ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันรักเธอ แล้วเธอล่ะ เคยรักกันบ้างมั๊ย

    ลำดับตอนที่ #3 : เคยรักกันบ้างมั๊ย2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      17 มี.ค. 53

    ฉันเห็นแบบนี้ทุกวันจนฉันชิน แต่ฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมฉันถึงยังรักเค้า วันวาเลนไทน์ ฉัน

    ทำของขวัญให้เค้า ฉันซื้อกระดานไม้อัดมาหนึ่งแผ่น(แผ่นขนาดปานกลางประมาณ
    23 

    คูณ 13 ซม.) แล้วเอากระดาษสีตัดเป็นแผ่นเล็กๆ เขียนคำหวานๆลงไป ตรงกลางฉัน

    เขียนไว้ว่า “….รัก….” ฉันนั่งทำของขวัญให้เขาจนแทบไม่ได้นอน ฉันทำตั้งแต่ 6 โมง

    เย็น จนถึง ตี 1 ครึ่ง เพื่อเขา ฉันไม่รู้หรอกนะว่าวันวาเลนไทน์ เค้าจะให้อะไรฉันหรือ

    เปล่า  ฉันก็ไม่ได้หวังจะได้อะไรจากเค้ามากมาย ฉันแค่อยากให้เค้าเทคแคร์ฉัน และโทร

    มาบอกรักฉัน แต่มันคงไม่มีวันนั้นหรอก ฉันเห็นเพื่อนคู่หนึ่ง เขาเป็นแฟนกัน เขาอยู่ด้วย

    กันแทบตลอดทั้งวัน เทคแคร์ดูแลกันตลอด ฉันเลยคิดในใจว่า ทำไมฉันถึงไม่มีความรัก

    แบบนั้นบ้าง ฉันไม่ได้ต้องการให้ความรักฉันหวานชื่นจนมดขึ้น แต่ฉันแค่ไม่อยากให้รัก

    ของฉันขมเหมือนบรเพชรเท่านั้นเองความรักมันต้องมีการเติมเต็มถูกมั้ย ความรักก็

    เหมือนกับต้นไม้ ถ้าคนปลูกต้นไม้แล้วไม่คอยดูแลลดน้ำพรวนดิน ซักวันต้นไม้นั้นก็คง

    เหี่ยวและตายในที่สุด ตอนนี้ฉันเองก็รู้สึกว่าตัวเองเหมือนกับต้นไม้ที่กำลังเหี่ยวใกล้จะ

    ตายแล้ว เพราะในแต่ละวันฉันไม่เคยได้รับการลดน้ำพรวนดินเลย ฉันอยากรู้ว่าถ้าหากฉัน

    ไปบอกเขาว่า “ฉันรู้สึกว่าฉันรักเธอมากเลยนะ แต่ฉันก็รู้สึกว่าเธอไม่เคยรักฉันเลย ฉันขอ

    ถามเธอซักคำได้มั้ยว่า เรารักกันหรือฉันรักเธอฝ่ายเดียว” อย่างที่ฉันบอกไปว่าเค้าเป็นคน

    ขี้อายมากๆ ฉันอยากให้เค้ารู้จักกล้าที่จะพูด กล้าที่จะทำ ในสิ่งที่คนรักเค้าทำกัน ที่ฉัน

    เล่าให้ฟังว่าเค้าเคยบอกฉันว่า “ต่อไปเค้าจะดูแลฉันดีๆจะเทคแคร์ฉัน” ในความคิดฉันนะ 

    ฉันอยากบอกเค้าว่า ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าพูดเลย ฉันเหนื่อยมากแล้วกับความเศร้า และ

    ความเสียใจ ฉันไม่อยากเสียใจอีกแล้ว เข้าใจมั้ย  ตอนที่เค้ากับฉันยังไม่ได้เป็นแฟนกัน 

    ฉันเล่นกับเค้าทุกวัน ช่วงเวลานั้น ฉันรู้สึกมีความสุขมาก และฉันก็ไม่อยากให้ช่วงเวลา

    นั้นผ่านพ้นไปเลย พอฉันได้นึกถึงเรื่องราวเก่าๆมันก็ทำให้ฉันอยากย้อนเวลาไปในอดีต 

    อดีตที่เค้ากับฉันมีความสุข ฉันคอยถามตัวเองทุกวันว่า “เขารักฉันจริงมั้ย” ฉันไม่เคย

    บอกเค้าหรอกนะว่าที่ผ่านมา ฉันรู้สึกอย่างไรและน้อยใจเขามากแค่ไหน และฉันก็ไม่

    อยากบอกเค้าด้วย ฉันไม่อยากให้เค้าคิดว่าฉันเรียกร้องความสนใจจากเค้า ฉันรู้สึกอึดอัด

    มากเลยนะ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×