ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรัก...นายตัวแสบ(2HJ ss501)

    ลำดับตอนที่ #2 : วันสัมภาษณ์งาน........

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 53


    เมื่อวานผมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พี่ยองแซงฟัง
    แต่แทนที่พี่ยองแซงจะเข้าน้องอย่างผม ตรงกันข้ามผมกลายเป็นคนผิดซะงั้น
    ที่ไปต่อยหน้าเขา  แถมกำชับผมอีกว่าถ้าเจอเข้าอย่าลืมขอโทษเขาด้วย
    ชาตินี้ผมคงไม่เจอหน้ามันหรอกไ้อ้บ้านั่นแน่ๆ ฮึ้ย..ยิ่งคิดแล้วยิ่งโมโห..
    ผมเดินสรรเสริญไอ้บ้ามาตลอดการเดินทางที่มาสัมภาษณ์งาน
    ผมเดินมาหยุดหน้าบริษัท นำเข้าและส่งออก 501 จำกัด
    ผมสูดลมหายในเข้าลึกๆแล้วเดินเข้าไปในตึกเพื่อนั่งรอเรียกสัมภาษณ์

     ณ.ห้องประธานบริษัท นำเข้าและส่งออก 501 จำกัด
       เฮ้อ...วันนี้ผมต้องสัมภาษณ์เลขาคนใหม่อันแสนจะน่าเบื่อ  หลังจากเยจิน
    เลขาคนเก่งของผมแจ้งว่าเธอขอลาออกไปแต่งงาน
    "ก๊อกๆ" เสียงเคาะประตูก่อนที่เลขาเยจินจะเดินถือแฟ้มใบสมัครงานของคนที่
    นัดสัมภาษณ์มาวางบนโต๊ะ "ขอบใจ" ผมเปิดแฟ้มอ่านไปเรื่อยๆจนสะดุดกับ
    ใบสมัครของคนที่ฝากรอยหมัดไว้ที่ตาของผม  ดีนะที่เขารีบประคบเบ้าตา
    ทิ้งไว้แค่รอยจางๆเท่านั้น หึหึผมหัวเราะในลำคอไม่คิดเลยว่านายหน้าตุ๊กตานั้น
    จะเป็นฝ่ายเดินมาหาผมเองไม่ต้องเสียแรงตามหา
    "เยจินผมเลือกเลขาใหม่ได้แล้วน่ะ ฝากแจ้งคนนั่งรอสัมภาษณ์ท่านอื่นกลับได้เลย"
    หลังจากฮยอนจุงแจ้งเลขาเรียบร้อยแล้ว หันมานั่งมองใบสมัครอีกครั้ง
    "ชื่อ คิม ฮยอง จุน เหรอ"
    ฮยอนจุงนั่งอมยิ้มอย่างเจ้าเลห์  เขาเตรียมแผนไว้แกล้งยั่วโมโหคนหน้าตุ๊กตา
    ไว้แล้ว อยากรู้จริงๆว่าจะทำหน้ายังไงถ้ารู้ว่าเ้ขาจะเป็นเจ้านายในอนาคต
    ผมมานั่งรอสัมภาษณ์หน้าห้องท่านประธานเพียงคนเดียว
    ผมหันมองไปรอบๆแต่ไม่พบคนที่นัดสัมภาษณ์พร้อมผม
    จนเลขาเยจินเดินมาสะกิด"คุณคิมค่ะเชิญ่ะ"
    ผมถึงมายิ้มแล้วเดินตามเธอเข้าไป
    ฮยอนจุงนั่งหันหลังให้เอ่ยเชิญนั่งพร้อมหันหน้ามาสบตาคนหน้าตุ๊กตา
    "เชิญนั่งครับ"
    ฮยอนจุงลุกขึ้นยืนตัวแข็งอ้าปากค้างนิ้วมือชี้คนอมยิ้มตรงหน้า
    "เฮ้ย..ไอ้บ้า"
    ฮยอนจุงหัวเราะท่าทางของฮยองจุน
    "จะไม่นั่งเหรอคุณ..นั่งสิผมเชิญ"
    ฮยองจุนสูดลมหายใจเข้าหนึ่งเฮือกเพื่อดับอารมณ์กรุ่นๆจากคำพูกวนประสาท
    ของคนที่เท้าคางและท่าทางเหมือนกำลังพิจารณาเขาด้วยสายตาประหลาดและ
    อาการยิ้มๆนั้นอีก
    ให้ตายเหอะขอให้มันเป็นตากุ้งยิงและฟันคุดทีเถอะมันจะได้เลิกมองเลิกยิ้มแบบนี้
    เกลียดมันเป็นบ้าเลย ฮยองจุนบอกตัวเองในใจ
    ก่อนที่จะสูดลมหายใจเข้าอีกเฮือกที่สองก่อนจะลุกขึ้นยืนเดินไปที่ประตูหากไม่ทันจะเปิด
    มืือเรียวที่จับลูกบิดชะงักเมื่อมีเสียงกวนอารมณ์พอๆกับตาและรอยยิ้ม
    "อ้าว....จะหนีกันเลยเหรอ"
    เฮ้ยคนอย่างฮยองจุนฆ่าได้หยามไม่ได้ แรงทิฐิพาฮยองจุนเดินกลับมายืนตรงหน้า
    ฮยอนจุง สายตาร้อนแรงไม่แพ้อารมณ์ราวจะแผดเผาคนตรงหน้าให้วอดวาย
    แต่คนถูกมองกลับไม่สะทกสะท้านกลับยิ้มมากขึ้นและผายมือไปที่เก้าอี้
    "นั่งสิคุณฮยองจุน เราจะได้เริ่มสัมภาษณ์กันเสียที"
    ฮึ้ย..เกลียดมัน ฮยองจุนพยาบามข่มเสียงข้มใจให้เป็นปกติที่สุด
    "เริ่มเลยสิผมพร้อมแล้ว"
    "ทำไมคุณถึงมาสมัครงานที่นี่"
    หมั่นไส้ขอตอบแบบกวนๆหน่อยเถอะ
    "ก็ประกาศรับสมัครไม่ใช่เหรอ" ถ้ารู้ว่าเป็นบริษัทนายฉันไม่มาสมัครหรอกแบร่
    หนอยแน่ะเจ้ากระต่ายน้อยตอบกวนเหรอเดี๋ยวพ่อจับจูบเลยนิ
    "คุณอยากทำงานกับเราที่นี่หรือเปล่า"
    "อยากพอๆกับอยากชกหน้านาย"
    โห้ท่าทางจะอยากทำจริงๆ ตอบตรงทันควันไม่ต้องคิด
    "แล้วอย่างนี้...ผมควรรับคนที่อยากชกหน้าท่านประธานเข้าทำงานหรือเปล่า"
    "แล้วคุณคิดว่าผมออกจากบ้านมาเพื่ออะไร"
    ฮยอนจุงหัวเราะหึหึในลำคอ คนไรว่ะตอบตรงโคตร
    "โอเคผมรับคุณเข้าทำงาน"
    "ห๊า..."ฮยองจุนทำหน้างงๆมันบ้าปะนี่เขาแสดงออกซะขนาดนี้ว่าเกลียดมัน
    อยู่ดีๆมับรับเข้าทำงานซะงั้น
    "คุณเริ่มงานพรุ่งนี้ได้เลย เพราะเลขาผมเขามาทำงานวันนี้วันสุดท้ายแล้ว"
    "เออ..เอาอย่างงั้นก็ได้"
    "เอาน่าคุณยังมีเวลาหาทางชกหน้าผมอีกนาน แต่ผมขอเตือนไว้ก่อน.....
    ถ้าคุณชกผมไม่ล้มล่ะก็....."
    ฮยอนจุงละคำพูดไว้มือหนึ่งเท้าคางด้วยท่าสบายๆ อีกมือหนึ่งเคาะโต๊ะเบาๆ
    และสายตาจ้องอยู่ที่ตาคนฟังแล้วเลื่อยสายตาลงมาหยุดที่ริมฝีปากบางได้รูป
    ที่เริ่มเม้มเข้าหากันอย่างจะป้องกันตัวเอง
    ฮยองจุนหน้าแดงโกรธทะลุองศาเดือดลุกพรวดขึ้นทุบโต๊ะปัง
    "ไอ้บ้า...ไอ้ทะลึ่ง ลามก หยาบคาย เอาตาตุ่มมาคิดแทนสมอง เอาตูดมาพูดแทนปาก"
    แล้วฮยองจุนก็วิ่งพรวดเดียวออกจากห้องฮยอนจุง
    ฮยอนจุงหัวเราะกับท่าทางของคนหน้าตุ๊กตาของเขาน่ารักจริงๆ ชักอยากได้
    เป็นแฟนแล้วสิ......หึหึหึ



    ข้อตกลงค่ะ
    อ่านแล้วเม้นท์หรือโหวตก็ได้
    แต่ชอบอ่านเม้นท์มากกว่า
    เรื่องนี้ประเภท boy love boy ค่ะ
    ถ้าไม่ชอบรบกวนปิดทันทีค่ะ
    ขอบคุณลีดเดอร์ทุกท่านค่ะที่ติดตาม
    แนะนำติชมได้น่ะค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×