว และอาจองมินบอกผมว่าเมื่อคิบอมเรียนจบอาจองมินจะพาไปแต่งงาน

    ที่ต่างประเทศทันที หลังจากที่เราอิ่มกันเรียบร้อยแล้วก็ต่างแยกย้ายกันเข้าห้อง

    ผมนั่งอ่านหนังสือริมหน้าต่างที่ลมพัดเย็นสบาย...บางครั้งก็เหม่อมองออกไปยังสนาม

    หน้าบ้าน

    "มี่...ยัมมี่"

    ผมสะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจที่ฮยองจุนตะโกนข้างๆหูผม และหันกลับมามองฮยองจุน

    "ว่าไงจุนนี่"

    "วันนี้นายเจอเขานายโอเคใช่ไหม"

    "อือ..ฉันโอเคนายไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า"

    "เออ..งั้นฉันนอนก่อนนะพรุ่งนี้มีงานตอน 10 โมง"

    "อือ..งั้นราตรีสวัสดิ์"

    ผมปิดไฟหัวเตียงแล้วล้มตัวลงนอน


    เช้าวันใหม่

    "ก๊อกๆๆ ยองชิม"

    ผมงัวเงียลุกจากเตียงเดินไปเปิดประตูแล้วเดินที่เตียงนอนอีกครั้ง อาจองมินเดินเข้ามา

    นั่งลงบนเตียงผม

    "อาทำอาหารเช้าไว้ให้แล้ว อาจะไปส่งคิบอมไปเรียนแล้วจะไปรอรับคิบอมไปเที่ยวทะเล

    เราจะไปกับอาไหม"

    "ไปเถอะครับ ผมไม่อยากเป็นก้าง 555"

    "อาไม่ต้องเป็นห่วงผมอยู่ได้ครับ"

    "อือ..เอางั้นก็ได้"

    อาจองมินเดินออกจากไปจากห้องแล้ว ผมหันมองนาฬิกาที่ตอนนี้มันใกล้เวลาที่ฮยองจุน

    บอกผมว่ามีงานผมหันไปปลุกฮยองจุนแต่ไม่มีเขาแล้วสงสัยเขาคงจะออกไปทำงานแล้ว

    ผมเดินเข้าห้องน้ำอาบและเปลี่ยนชุดลงมาทานข้าวเช้าที่อาจองมินทำให้ทาน

    วันนี้ผมไม่มีงานจนถึงอาทิตย์หน้าอยู่บ้านมันก็เบื่อๆ คิดได้ผมก็เดินเข้าห้องหยิบกล้อง

    ถ่ายรูปไปถ่ายรูปเล่นแก้เซ็งที่ริมแม่น้ำฮันดีกว่า ผมหยิบกุญแจรถมาสตาร์ทแล้วขับ

    ออกไป ไม่เกินสิบห้านาทีผมก็มาถึงแม่น้ำฮัน ผมจอดรถเปิดประตูลงจากรถเดินเรียบ

    แม่น้ำฮันไปเรื่อยๆพร้อมกับกดชัตเตอร์ไปด้วย ผมไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปเท่าไหร่แล้ว

    พอรู้สึกตัวอีกทีก็เกือบจะมืดแล้ว ผมเดินมาที่รถเพื่อขับกลับบ้าน




    ไรเตอร์มาลงให้แล้วนะค่ะ
    555หลังจากนับเม้นท์ครบแล้ว
    ตามสัญญาค่ะ หวังว่าคงจะเม้นท์
    ให้เหมือนเดิมนะค่ะ ไรเตอร์มีความสุข
    เวลาอ่านเม้นท์ มานเป็นกำลังใจ
    ในการแต่งและอัพฟิคนะค่ะ
    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่สนับสนุน
    และเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์เสมอค่ะ
    ไรเตอร์รีดเดอร์ทุกท่านค่ะ
    "ชองมัลคัมซาฮัมนีดา"












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×