ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    @LoLiPoP_KiLLeR-Diary@

    ลำดับตอนที่ #4 : [ส่งออริ] Happy Life อลเวงรักหนุ่มนักบอล..(อีกรอบ)

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 57


    ใบสมัคร
    ส่วนตัวของนักเรียน [ข้อมูลตัวออริ]
    ชื่อ : โฮชิซากิ เซกิ
    ชื่อเล่น : เซกิ
    อายุ : 17
    ประวัติ : เป็นสาวน่าแก่เกินวัย(What??) มักทำหน้าคมวดคิ้ว หน้าเบื่อโลกตลอดเวลา เป็นอดีตนักกรีฑาที่ได้ประสบอุบัตเหตุระหว่างการแข่งขันทำให้ไม่สามารถลงแข่งต่อได้ ทำให้ตีตัวออกห่างจากผู้คน การเรียนเริ่มทดถอยลงเรื่อยๆจนพ่อแม่รู้สึกหน่ายใจกับเธอ เนื่องจากพ่อแม่ย้ายที่ทำงานทำให้ต้องย้ายบ้านมาอยู่ที่เมืองนี้และเข้าโรงเรียนมัธยมเรียวตะ แต่ถึงกระนั้นก็ยังชอบโดดเรียนเหมือนกัน..ทำให้ต้องให้รุ่นน้องอย่างฮาคุริวมาดัดนิสัยให้เป็นเด็กดีเหมือนเดิม..
    อุปนิสัย : ชอบทำหน้าตาย หน้าตาเหมือนคนไม่มีความสุข และชอบคมวดคิ้วแสดงความไม่พอใจตลอดเวลา ชอบโดดเรียนไปหามุมนอนกลางวัน ยึดติดกับอดีตจนมากเกินไป ฮาคุริวชอบเรียกว่า 'ยัยป้าขี้หงุดหงิด' เนื่องจากนางชอบทำหน้าหงุดหงิด ไม่ค่อยชอบพูด ทำตัวมีปัญหามากมาย 
    ความสัมพันธ์ : ฮาคุริว
    รูปร่างหน้าตา : ผมสีดำยาวประบ่า นัยน์ตาสีเขียวอ่อนๆ
    ผลการเรียน : เริ่มตกลงทุกปีๆ

    ส่วนของผู้ปกครอง [ผู้ส่ง]
    ชื่อ/นามแฝง : คิล 
    อยากให้ลูกสาว/ลูกชายได้บทแบบไหน : แล้วแต่อาสึกะซังค่ะ
    รายละเอียดเพิ่มเติมที่อยากบอกเรา : ลูกสาวคิลส่วนมากเป็นพวกมืดมนอ่านะค่ะก็คงต้องทำใจบ้าง..แต่ถ้ารับไว้ก็ขอบคุณค่ะ
    ถ้าอาสึกะจับลูกๆคุณมายำ(?)จะว่าอะไรไหม : จะยำ จะแกง จะผัด จะต้ม ก็แล้วแต่อาสึกะซังเลยค่ะ
    ขอบคุณที่มาสมัครคะ : ขอบคุณเช่นกันรอบที่2ค่ะ
    รูป :  




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×