ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญารัก....(kyuSaeng+2HJ) SS501

    ลำดับตอนที่ #2 : เดินชนคนบ้า(หล่อ)......

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 53


    หลังจากถ่ายรูปนายแบบและนางแบบเสร็จเรียบร้อยแล้วฮยองจุนรีบเดินออกจาสตูดิโอ

    501เพื่อที่จะกลับไปตรวจรูปภาพและเลือกภาพที่จะใช้ทำโปสเตอร์โฆษณามือถือ

    และเขาต้องทำตัวอย่างมาเพื่อให้ประธานบริษัท 501 Phone จำกัดดูรายละเอียดอีกครั้ง

    ด้วยความที่เขารีบร้อนจนไม่ได้ทันระวังทำให้เขาเดินชนกับชายหนุ่มร่างสูงอย่างจัง

    ด้วยแรงกระแทกทำให้เอกสารและกล้องแสนรักของฮยองจุนหล่นลงกระแทกพื้น

    ด้วยความตกใจฮยองจุนรีบก้มเก็บเอกสารและตรวจความเสียหายของกล้องถ่ายรูปทันที

    พร้อมกับบ่นให้กับความซุ่มซ่ามของตัวเองโดยลืมที่จะสนใจขอโทษคนที่เขาเดินชนไป

    "คุณเดินยังไงไม่ดูทางเลยรึไง"

    ท่านประธานหนุ่มตวาดเสียงจังด้วยความโมโหที่คู่กรณีของไม่คิดที่จะขอโทษเค้าสักนิด

    ฮยองจุนเงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มด้วยใบหน้าเรียบเฉยและพูดขอโทษทันที

    "ผมขอโทษที่เดินชนคุณโดยไม่ได้ตั้งใจ"

    ฮยองจุนเดินออกมาจากตรงนั้นทันทีหลังจากกล่าวขอโทษบุคคลที่เขาเดินชนด้วย

    อารมณ์หงุดหงิดสุดๆๆพร้อมบ่นกับตัวเอง

    "ไรว่ัะ!เดินชนนิดชนหน่อยโวยวายซะเสียงดังเชียว"

    ฮยอนจุงก็เช่นกันเดินกลับไปยังชั้นทำงานของตัวเองพร้อมบ่นพึมพร่ำๆด้วยอารมณ์

    อยากบีบคอใครสักคนให้ตายคามือ

    "เดินชนคนอื่นเขาแล้วยังทำหน้าตาโกรธแบบนั้นทั้งๆที่ตัวเองผิด"

    คยูจงหันไปหาทักพี่ชายทันทีที่ชายหนุ่มเปิดประตูเข้ามายังห้องทำงาน

    "พี่จุงเป็นไรไปเหรอพี่หหน้าบูดมาเชียวโกรธใครมาอ่ะ"

    "ก็มีคนมาเดินชนฉันและวขอโทษแบบเสียไม่ได้อะดิ"

    "ปล่อยมันไปบ้างก็ได้"

    "เฮ้ย!ยิ่งคิดแล้วยิ่งโมโหว่ะ..อย่าให้เจอหน้านะ..พ่อจะจับมาตีซะให้เข็ดเลย"

    คยูจงได้แต่สายหัวด้วยความละอาในความขี้โมโหของพี่ชายเขาจริงๆ


    ด้านยองแซง

    วันนี้ผมเจอเขาคนนั้น...คนที่เคยสัญญาว่าจะกลับมาอยู่กับผมหลังเขาเรียนจบแล้ว

    แต่เขากลับจำผมไม่ได้  ใช่เขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่ผมมอบความรักทั้งหมดของผม

    ให้กับเขาไปด้วยก่อนเขาไปเรียนต่อเมืองนอกเมื่อ 4 ปีก่อน

    "ยองชิมสัญญานะว่านายจะรอฉัน"

    "จ๊ะ..ฉันจะรอเพียงนายคนเดียวเท่านั้น"

    หลังจากผมส่งเขาขึ้นเครื่องวันนั้น...เขาไม่เคยติดต่อผมกลับมาเลยสักครั้งเลย

    แรกๆผมก็เข้าใจว่าเขาไปใหม่ๆต้องพยายามปรับตัวและต้องทำหลายๆอย่าง

    จนกระทั่งผ่านไป 4 ปี จนวันที่เพื่อนๆของผมบอกกำหนดวันกลับของเขา

    ผมดีใจมากๆเลยที่จะได้พบเขาหลังจากไม่ได้เจอกันเป็นเวลา 4 ปี แต่สิ่งที่ผมเจอ

    เขาคนนั้นกลับมาพร้อมกับควงสาวสวยคนใหม่มาด้วย และเดินผ่านผมเหมือนคนไม่

    เคยรู้จักกัน  วันนั้นผมไม่รู้ว่าผมกลับบ้านได้ยังไงแต่ใจของผมมันแหลกไม่มีชิ้นดี

    ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผผมให้สัญญากับตัวเองว่าจะลืมเขาออกจากชีวิตของผม

    และเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง  แต่วันนี้เพียงแค่เจอเขาอีกครั้งใจของผมมันยังย้ำเตือน

    ว่าเขาคือคนที่ผมรักมากที่สุด  ผมนั่งคิดถึงอดีตเก่าๆในความรักของผมจนหลับไป

    และตื่นขึ้นอีกครั้งจากเสียงเคาะประตู

    "ก๊อกๆๆ"

    "ยองชิมตื่นได้แล้วสายแล้วนะ"

    "ครับอาผมตื่นแล้ว"

    ผมเดินงัวเงียลุกจากเตียงเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำแต่งตัว วันนี้ผมต้องเข้าบริษัท

    501 Ponce จำกัด ผมใช้เวลาแต่งตัวไม่นานก็ลงมานั่งที่โต๊ะทานข้าว

    "ข้าวต้มจ๊ะ"

    "ขอบคุณฮะอาจองมิน"

    "วันนี้คิวของยองชิมก็มีแค่เข้าบริษัทไปดูรายละเอียดเรื่องโปสเตอร์โฆษณามือถือ

    ตัวใหม่ของบริษัท 501 Ponce เผื่อต้องมีการถ่ายซ่อม"

    "ครับ"


    วันนี้เม้นท์นิดหน่อยก็ต้องอ่านแค่นี้นะค่ะ
    555พรุ่งนี้ไรเตอร์จะมาต่อให้นะค่ะ
    อ่านแค่นี้ก่อนค่ะ..แต่พรุ่งนี้ก็ต้องนับเม้นท์
    ถ้ามีเกิน 6 เม้นท์จะมาอัพต่อทันทีค่ะ
    ขอบคุณไรเตอร์ทุกท่านที่สนับสนุนค่ะ
    และขอบคุณพวกที่เข้ามาและนิ้วมือ
    เป็นง่อยค่ะพิมพ์แป้นพิมพ์เม้นท์ไม่ได้
    "ชองมัลคัมซาฮัมนีดา"
















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×