ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สะดุดรัก...นายตัวแสบ(2HJ ss501)

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแสนซวย......ใช่เปล่า

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 53


    ฮยองจุนหนุ่มน้อยหน้าตุ๊กตาเดินออกจากบริษัทนำเข้าและส่งออก 501จำักัด
    หลังจากเขาเดินเข้าไปสมัครงานในตำแหน่งเลขา
    ประธานบริษัทที่เิปิดรับสมัคร  ฝ่ายบุคคลนัดมาสัมภาษณ์ในวันพรุ่งนี้เก้าโมงเช้า
    ขณะที่เขากำลังเดินใจลอยและแอบบ่นในใจเรื่องฝนตกทำให้ถนนแฉะ
    ไปตามทางเดินเรียบถนนเพลินๆ  ก็ต้องตกใจสุดขีดที่อยู่ดีไอ้รถหรูสีดำที่ไหนก็ไม่รู้
    ขับออกจากบริษัทที่เขาเพิ่งออกมาด้วยความเร็วทำให้น้ำในถนนกระเด็นโดนเสื้อเขา
    ด้วยความโมโหฮยองจุนตะโกนด่า"ไอ้บ้าจะรีบไปตายที่ไหนห๊า ไอ็@#!#%$^$&^$#$!*&%^"
    เหมือนคนขับจะได้ยินรถหรูจอดที่ข้างทางทันที  ฮยองจุนตกใจมากไม่ยืนนิ่งไม่คิดว่ารถมันจะจอดอ่ะ
    ฝั่งคนขับเิปิดออกพร้อมคนร่างสูงก้าวลงจากรถ  ใบหน้าหล่อเหมือนรูปปั้นสลักใบหน้านิ่งเรียบเฉย
    เดินตรงมาที่ฮยองจุนทันที ฮยองจุนที่มัวตะลึงยืนนิ่ง "ค่าเสียหายนายเท่าไร" คนรูปหล่อหน้านิ่งเอยถาม
    ทันทีที่ถึงตัวฮยองจุน "_" เมื่อร่างสูงเห็็นฮยองจุนยืนทำหน้างงอยู่เขาเปิดกระเป๋าหยิบธนบัตรจำนวนนึง
    แลัวยัดมือฮยองจุนทันที  "นี่นายฉันไม่ได้อยากได้เงินนายนะ"  ร่างสูงหันกลับมาด้วยใบหน้านิ่ง
    "มันน้อยไปเหรอ"  แล้วเดินมาหาฮยองจุนพร้อมหยิบธนบัตรเพิ่มให้อีก
    ฮยองจุนโมโหจนหน้าอดงควันออกหู "อย่ามาดูถูกฉันนะ ถึงฉันจะจนแต่ก็ไม่
    อยากได้เงินใคร ขอโทษเป็นไหมไอ้บ้า"ตะโกนใสหน้าคนรูปหล่อไปพร้อมปาเงิน
    ใส่หน้าและประเคนหมัดเข้าเบ้าตาขวาคนรูปหล่อทันที
    และวิ่งหนีไม่คิดชีวิต......
    ฮยองจุนวิ่งมาได้สิบนาทีคิดว่าไอ้รูปหล่อนั้นคงตามไม่ทันแล้ว
    ยืนหอบแฮ่กๆพิงต้นไม้ข้างทาง วันนี้มันเป็นวันอะไรของเขาเนี้ย
    เสื้อตัวเก่งของเขาสงสัยจะซักไม่ออกแน่ ยิ่งคิดยิ่งโมโหฮึ่ม!ไอ้บ้าอย่าให้เจออีก
    เมื่อหายเหนื่อยแล้วฮยองจุนรีบไปหาพี่ชายที่นัดไว้ว่าจะกินข้าว
    ด้วยกันและแจ้งข่าวการสมัครงานของเขาให้พี่รู้
    เขาใช้เวลาเดินทางไม่นานก็ถึงร้านที่นัดพี่ชายไว้


    ด้านพ่อรูปหล่อรูปปั้นเดินได้
    เขาไม่ทันระวังและไม่คิดว่าคนร่างบางหน้่าตุ๊กตานั้นจะต่อยเขา
    ตอนแรกเขาตะลึงมากเลยใบหน้าหวานปากนิดเดียว
    เหมือนผู้หญิงมากหากคนหน้าตุ๊กตาไม่ด่าเขา เขาคิดว่าผู้หญิงแน่ๆ
    คนไรว่ะมือหนักชิบ....  พรุ่งนี้เขาจะต้องสัมภาษณ์เลขาใหม่
    ที่จะมาทำงานแทนเยจินเลขาคนเก่าของเขาที่ขอลาออกไปแต่งงาน
    "เฮ้อ" ร่างสูงถอนหายใจพร้อมก้าวเท้าขึ้นรถและขับออกไป
    ในใจของเขายังติดใจใบหน้าหวานของคนหน้าตุ๊กตา
    และอยากเจออีกครั้ง   "ฮึ่ม!เจอเมื่อไรพ่อจะจับมาจูบซะให้เข็ดเลยขอบอก"


    ข้อตกลงจ้า
    1.อ่านแล้วช่วยเม้นท์เป็นกำลังให้ไรเตอร์
    ด้วยค่ะ เม้นท์เยอะอัพเร็วจ้า

    2.เรื่องนี้เป็นเรื่องชายรักชายถ้าใครไม่ชอบ
    ก็ปิดได้เลยค่ะ อย่าว่ากันเลยค่ะหวังว่า

    คงแยกแยะได้น่ะค่ะว่าไหนเรื่องจริงไหนแต่ง
    3.รักไรเตอร์ต้องSS501 ด้วยนะค่ะ


    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ไรเตอร์แต่ง
    ฝากลีดเดอร์ทุกท่านช่วยติดตามผลงาน
    ของไรเตอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
    ไรเตอร์รักลีดเดอร์ทุกท่าน






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×