ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักสุดใจ (kyusaeng)SS501

    ลำดับตอนที่ #1 : พบกันครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 53


    "รีบอุ้มคนไข้ขึ้นเตียง"

    "ไม่ได้..ฉันต้องไปหาแจจุง"

    "อย่าเพิ่งเคลื่อนไหวสิ..ฉีดยาระงับประสาท"





    "ยองแซง"

    "อ้าว..แจงจุงกลับมาแล้วเหรอ"

    ยองแซงถามลูกพี่ลูกน้องที่แวะมาทักทายถึงห้องครัว

    "ฉันมีคนจะมาแนะนำให้รู้จัก...นี่คุณคิม คยู จง"

    คนหน้าหวานแก้มป่องเงยหน้าตามที่ญาติผู้พี่บอกถึงกับตะลึง จนแจจุงที่แนะนำต้องหัวเราะและ

    เอ่ยแซวเบาๆ

    "เป็นไงล่ะ..เขาหล่อใช่มั้ยล่ะ..ฉันจะแต่งงานกับคนนี้แหละ"


    เรื่องนั้นเริ่มต้นเมื่อหกปีก่อน  ตอนที่ผมยังอายุ19และกำลังเรียนอยู่ในวิทยาลัยพยาบาล

    คิมคยูจงฉันเคยได้ยินชื่อของเขาเพราะเขามีชื่อเสียงในฐานะแพทย์ผู้เชียวชาญ

    ทางด้านโรคหัวใจที่มีฝีมือเป็นเยี่ยม  เขาเป็นคนสง่างามมากและเวลาที่เขาสวมสูทสีเข้ม

    ผมจะไม่สามารถละสายตาจากเข้าได้เลย ใบหน้าคมสัน นัยน์ตาสีเข้ม

    แค่แวบเดียวที่เห็นผมก็ตกหลุมรักเขาเข้าแล้วล่ะ แต่มันกลับกลายเป็นความรักที่น่าเศร้า

    เพราะเขสคือชายหนุ่มที่แจจุงลูกพี่ลูกน้องที่มีใบหน้าหวานกว่าผู้หญิงจริงๆ และมีอายุแก่กว่า

    ผมห้าปี  เลือกที่จะแต่งงานด้วยจากบรรดาหนุ่มๆมากมายที่มาขอแจจุงแต่งงาน

    หลังจากวันนั้นก็มาถึงวันที่แสนจะเจ็บปวดสำหรับฉันเพราะมันเป็นวันแต่งงานของแจจุง

    กับคิมคยูจง ในพิธีแต่งงานของทั้งสองจัดขึ้นอย่างสวยงามและทั้งคู่มีความสุขมาก

    ท่ามกลางเสียงอวยพรของผู้คนมากมายที่มาร่วมงานในครั้งนี้ แต่ผมต้องแอบยืนอยู่ในมุมหนึ่ง

    ของงาน ได้แต่แอบมองคนทั้งสองด้วยความเจ็บปวดและความอิจฉาที่ทำอะไรไม่ได้เอาไว้ในใจ



    หลังจากนั้น 1 ปี ผมก็ได้เป็นบุรุษพยาบาล และโรงพยาบาลที่ผมทำงานอยู่เป็นหนึ่งในสาม

    โรงพยาบาลที่คยูจงไปตรวจ  เขาจะเข้ามาที่โรงพยาบาลที่ผมทำงานสัปดาห์ละ 2  ครั้ง

    แต่ก็เพียงได้พบเท่านั้น  ผมไม่เคยแม้แต่จะทักทายเขาเลยสักครั้งได้แต่มองอยู่ห่างๆ

    และบ่อยครั้งที่ผมได้เห็นเขาเดินออกจากห้องผ่าตัด  แค่ผมเห็นแว๊บแรกก็รู้ว่าการผ่าตัด

    ในวันนั้นของเขาเป็นยังงัย  แต่ทำไมสายตาของเขาถึงมองผมเป็นสายตาที่เย็นชา

    จนผมรู้สึกว่าเขาเกลียดผม  แต่ผมก็ไม่รุ้ว่าเพราะอะไร  ทั้งๆที่แทบจะไม่ได้คุยกันสักเท่าไร



    จนมาวันนึงเขาเดินมาหาผมที่เคาน์เตอร์พยาบาลและเอ่ยเรียกชื่อผมเป็นครั้งแรก

    "ยองแซง"

    "มะรืนนี้เป็นวันเกิดของคุณลุงพ่อของแจจุง  คุณจะไปด้วยหรือเปล่า"

    "ไม่หรอกครับ..เพราะผมไม่ได้รับเชิญ"

    "ยองแซง..ถึงคุณจะออกจากบ้านเมื่อปีที่แล้วแต่นั้นก็เป็นคุณลุงที่เลี้ยงคุณมานะ"

    "คุณน่าจะไปอวยพรท่านหน่อยสิ"

    ฉันเข้าใจที่เขาพูดออกมานั้นมันก็ถูกต้องแต่น้ำเสียงของคยูจงไร้ความเมตตาเลยจริงๆ


    เอามาให้อ่านกัน 50 % นะค่ะ
    แล้ววิจารย์ด้วยนะค่ะว่าสนุกหรือเปล่า
    ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาอ่านค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×