ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตามหารัก....(kyu+saeng)ss501

    ลำดับตอนที่ #6 : ผมขอโทษ.....ที่รัก

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 53


    ผมนอนร้องไห้จนหลับไปและสะดุ้งตื่่นตอนที่ฮยองจุนมาเคาะประตูห้อง
    "ก๊อกๆๆพี่ยัมมี่นอนยังผมซื้อเค้กร้านที่พี่ชอบมาฝาก"
    "          " เงียบไม่มีเสียงตอบ
    "ก๊อกๆๆๆพี่ยัมมี่เป็นอะไรหรือเปล่า"เมื่อผมไม่ขานตอบฮยองจุนกระหน่ำเคาะประตู
    "แกร็ก" ผมเปิดประตูออกมาพร้อมโถมตัวเองหาฮยองจุน
    "ฮยองจุน ฮือๆ ..พี่เจอเขาแล้วฮือๆ"
    ฮยองจุนตกใจที่อยู่ดีำๆพี่ชายร้องไห้และโผกอดเข้าแน่น
    มือเรียวโอบกอดยองแซงไว้พร้อมลูบหลังเบาๆเพื่อปลอบโยนและพายองแซงมานั่งคุย
    ที่ห้องรับแขกที่ฮยอนจุงนั่งรอทานเค้กอยู่
    ยองแซงพยายามสูดลมหายใจลึกๆเพื่อหยุดอาการสะอื้น
    "วันนี้ที่ซุปเปอร์ใกล้บ้่านเราพี่เจอเขากับผู้หญิงอีกคน"
    ยองแซงเอ่ยได้แค่ันั้นน้ำตาที่พยายามกลั้นไว้เริ่มไหลอีกครั้ง
    "พี่เจอเขาเหรอ"
    "อือ"
    "แล้วได้คุยกับเขาหรือเปล่า"
    "พี่ไม่กล้า...พี่กลัวเลยหลบเขา"
    "อย่าเสียใจไปเลยครับพี่ ตอนนี้พี่จะได้ตัดเขาจากใจพี่จริงๆเสียที"
    "พี่จะพยายามนะฮยองจุน.. ขอบใจนะที่คอยอยู่เคียงข้างพี่ตลอด"
    "ผมรักพี่นะครับ"
    ผมลูบหัวทุยของน้องชายเบาๆและกอดเขาไว้
    "พี่ก็รักนาย"
    ผมพาพี่ยองแซงมาส่งที่ห้องนอนและอยู่เป็นเพื่อนจนพี่ยองแซงหลับผมถึงออกจากห้อง

    แสงแดดส่องผ่านม่านเ้ข้ามาถึงตัวร่างหนุ่มหน้าหวานเริ่มขยับตัว
    พร้อมลืมตามองออกไปที่หน้าต่าง"ฮ้าว...เช้าแล้วเหรอ"
    ผมลุกจากเตียงอาบน้ำแต่งเพื่อจะเตรียมอาหารเช้าให้น้องชายและน้องเขย
    "พี่ยัมมี่ตื่นแต่เช้าเลย" เสียงใสของน้องชายเขามาก่อนตัว
    "ตื่นแล้วเหรอจุนนี่มาทานข้าวกันฮยอนจุนละ่"
    "กำลังลงมาฮะ"
    หลังจากที่เราสามคนทานข้าวเช้าเรียบร้อยแล้ว
    ทั้งสองคนบังคับให้ผมนั่งรถไปกับพวกเขา
    "พี่ยัมมี่รอผมก่อนนะเลิกงานแล้วจะมารับกลับบ้านนะครับ"
    "อือ" ผมรับคำพร้อมลงจากรถเดินเข้าร้าน ไม่รู้จะห่วงอะไรกันฉันโตแล้วนะ
    ผมเปิดประตูเข้าร้านเจอคิบอมเปิดร้านเรียบร้อยแล้ว
    "มาเช้าจังคิบอม"
    "ครับ...เถ้าแก่ไม่สบายหรือเปล่าครับหน้าซีดๆ"
    "อือ..นอนน้อยน่ะเดี๋ยวก็ดีขึ้น"
    "กรุ้งกริ่ง"เสียงประตูร้านเปิดออกพร้อมลูกค้าเดินเข้ามา
    "สวัสดีครับ"คิบอมเดินไปที่เคาห์เตอร์ต้อนรับลูกค้าทันที
    "สวัสดีครับผมอยากให้จัดดอกไม้ให้หนึ่งช่อครับ"
    "ได้ครับดอกอะไรดีครับ"
    "ทิวลิป"
    "เออรบกวนนั่งรอตรงโซฟาสักครู่ครับ เราเพิ่งเปิดร้านยังจดร้านไม่เสร็จ
    ต้องขอเดินไปที่ตู้แช่หลังร้าน"
    คิบอมบอกลูกค้ารูปหล่อและหันไปเรียกเถ้าแก่ทันที
    "เถ้าแก่ครับฝากหน้าร้านหน่อยผมจะไปดูดอกไม้หลังร้าน"
    "อือได้" ผมเดินออกมาหลังจากรับปากคิบอมพร้อมหันไปยิ้มให้ลูกค้า
    แต่ลูกค้าของคิบอมทำให้ผมตกใจมาก"คยูจง"
    ผมเอ่ยชื่อเขาออกมาเหมือนคนละเมอ
    ร่างสูงก็ตะลึงไม่ต่างจากผมสักเท่าไร
    "ยองแซง" ร่างสูงเดินมาหาผมทันที
    มือหนาดึงผมเข้าไปกอดไว้ทันที "ยองแซงผมคิดถึงคุณ"
    ผมพยายามดิ้นและดันตัวเองออกมาจากอ้อมกอดที่โหยหา
    "กรุณาเรียกผมว่าฮอด้วยครับเราไม่ได้สนิทพอที่จะเรียกชื่อตัว"
    "ยองแซงผมรักคุณนะ ได้โปรดฟังผมอธิบายก่อน"
    "พอเถอะคยูจงคุณมีคนใหม่แล้ว และผมก็เจ็บมามากพอแล้ว"
    "คิบอมได้ของหรือยัง?"
    "ได้แล้วครับเถ้าแก่"
    "ฉันไปหลังร้านน่ะ"
    ผมรีบเดินออกจากตรงนั้นเพราะน้ำตาที่ผมกลั้นไว้มันจะไหล
    ให้คนใจร้ายเห็น
    คยูจงรับดอกไม้พร้อมเดินจากไปพร้อมน้ำตาคลอเช่นเดียวกับผม
    หลังจากนั้นคิบอมก็ส่งดอกไม้ให้ผม
    "ลูกค้าคนตะกี้ฝากให้เถ้าแก่ครับ"
    "อือขอบใจ"ผมยิ้มให้คิบอมพร้อมรับดอกไม้
    เพียงแค่ผมเห็นดอกไม้น้ำตาผมพาลจะไหลอีกครั้ง

    เพราะมันคือดอกฟอร์เก็ตมีนอท....
    ความหมายของมันคือ"อย่าลืมฉัน"
    มีการ์ดหนึ่งแผ่นแนบมาพร้อมกับข้อความ
    "อยากให้เราเริ่มต้นกันใหม่และขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมา
    ยกโทษให้ผมน่ะที่รัก"
                        


















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×