ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัญญารัก....(kyuSaeng+2HJ) SS501

    ลำดับตอนที่ #1 : คนหน้าหวาน....

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 53


    ณ. บริษัท 501 Phone

    ภายในห้องทำงานประธานบริษัทหนุ่มไฟแรงหล่อมากๆๆๆ

    "คยูจงวันนี้มีถ่ายโปสเตอร์โฆษณามือถือตัวใหม่แกต้องไปดูนะ"

    "พี่จุงผมไม่ไปไม่ได้เหรอฮะ..มันน่าเบื่ออ่ะ"

    "ฉันสั่งให้ไปดูแล้วแกกลับมารายงานฉันด้วยนะ"

    "โห้ ! พี่จุงอ่ะ"

    ผมเบื่อมันจริงๆต้องมาปากเปียกปากแฉะกับอ้ายน้องหูดำของผมคนนี้จริงๆ

    ถ้าผมไม่รับปากมาม๊าไว้ว่า"ให้รักน้อง...อย่าทำร้ายน้อง(ตื้บมัน)ผมคงต้องใช้

    มือฝรั่งยันมันไปแล้วแน่ๆ เฮ้อ..เหนื่อยใจจัง

    "อะไรกันแค่โปสเตอร์มือถือตัวใหม่เอง..ทำไมผมต้องไปดูด้วยตัวเอง..เซ็ง"

    ผมบ่นออกมาเสียงดังตลอดทางหลังจากเดินออกมาจากห้องพี่ฮยอนจุง

    เดินเข้าลิฟท์เพื่อลงมาที่ชั้นห้าห้องสตูดิโอ 501 เพื่อดูการถ่ายโปสเตอร์โฆษณา

    มือถือตัวใหม่ของบริษัท


    ณ. สตูดิโอ 501

    "ยองแซงยกมือถือมาข้างหน้าหน่อย..ค่อยๆยกขึ้นมาแนบหู..นั่นแหละ..ใช้ได้..เจ๋ง"

    "นิโคลคุณคุยโทรศัพท์แล้วค่อยๆเดินมาหายองแซงทำตาหวานด้วย..OK"

    ผมมีความรู้สึกว่ามีสายตาคู่หนึ่งมองผมอยู่นานมากแล้ว ผมจังหันกลับไปมอง

    "อ๊า..คุณคยูจงมาดูงานด้วยตัวเองหรือครับ"

    ผมคิมฮยองจุนเป็นตากล้องอันดับต้นๆที่มารับถ่ายโปสเตอร์นี้ก็เพราะยองแซง

    พี่ชาย(ลูกพี่ลูกน้อง)ของผมรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัทมือถือแห่งนี้หรอกนะ

    "ตรงไหนไม่ชอบใจบอกได้นะครับ"

    คยูจงหันกลับมาอมยิ้มให้ผมน้อยๆและถามผมอย่างสุภาพ

    "อะไรนะครับ"

    "ผมบอกคุณว่าต้องการจะให้แก้ไขตรงไหนบอกได้ครับ"

    "อ๋อ..ไม่ต้องหรอกครับเชิญตามสบาย"

    ที่คยูจงเหม่อก็เพราะเขามองนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน แก้มป่อง ที่มีใบหน้าสวยกว่า

    ผู้หญิงเสียอีก ที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้บริษัทเขา ครั้งแรกที่เขาเดินเข้ามาในสตูดิโอนี้

    เขานึกว่าผู้หญิงเพราะใบหน้าหวาน ปากเล็กสีสด ตัวบอบบางมากๆ จะว่าไปทั้งๆที่เขา

    เป็นหนุ่มเจ้าสำราญถึงแยกไม่ออกจากแว๊บแรกว่าหนุ่มหน้าหวานตรงหน้าเป็นผู้ชาย

    และทำไมเขาถึงมีความรู้สึกแปลกๆเวลาเขามองใบหน้าหวานๆของหนุ่มน้อยคนนี้

    มันบอกไม่ถูกจริงๆ ถ้าถามเข้าว่าเคยรู้จักไหม? เท่าที่เขาจำได้..เขาไม่เคยรู้จักหนุ่มคนนี้

    แน่นอน แต่ทำไมเขาถึงอยากรู้ชื่อหนุ่มคนนี้มากๆ

    "เออ..คุณฮยองจุนครับ พรีเซ็นเตอร์ผู้ชายชื่ออะไรเหรอครับ?"

    "อ้อ..ฮอยองแซงครับคุณคยูจง"

    "ขอบคุณมากครับ..ผมคงไม่รบกวนการทำงานของคุณแล้วขอตัวนะครับ"

    คยูจงเดินจากสตูดิโอเพื่อจะขึ้นไปยังชั้น10เป็นชั้นสำหรับผู้บริหารด้วยความรู้สึกแปลกๆ



    ไรเตอร์ลงให้อ่านพอหอมปากหอมคอ
    ก่อนนะค่ะ แล้วจะรีบมาต่อให้ค่ะ
    ลองอ่านดูนะค่ะ แต่ต้องขอนับเมนท์
    ก่อนนะค่ะว่าตามเป้าไหม?ถ้าได้เมนท์
    ตามจำนวนที่ไรเตอร์ตั้งไว้ก็จะมาอัพ
    ให้อ่านเพิ่มนะค่ะ
    "ชองมัลคัมซาฮัมนีดา"
    ไรเตอร์ รีดเดอร์ทุกท่านค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×