ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    @LoLiPoP_KiLLeR-Diary@

    ลำดับตอนที่ #5 : [ส่งออริ] Happy Life อลเวงรักหนุ่มนักบอล..(เมื่อไรจะหยุดส่ง!!)

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 57


    ใบสมัคร

    ส่วนของนักเรียน [ข้อมูลตัวออริ]

    ชื่อ :: ชิโรโฮะ โคโคโระ(Shiroho Kokoro)

    ชื่อเล่น :: โคโระ/โคโคโระ(Koro/Kokoro)

    อายุ :: 16

    ประวัติ :: เด็กสาวผู้สร้างวีรกรรม(ที่ไม่น่าจดจำ)หลายอย่างในโรงเรียนแห่งนี้ ผู้ได้รับนามว่า ซน ซ่า ท้า แดด(??) ของแท้ ครั้งล่าสุดตอนเรียนวิทย์ เธอได้อยู่กลุ่มเดียวกับ
    ยูคิมูระ
     ซึ่งเธอได้ใส่น้ำยาผิดสูตรทำให้มันระเบิดตูม!! เป็นโกโก้ครั้นท์(นอกเรื่อง)  แล้วเธอก็อยู่ข้างหลังยูคิมูระทำให้ ยูคิมูระโดนไปเต็มๆ!! ทำให้ยูคิมูระสาบานเลยว่า 'จะไม่ขออยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับยัยนี้เด็ดขาด!!'

    อุปนิสัย :: ซน ซ่า ท้าแดด(??) เด็กมีปัญหา ร่าเริง สดใสตลอดวัน(??) เฟรนลี่ สบายๆ ไม่เคลียด เอาแต่ใจ บ้าๆบอๆ เปิ่นๆ เซ่อซ่า เป็นประเภทอยู่นิ่งไม่ได้ ชอบสร้างวีรกรรมให้โรงเรียนเยอะมาก จนโดนคนอื่นบันทึกเป็นแบล็คลิสต์ไปหลายราย ล่าสุดทำให้ยูคิมูระปรอทแตกทำให้ชอบวิ่งตามไปขอโทษบ่อยๆทำให้ชอบพูดกับยูคิมูระว่า 'เฮียวกะ ฉันขอโทษ ฉันผิดไปแล้ว' แบบนี้แล้วก้มหัวทุกครั้ง ตอนเจอกับยูคิมูระทุกครั้ง

    ความสัมพันธ์ :: ยูคิมูระ เฮียวกะ

    รูปร่างหน้าตา :: ผิวขาวหิมะออกซีด เรือนผมสีชมพูอ่อนๆออกเข้มๆ นัยน์ตาสีชมพูกลมโต 

    ผลการเรียน :: เกือบสอบตกทุกปี

    ส่วนของผู้ปกครอง[ผู้ส่ง]

    ชื่อ/นามแฝง :: คิล(เจ้าเก่า เจ้าเดิม)#มันยังไม่เลิกเล่น

    อยากให้ลูกสาว/ลูกชาย ได้บทแบบไหน :: แล้วแต่อาสึกะซังค่ะ

    รายละเอียดเพิ่มเติมที่อยากบอกเรา :: -

    ถ้าอาสึกะจับลูกๆคุณมายำ(?) จะว่าอะไรไหม?? :: เอายำเต็มที่ค่ะ!!

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ :: ไม่เป็นไรค่ะ~~


    รูป :




    `{ Normal_Theme }`||
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×